“ความหวังวันโลกาวินาศ” เกมมือถือเอาชีวิตรอดจากซอมบี้แบบ Pixel ปล่อยคลิปแรกเรียกน้ำย่อย พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั้ง 2 ระบบ !

2,201 views
Share

บริษัทผู้ให้บริการ LTgames  ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ สำหรับเกมมือถือในเครือใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นแนวเอาชีวิตรอดจากซอมบี้แบบ Pixel ในชื่อภาษาไทยว่า “ความหวังวันโลกาวินาศ” หรือ Fury Survivor: Pixel Z พร้อมเตรียมเปิดให้บริการทั้งใน App Store & Google Play ชาวเกมเมอร์ที่กำลังรอคอยสามารถทำการลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วผ่านช่องทางที่ระบุไว้ ทั้งนี้ทางเกมยังปล่อยคลิปเรียกน้ำย่อยมาให้รับชมกันอีกด้วย เผยความลับการบุกของซอมบี้ ร่องรอยทั้งหมดของลูกสาวและภรรยาที่สูญหาย อยากรู้เรื่องราวต้องรีบดูก่อนเลย!

“ความหวังวันโลกาวินาศ” เป็นเกมที่รวมการต่อสู้แบบ TPS ซึ่งเป็นแนวมุมมองบุคคลที่ 3 (Third Person Shooting) ในรูปแบบพิกเซล โดยคุณต้องสวมบทบาทเป็นผู้รอดชีวิตในวันที่ใกล้สิ้นโลก พร้อมกับตามหาภรรยาและลูกสาวที่หายสาบสูญไป ทั้งยังต้องปะทะกับฝูงซอมบี้สุดโหดที่กำลังระบาดในโลกแห่งเกมพิกเซล

ตามหาภรรยาและลูกสาว

เรื่องราวในปี 2025 ไวรัส Z ที่กำลังระบาด ภายในระยะเวลาสั้นๆ เพียงไม่กี่วัน สถานการณ์ของโรคระบาดร้ายแรงขึ้น เหลือผู้รอดชีวิตเพียงไม่กี่คน ทุกๆที่ น่าสยดสยอง เลือดที่ไหลนองเต็มท้องถนน ศพมากมายกองเท่าภูเขา ซากศพที่ติดเชื้อราวกับวิญญาณที่ล่องลอยไปมา และแพร่กระจายไปทั่วทั้งโลก

 

เมื่อต้องกลายมาเป็นผู้รอดชีวิตที่หลงเหลืออยู่ไม่กี่คน ภายหลังจากฟื้นขึ้นมาในโรงงานแห่งหนึ่ง แต่กลับพบว่าลูกสาวและภรรยาอันเป็นที่รักได้หายสาบสูญไป เพื่อตามหาครอบครัวให้กลับมาพร้อมหน้ากันอีกครั้งผู้เล่นต้องลุกขึ้นคว้าอาวุธเพื่อมาต่อสู้ในวันสิ้นโลก ตะลุยป่าดงดิบ เข้าเมือง บุกถ้ำ ทะเลทราย เส้นทางที่น่าหวาดหวั่นอันตราย และต้องเผชิญหน้ากับซอมบี้ที่ดุร้าย

สนุกตื่นเต้นไปกับงานเลี้ยงสังหาร

หยิบกระบองขึ้นแล้วฟาดไปข้างหน้า ระงมไปด้วยเสียงปืนและระเบิดดังกึกก้อง ฉีกทุกกฏเกมแนวเอาชีวิตรอดในอดีตที่เคยผ่านมา ถ่ายทอดภาพบรรยากาศของวันสิ้นโลกภายในเกมได้อย่างน่าสนใจ  “ความหวังวันโลกาวินาศ” ผู้เล่นจะต้องออกไปโจมตี ปะทะกับดงซอมบี้ การต่อสู้สุดระทึกกับซากศพบนท้องถนน ไม้เบสบอล มีดไฟฟ้า ปืนพก ปืนลูกซอง ปืนไรเฟิล หน้าไม้และอื่นๆ อาวุธยุทโธปกรณ์มีให้เลือกใช้มากมาย สัมผัสความรู้สึกที่ทำให้คุณหลั่งอะดรีนาลีนไปทั่วร่างกายที่งานเลี้ยงสังหารกันเถอะ!

มาลองสัมผัสประสบการณ์กับความเพลิดเพลินของเกมพิกเซลอย่างแท้จริง ความสนุกสนานกับการ Kill ซอมบี้ภายในเกมกำลังรอคุณอยู่ หากสนใจอย่าลืมกดลงทะเบียนล่วงหน้ากันไว้ก่อนได้เลย!

โปรดจำไว้ อย่ามาเป็นเหยื่อของซอมบี้ ต้องขับไล่มันให้สิ้นซาก!

 

FB Official Fanpage :
https://www.facebook.com/FurysurvivorPixelZ/

ลิงค์ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ Google Play :

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mrxw.android.ltgames

ลิงค์ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ App Store:
https://itunes.apple.com/us/app/id1440734361

Official Website:
http://www.furysurvivor.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3