TS Online Mobile : ขุนพลดีมีชัยไปกว่าครึ่ง รวมขุนพลน่าใช้ประจำธาตุไฟ

42,202 views
Share

ขุนพลในเกม TS Online Mobile นั้นมีจำนวนมากมายมหาศาล แต่ในการใช้งานขุนพลนั้น เราสามารถตั้งทีมไปได้ 4 ตัว แต่สามารถใช้งานได้เพียงครั้งละ 1 ตัวเท่านั้น เพราะฉะนั้นขุนพลที่เราจะหามาใช้ควรหาตัวที่มีประโยชน์และเข้ากับตัวละครเรามากที่สุด วันนี้เราก็มีขุนพลธาตุไฟมาแนะนำพอเป็นแนวทางให้กับคนที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกขุนพลคู่ใจอะไรดี เรามาดูกันว่ามีตัวอะไรกันบ้าง

* ขุนพลที่นำมาแสดงเป็นขุนพลที่ทางทีมงานแนะนำเป็นแนวทางเท่านั้น ไม่มีถูกหรือผิด นะครับ เพราะ บางครั้งอาจจะไม่ตรงใจหรืออาจจะไม่ครบถ้วน สำหรับบางท่านได้

ขุนพลธาตุไฟ (ไม่ได้เรียงตามความเก่ง) ที่แนะนำจะแบ่งออกเป็น 2 สายดังนี้

สายโจมตีกายภาพ ควรจะเป็นขุนพลที่มีค่าสเตตัสค่อนข้างสูง ไม่วาจะเป็นการโจมตี ค่าความไว ป้องกัน หรือ มีสกิลโจมตีที่รุนแรงอย่าง รุ้งขาวทะลุตะวัน ที่สามารถคอมโบได้ ในช่วงต้นเกม ทำให้เก็บเลเวลหรือผ่านด่านได้ง่ายขึ้น

จุดเด่น : มีค่าสเตตัสโจมตีและค่าไวที่สูง รวมไปถึงมีสกิล รุ้งขาวทะลุตะวัน ตั่งแต่เริ่มต้น เมื่อจุติขึ้นที่ 1 แล้วมีสกิลคอมโบอย่างมังกรคลั่งกลืนตะวัน ถือว่าเป็นสุดยอดของสายโจมตีตัวหนึ่งในเกม

จุดเด่น : มีค่าสเตตัสโจมตีสูง และเมื่อทำการจุติขั้นที่ 1 จะมีสกิล รุ้งขาวทะลุตะวัน ที่สามารถใช้คอมโบ เก็บเลเวลได้

จุดเด่น : มีค่าสเตตัสโจมตีสูง และเมื่อทำการจุติขั้นที่ 1 จะมีสกิล รุ้งขาวทะลุตะวัน ที่สามารถใช้คอมโบ เก็บเลเวลได้

จุดเด่น : มีค่าสเตตัสป้องกันที่สูงมาก(เริ่มต้น 70) และเมื่อทำการจุติขั้นที่ 1 จะมีสกิล รุ้งขาวทะลุตะวัน ที่สามารถใช้คอมโบ เก็บเลเวลได้

จุดเด่น : มีค่าสเตตัสป้องกันที่สูงมาก(เริ่มต้น 80) และเมื่อทำการจุติขั้นที่ 1 จะมีสกิล รุ้งขาวทะลุตะวัน ที่สามารถใช้คอมโบ เก็บเลเวลได้ แต่ไม่มีสกิลจิตให้ใช้งาน

จุดเด่น : มีค่าสเตตัสโจมตีสูง และเมื่อทำการจุติขั้นที่ 1 จะมีสกิล รุ้งขาวทะลุตะวัน ที่สามารถใช้คอมโบ เก็บเลเวลได้

จุดเด่น : มีค่าสเตตัสโจมตีสูง และเมื่อทำการจุติขั้นที่ 1 จะมีสกิล รุ้งขาวทะลุตะวัน ที่สามารถใช้คอมโบ เก็บเลเวลได้

จุดเด่น : เมื่อทำการจุติขั้นที่ 1 จะมีสกิล รุ้งขาวทะลุตะวัน ที่สามารถใช้คอมโบ เก็บเลเวลได้ และ เมื่อจุติขั้นที่ 2 จะมีสกิล วิญญาณกระหายรบ ที่สามารถเพิ่มพลังโจมตีให้กับทีมได้

สายเวทย์ ควรจะเป็นขุนพลที่มีค่าสเตตัสปัญญาค่อนข้างสูง มีสกิลเก็บเลเวลชั้นดีอย่าง ธนูไฟ ที่สามารถคอมโบได้ ในช่วงต้นเกม ทำให้เก็บเลเวลหรือผ่านด่านได้ง่ายขึ้น หรืออาจจะมีสกิลโจมตีที่รุนแรงอย่างไฟแท้สมาธิ หรือ สกิลหมู่อย่าง ไฟกวาดปฐพี

จุดเด่น : มีแจกให้ทั้งภาพและสร้อย ใช้ได้ช่วงแรกๆในการเก็บเลเวล เพราะ มีธนูไฟ คอมโบ แนะนำใช้ในช่วงแรกถ้ายังหาขุนพลที่ต้องการไม่ได้

จุดเด่น : มีค่าปัญญาที่สูง มีสกิลเก็บเลเวลชั้นดี อย่าง ธนูไฟ และเมื่อจุติขั้นที่ 2 จะมีสกิลโจมตีที่รุนแรงอย่าง ไฟแท้สมาธิ

จุดเด่น : มีค่าปัญญาที่สูง เมื่อจุติขั้นที่ 2 จะมีค่า HP ที่สูง (เริ่มต้น 91) มีสกิลเก็บเลเวลชั้นดี อย่าง ธนูไฟ และเมื่อจุติจะมีสกิลหมู่อย่าง ไฟกวาดปฐพี

จุดเด่น : มีค่าปัญญาที่สูง มีสกิลไฟแท้สมาธิ เมื่อจุติขั้นที่ 2 จะมีสกิล วิญญาณกระหายรบ ที่สามารถเพิ่มพลังโจมตีให้กับทีมได้ แต่มีข้อเสียคือค่า HP ที่น้อยมาก

จุดเด่น : มีสกิล ไฟแท้สมาธิ และ ไฟกวาดปฐพี แต่ ไม่มีสกิลธนูไฟช่วยในเการเก็บเลเวลช่วงแรก

จุดเด่น : มีสกิล ไฟแท้สมาธิ และ ไฟกวาดปฐพี ตั่งแต่เริ่ม แต่ ไม่มีสกิลธนูไฟช่วยในเการเก็บเลเวลช่วงแรก

จุดเด่น : มีค่าปัญญาที่สูงมาก (เริ่มต้น 119) มีสกิลหมู่อย่างไฟกวาดปฐพี ตั่งแต่เริ่ม และเมื่อจุติขั้นที่ 1 จะมีสกิลโจมตีที่รุนแรงอย่าง ไฟแท้สมาธิ นอกจากนี้ยังมีสกิลอัญเชิญธาตุไฟ อีกด้วย แต่ในช่วงแรกจะเก็บเลเวลยาก เพราะ ว่าไม่มีสกิลธนูไฟ ใช้ในการคอมโบ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง