Nexon เผยภาพเกมมือถือตัวใหม่ D.O.S (Dice of Soul)

1,318 views
Share

Dice of Soul_1
Nexon เปิดเผยภาพ Artwork ของ D.O.S (Dice of Soul) เกมมือถือตัวใหม่ที่ตนกำลังพัฒนาอยู่เป็นครั้งแรกในงาน Nexon Developers Conference 2016 (NDC 16)

โดยวิธีการเล่นของเกม D.O.S (Dice of Soul) จะเป็นเกมคอนเซ็ปต์ใหม่ เกมกระดานผสมกับ Card Battle บนมือถือ โดยมีวิธีการเล่นและตัดสินแพ้ชนะ โดยผู้เล่นจะต้องทอยลูกเต๋าและเพิ่มจำนวนทรัพย์สมบัติผ่านการยึดครอง

นอกจากนั้นยังมีโหมดอีกมากมาย เช่น โหมดล่าบอส, PVP PVE รวมถึงการต่อสู้แบบ Turn Base ที่ผลัดกันโจมตีกับผู้เล่นคนอื่นๆ ผ่านการบังคับที่ง่ายมาเลยครับ

ในส่วนของรายละเอียดตัวละคร ทาง Nexon ได้เปิดเผยในครั้งนี้เป็นตัวละครที่เป็นเทพีทั้งหมด 3 ตัวด้วยกันไล่ตามลำดับเลยนะครับ 1. เทพีแห่งการตัดสิน, 2. เทพีรุ่งอรุณ และ 3. เทพีแห่งการประหาร

Dice of Soul_2 Dice of Soul_3Dice of Soul_4
ส่วนตัวผมคิดว่าเป็นเกมที่น่าติดตามอีกเกมนึง เพราะเพื่อนๆ ก็รู้ว่าเกมที่บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Nexon ทำออกมาแต่ละเกมแทบไม่ผิดหวังกันเลย ทั้งนี้ D.O.S กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา โดยมีแผนจะปล่อยลง iOS และ Android ภายในปี 2016

จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิวเกม D.O.S (Dice of Soul) คร่าวๆ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจเล่นเกม D.O.S (Dice of Soul) ก็อดใจรอกันนิดนึงนะครับตอนนี่ตัวเกมยังอยู่ในช่วงที่กำลังพัฒนา รับรองสนุกแหวกแนวแน่นอนแค่ภาพตัวละครก็ทำออกมายั่วเหล่าเกมเมอร์ได้อย่างดีเลย

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ

ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz

nextz

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!