สุดโหด Raid แบบ 8 คนใน The Division 2 “Operation Dark Hours” รอให้ผู้เล่นมาพิชิต

2,765 views
Share

จนถึงตอนนี้ทาง Ubisoft ก็ได้อัพเดท “Operation Dark Hours” ซึ่งเป็น raid แบบผู้เล่น 8 คน ครั้งแรกในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ของ The Division ให้ผู้เล่นทุกคนได้เข้าไปพบกับความโหดกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งล่าสุดก็มีน้อยทีมมากที่ผ่านภารกิจนี้ไปได้สำเร็จ

ใน “Operation Dark Hours” Ubisoft ได้เสนอความท้าทายที่หินที่สุด เพราะ “Operation Dark Hours” จะทดสอบความเป็นทีมเวิร์กและความสามารถของเหล่าเอเย่นต์มากประสบการณ์ผู้มาถึงระดับ World Tier 5 และพิชิต Tidal Basin ได้แล้ว ซึ่ง “Operation Dark Hours” จะนำเอเย่นต์มายังสนามบินแห่งชาติกรุงวอชิงตันที่ถูกพวก Black Tusk ควบคุม และใช้มันขนส่งทหารและเสบียงเข้ามา การยึดสนามบินจะเป็นการโจมตีจุดสำคัญของการปฏิบัติการพวกมัน ผู้เล่นจะพบว่าเทคโนโลยีที่พวก Black Tusk ใช้นั้นมีความเหนือล้ำกว่าที่พวกเขาเคยเผชิญหน้ามาทั้งหมด

นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับบอสที่ยากที่สุดในเกมตอนนี้ด้วย ในทีม 8 คน เหล่าเอเย่นต์จะต้องคอยหารูปแบบการต่อสู้และทำงานกับทีมอย่างใกล้ชิดเพื่อใช้กลยุทธ์ของพวกเขาในการเอาชนะฝ่ายตรงข้ามที่จะไม่ยอมคุณง่าย ๆ โหมด Raid จะให้รางวัลผู้เล่นเป็นของเอ็กซ์คลูซีฟ เช่น เซตอุปกรณ์สวมใส่ใหม่, อาวุธหายาก รวมถึงรางวัลพิเศษอื่นๆ พิเศษสุดๆ สำหรับทีม 8 คน แรกที่ผ่านภารกิจนี้จะได้ติดรูปโชว์อยู่ในเกมประกาศความเทพให้ทุกคนได้เห็น ซึ่งก็มีทีมที่ทำสำเร็จไปแล้วด้วย อยากรู้เป็นทีมไหนต้องเข้าไปดูในเกมกันครับ ส่วนผู้เล่นทั้งหมดที่ทำ “Operation Dark Hours” สำเร็จในระหว่างวันที่ 16 และ 23 พฤษภาคม จะได้รับปลอกแขนเป็นที่ระลึก ขณะที่ผู้เล่นที่พิชิต raid ได้สำเร็จหลังจากวันนั้นจะได้รับรางวัลเป็นไอคอนธงประจำแคลน และถ้วยรางวัลในพื้นที่แคลนของตัวเอง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tom Clancy’s The Division 2 สามารถติดตามได้ที่ tomclancy-thedivision.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้