Super Mecha Champions เกม TPS ตัวใหม่ของค่าย NetEease มาพร้อมเสียงพากย์ของ Tomokazu Seki เปิดให้บริการแล้วบนระบบ iOS วันนี้

2,305 views
Share

 

Super Mecha Champions เกมมือถือใหม่ของค่าย NetEase เกมแนว TPS (3rd Person Shooter) เกมมือถือที่จะทำให้เพื่อนๆ เข้ามาต่อสู้ โลดแล่น ในสนามรบอันน่าตื่นตาตื่นใจไปกับตัวละครสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นพร้อมกับหุ่นยนต์รบ (Mechas) สาวกอนิเมะญี่ปุ่นและหุ้นยนต์รบทั้งหลายไม่ควรพลาด พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดบนระบบ iOS แล้วในวันนี้ (เปิดให้โหลดในวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.00น.)

iOS Download : https://go.onelink.me/o6KH/f748515f

 

เสียงพากย์ในเกมจาก Tomokazu Seki (โทโมกาซุ เซกิ) นักพากย์เสียงชื่อดัง

ระบบต่างๆ ภายในเกมมีระบบเสียงพากย์ประกอบเพื่อให้ผู้เล่นได้อรรถรสในการเล่น และยังได้นักพากย์เสียงชื่อดังอย่าง Tomokazu Seki (โทโมกาซุ เซกิ) และ Rina Sato (รินะ ซาโต้) ที่มารับบทพากย์ตัวเอกทั้งสองอย่าง Rom และ Ning ด้วย และยังมี AI KAYAN ที่พากย์ตัวละครหลัก อย่าง JOANNA อีกด้วย

นอกจากนี้ Tomokazu Seki (โทโมกาซุ เซกิ) ยังได้บันทึก VDO แสดงความประทับใจในการให้เสียงพากย์ในฐานะตัวละคร Rom พร้อมกับอวยพรให้ตัวเกมและทีมงานประสบความสำเร็จ ส่วนเสียงพากย์ของนักพากย์คนอื่นๆ จะมีการเปิดเผยชื่อในภายหลัง

 

แค่ล็อคอินเข้าเกมก็ได้รับของรางวัลมากมาย

หลังจากเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta ให้ผู้เล่นได้ทดสอบระบบก่อนที่จะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ Super Mecha Champions ได้รับการตอบรับจากผู้เล่นเป็นอย่างดีในช่วง Closed Beta ที่จัดขึ้นเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มียอดผู้เล่นรวมทั้งแพลตฟอร์ม Android และ iOS มากกว่า 100,000 คน และมีผู้ลงทะเบียนในกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า Pre-Register Event บรรลุเป้าหมายมากกว่า 200,000 ครั้ง ซึ่งเป็นการแสดงถึงประสิทธิภาพและการันตีคุณภาพของตัวเกมได้เป็นอย่างดี ทางทีมงานจึงขอขอบคุณผู้เล่นทุกคนและขอมอบหุ่นยนต์รบ “Arthur” เป็นของรางวัล!

 

นอกจากนั้นก็ยังมีกิจกรรมเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการอีกมากมาย เพียงแค่ล็อคอินเข้าเล่นเกมทุกวันก็จะได้รับ Mecha และ Mecha Skin สุดพิเศษ นอกจากนี้ก็ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้เล่นที่ซื้อแพ็คเกจ Server-Opening Bundle ก็สามารถรับ Sniper Mecha “Gabriel” ไปใช้งานกันแบบฟรีๆ หรือซื้อแพ็คเกจ Premium ครั้งแรก ก็รับไปเลยนักบินสาวสุดเซ็กซี่ “Joanna” นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายที่จะมอบให้กับผู้เล่น อย่ารอช้าเข้ามาเล่นกันได้เลย!

ยอดผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้า Pre-Register ทะลุ 200,000 ครั้ง ปลดล็อคของรางวัลทั้งหมดให้ผู้เล่นไปแบบฟรีๆ

เติมแพ็คเกจ Premium ราคาไหนก็ได้รับตัวละคร Joanna ไปใช้แบบฟรีๆ

ซื้อแพ็คเกจ The Alpha Advancement Program รับของรางวัลมากมายในรายการไปได้เลย

  TPS + Mecha สุดยอดการต่อสู้ที่ตอบสนองความต้องการของผู้เล่นอย่างเต็มรูปแบบ     การต่อสู้ด้วยหุ่นยนต์รบ Mechas ถือเป็นจุดเด่นที่สุดของ Super Mecha Champions (SMC) โดยภายในเกมจะมีหุ่นยนต์รบ  Mechas ให้ผู้เล่นได้เลือกใช้ทั้งหมด 8 แบบด้วยกัน แน่นอนว่าแต่ละแบบก็จะมีความสามารถและจุดเด่นแตกต่างกันออกไป และในการเปิดให้บริการครั้งนี้เปิดให้ใช้ตัวละคร 3 ตัวด้วยกัน (Rom, Ning และ Joanna)   อดใจรอไม่ไหว แล้วใช่ไหม!  ระบบ iOS สามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้แล้ววันนี้ ส่วนผู้เล่นที่ใช้  Android จะเปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมในวันที่ 28 พฤษภาคม 2562 ที่จะถึงนี้ ส่วนใครที่อยากติดตามข่าวสารของตัวเกมก็สามารถเข้าไปติดตามได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย มี Mechas ให้เลือกใช้มากถึง 8 แบบ แต่ละแบบก็มีจุดเด่นและความสามารถแตกต่างกัน #Image 07 – เปิดตัวพร้อมกับ 3 สุดยอดนักบินหุ่นยนต์รบ (Ning, Rom, Joanna) เลือกตัวที่ใช้ ตามสไตล์ที่ชอบได้เลย   Super Mecha Champions Official Fan Page: https://www.facebook.com/SuperMechaChampionsGlobal Super Mecha Champions iOS Download:https://go.onelink.me/o6KH/f748515f

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World