Astellia เผยกำหนดทดสอบ CBT เซิร์ฟเวอร์ NA&EU พร้อมประกาศจำหน่าย Pre-order Packages

2,576 views
Share

หลังจากที่เคยนำเสนอข่าวไปแล้วเกี่ยวกับเกมออนไลน์ Astellia แนว MMORPG ฟอร์มใหญ่จากค่าย Nexon ภายใต้การพัฒนาของ Barunson E&A ได้ออกมาเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ Global ภาษาอังกฤษและเตรียมจะเปิดให้ทดสอบกันในปี 2019 นั้น ล่าสุดก็มีการขยับเคลื่อนไหวให้แฟนๆ ได้ทราบข่าวดีกันแล้ว โดยเตรียมจะเปิดให้ทดสอบกันในวันที่ 25 มิถุนายน ถึงวันที่ 1 กรกฏาคมนี้พร้อมกับประกาศว่าจะมีการจำหน่าย Pre-order Packages ด้วย

ทีมพัฒนา Barunson E&A ออกมาประกาศเปิดกำหนดการทดสอบเกม Astellia พร้อมเผยรายละเอียด Pre-order Packages เพื่อรับ Key เข้าร่วมทดสอบโดยแบ่งออกเป็น 3 แบคือ Gold Package ราคา $39.99, Platinum Package ราคา $59.99 และ Gold Package ราคา $99.99 นั่นเท่ากับว่าใครอยากจะทดสอบเกมนี้ก็ต้องยอมจ่ายซื้อ Packages ในราคาที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว และค่อนข้างแน่นอนว่าเกมนี้จะไม่ใช่ Free to play แต่จะเป็นแบบ Buy to Play นะครับ ยังไงรอดูรายละเอียดกันได้อีกครั้ง ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.astellia-mmo.com/shop/package

Astellia ตัวเกมเป็นแนว MMORPG บน PC ที่มีกราฟิกสวยงามอลังการมากๆ มีข้อมูลของคลาสอาชีพ 5 อาชีดด้วยกันคือ Warrior, Ranger, Assassin, Scholar และ Mage เกมนี้จะเน้นการเล่นแบบ Classical MMORPG เช่นการปาร์ตี้ลงดันเจี้ยนก็ต้องอาศัยความสามารถของคลาสทั้ง Tank, Healer, และ DPS roles เพื่อร่วมมือกัน และในเกมนี้ก็มีระบบ PVP สุดมันส์ให้สนุกกันด้วย

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!