มาซะที Death Stranding ประกาศวันวางจำหน่ายพร้อมปล่อยตัวอย่างใหม่

1,920 views
Share

ปล่อยให้แฟนๆ รอกันนานมากๆ สำหรับเกม Death Stranding ของ Hideo Kojima แห่งสตูดิโอ Kojima Production ที่จะลงให้เล่นกันบนเครื่อง Playstation 4 โดยล่าสุดหลังจากที่เมื่อวันก่อนมีหลุดวันวางจำหน่ายออกมาก่อนที่จะมีการปล่อยตัวอย่างใหม่เพื่อเปิดเผยรายละเอียดของเกมนั้น ตอนนี้ยืนยันฟันธงแล้วว่าเป็นไปตามข่าวหลุดคือตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 8 พย. 2019 นั่นเองครับ

Kojima Production ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม Death Stranding ออกมาโชว์ฉากใหม่ๆ ระบบการเล่น การต่อสู้ การลอบเร้น และบรรยากาศในเกมให้เราเห็นว่ามันคือโลก Open World ที่เปิดกว้างให้อิสระกับผู้เล่นอย่างมาก ตัวเอกคือ Sam ที่แสดงนำโดย Norman Reedus จาก The Walking Dead นั้นมีภารกิจคือจะต้องเชื่อมโลกสองโลกที่ล่มสลายเข้าด้วยกัน แต่โดยรวมดูตัวอย่างไปแล้วก็ยังงงๆ อยู่ดี (55555+) นอกจากนี้มีดาราคนอื่นๆ มาเสริมอีกหลายท่านทั้ง Mads Mikkelen, Lee Seydoux, Margaret Qualley, Troy Baker, Margaret Qualley, Lindsay Wagner, Tommy Earl Jenkins และ Nicolas Winding Refn

Death Stranding จะวางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2019 นี้ บนเครื่อง PlayStation 4 แบบ Exclusive และได้มีการเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วด้วย โดยจะแบ่งเป็น 3 แบบคือ Standard, Digital Deluxe และ Collector Edition ซึ่งมีของแถมพิเศษแตกต่างกันออกไป ใครสนใจก็ไปสั่งซื้อกันได้แล้ววันนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3