Call of Duty: Modern Warfare ยกเครื่อง FPS สุดมันส์ พร้อมลุยอีกครั้ง 25 ตุลาคมนี้

1,397 views
Share

ตอนนี้ถือว่ามาแรงสุดๆ จริงๆ สำหรับการเปิดตัวภาคใหม่ของ Call of Duty: Modern Warfare จากทาง Activision ที่ล่าสุดมียอดรับชมตัวอย่าง Reveal Trailer บน Youtube ไปมากกว่า 24 ล้านวิวเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับคนกด Like ให้มากกว่า 400k ผิดกับภาคก่อนๆ ที่เจอคนถล่มกดไม่ถูกใจจนเละ โดย Call of Duty: Modern Warfare ตอนนี้เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วด้วยพร้อมเปิดให้มันส์กันแน่นอน 25 ตุลาคม 2019

การเปิดตัวภาคใหม่ Call of Duty: Modern Warfare ในปีนี้ได้ทางสตูดิโอ Infinity Ward มารับหน้าที่ในการพัฒนา เป็นการหยิบเอา Call of Duty 4: Modern Warfare ของเมื่อปี 2009 มายกเครื่องใหม่พร้อมกับ Engine ตัวใหม่ที่สวยงามสมจริงและมีการใส่เนื้อเรื่องใหม่ให้ต่างไปจากเดิม แต่เราจะยังได้เห็นบรรดาตัวละครเก่าๆ กลับมาอีกครั้งทั้ง Captain Price และ John “Soap” MacTavish รวมถึงความเป็นไปได้สูงที่เราอาจจะได้เห็น Ghost ด้วย

ในภาคนี้ Infinity Ward จะพาเรากลับสู่การรบในยุคปัจจุบันโดยมีทีม Raven Software และ Beenox มาช่วยในการพัฒนา จัดเต็มในการสร้างด้วยเอนจิ้น เทคโนโลยีใหม่ๆ ทะยานสู่คุณภาพของงานภาพแบบ 4K HDR และรองรับ DirectX Raytracing บน PC ด้วย ส่วนเสียงก็รองรับ full Dolby ATMOS เลยทีเดียว ในด้านของการเล่นทางทีมพัฒนาระบุว่าจะเน้นไปที่ Campaign บน Singleplayer แบบจัดหนัก แถมยืนยันไม่มีขาย Season Pass ด้วย ทางด้าน Multiplayer ก็จะรองรับการเล่นแบบ Cross Platform อีกต่างหาก

ใครสนใจก็รอรายละเอียดใหม่ๆ ของ Call of Duty: Modern Warfare จากงาน E3 2019 กันได้ครับ หรืออยากสั่งซื้อล่วงหน้าก็ไปสอยกันได้เลยวันนี้ ตัวเกมจะลงให้กับ PS4, Xbox One และ PC (battle.net) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.callofduty.com/modernwarfare

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้