Assassin’s Creed Odyssey The Fate of Atlantis เปิด EP 2 ให้ลุยแล้ว

2,870 views
Share

Ubisoft ประกาศ Torment of Hades ซึ่งเป็นบทที่ 2 ของเนื้อเรื่องหลังวางจำหน่ายของเกม Assassin’s Creed Odyssey The Fate of Atlantis พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้บน PlayStation4, Xbox One และ Windows PC

Torment of Hades จะพาผู้เล่นไปเยือน Underworld (โลกใต้พิภพ) ดินแดนอันกว้างใหญ่ไพศาลเต็มไปด้วยความหมองหม่นไร้ที่สิ้นสุดและมีผู้ตายร่อนเร่ไปทั่ว ผู้ปกครองแดนดินนี้คือ Hades ผู้หลักแหลมและมากเล่ห์เพทุบาย เมื่อเรื่องราวเปิดเผยมากขึ้น ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับผีร้ายจากอดีตของตนเองและได้ออกเดินทางเพื่อควบคุม Staff of Hermes ให้ได้อย่างสมบูรณ์ เพื่อจะหลบหนีออกจากแดนหลังความตายนี้ ผู้เล่นจะต้องช่วยเหลือเหล่าผู้วายชนม์ให้ได้พบกับสถานที่พักพิงอันคู่ควรพร้อมสางหนี้ที่ติดค้างกับ Hades อีกด้วย

ในแต่ละบทของ The Fate of Atlantis จะให้ผู้เล่นได้พบกับความสามารถเสริมใหม่ๆ ซึ่งผูกติดอยู่กับสายสกิลต่างกันนั่นคือ Hunter, Warrior และ Assassin ในบทที่สองนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับความสามารถเสริมใหม่ 3 อย่างด้วยกันนั่นคือ:

– Kronos Time Shift คือสายสกิล Warrior ที่จะทำให้ผู้เล่นทะยานขึ้นสู่กลางอากาศและทำให้ศัตรูโดยรอบตาบอดไปชั่วขณะ ในระหว่างที่ลอยอยู่นั้นเวลาจะหยุดลงชั่วครู่ให้ผู้เล่นได้ใช้ความสามารถอื่น ๆ จากเบื้องบนหรือจะต่อด้วยท่ากระแทกพื้นจาก Leap of Faith ก็ได้ และถ้ายิงธนูจากด้านบนอากาศแล้ว จะสร้างความเสียหายแบบ critical แก่เป้าหมายโดยอัตโนมัติ

– Ares Last Breath เป็นส่วนหนึ่งของสายสกิล Warrior เช่นกัน ความสามารถในการฟื้นฟูตนเองนี้จะทำให้ไม่ได้รับความเสียหายจากการโจมตีของศัตรูด้วย ทั้งยังเปลี่ยนความเสียหาย 5% ที่ได้รับมาเป็นพลังชีวิต และยังปัดป้องการโจมตีกายภาพของศัตรูเองโดยอัตโนมัติ

– Artemis Trickery เป็นสายสกิล Hunter ที่จะเปลี่ยนลูกธนูของผู้เล่นให้กลายเป็นกับดักอันร้ายกาจที่พร้อมจะระเบิดสร้างความเสียหายให้ศัตรูที่เข้ามาใกล้ จะใช้ลูกธนูประเภทใดก็ได้ซึ่งล้วนแล้วแต่สร้างการระเบิดที่แตกต่างกันไป

หากต้องการเล่น Torment of Hades ผู้เล่นจะมีตัวเลือกสองทาง:

1. หากเล่นตามเนื้อเรื่องหลัก ผู้เล่นจะต้องเคลียร์สายเควสท์ Between Two Worlds ซึ่งเป็นเนื้อหาหลักของเกม และ Heir of Memories ซึ่งเป็นสายเควสท์จาก Lost Tales of Greece ที่จะมีให้เล่นหลังจากเคลียร์สายเควสท์ก่อนหน้า และตัวผู้เล่นจะต้องมีเลเวล 28 ขึ้นไป

2. ถ้าไม่เช่นนั้น ผู้เล่นจะสามารถใช้ทางลัดได้ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่อยากเล่น The Fate of Atlantis ทันทีแต่ยังทำตามเงื่อนไขข้างต้นไม่ครบ ด้วยทางลัดนี้ ผู้เล่นจะเข้าสู่ดินแดนกรีซด้วยเลเวล 52 พร้อมความสามารถที่กำหนดมาแล้วและทรัพยากรบางส่วนให้เริ่มผจญภัยในแดนหลังความตายในสายเควสท์ Heir of Memories จาก Lost Tales of Greece ได้ทันที และจะยังสามารถเลือกตัวเอกที่อยากเล่นได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่ต่างจากตัวเลือกแรกก็คือ สิ่งที่ผู้เล่นหามาได้จากการใช้ทางลัดจะไม่เชื่อมไปยังเซฟของเกมหลัก และจะไม่สามารถเก็บ achievement ใดๆ ได้เลย

The Fate of Atlantis สามารถหาซื้อได้จาก Season Pass ของ Assassin’s Creed Odyssey ในราคา 1,200 บาท หรือจะซื้อเฉพาะเนื้อหาส่วน The Fate of Atlantis แยกในราคา 750 บาท พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วสำหรับผู้เล่นที่ซื้อ Season Pass หรือซื้อเกมฉบับ Gold Edition สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Assassin’s Creed สามารถติดตามได้ที่ assassinscreed.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3