TS Online Mobile เปิดเส้นทางสู่ “ปิ้งโจว” โซนแผนที่ใหม่เก็บเลเวลได้ตั้งแต่ 40 ยัน 100

8,437 views
Share

เรียกว่าเพิ่งอัพเดทกันไปแบบสดๆ ร้อนๆ กันเลยทีเดียว กับโซนแผนที่ใหม่ “เขตปิ้งโจว” และต้องบอกเลยว่าเป็นเขตแผนที่ที่เดินทางไปได้ง่ายมากๆ เลเวลสัก 40 ขุนพลเก่งๆ สักตัวก็ลุยเดี่ยวไปได้แล้ว แถมยังเป็นเขตที่สามารถเก็บเลเวลได้ตั้งแต่เลเวล 40 ไปจนถึง 100 โดยไม่ต้องย้ายไปเขตไหนให้ยุ่งยากเลย แน่นอนว่าเป็นเขตที่น่าไปมากๆ แต่เชื่อว่ายังมีผู้เล่นใหม่อีกหลายท่านที่ยังไม่ทราบวิธีและเส้นทางการไป เอาเป็นว่าในวันนี้ เราจะพาเพื่อนๆ ออกเดินทางลุยด่านและเขาวงกตเพื่อเข้าสู่ เขตแผนที่ปิ้งโจว กัน ส่วนจะต้องทำอย่างไรบ้าง เราไปดูกันเลยจ้า

ออกเดินทางสู่เขตแผนที่ปิ้งโจว

เริ่มต้นเดินทางให้เราวาร์ปไปที่เมือง “จวี้ลู่” ก่อน จากนั้นเดินออกนอกเมืองมาจะอยู่ใน เขตแผนที่จี้โจว (หรือจะมาทางอื่นก็ได้ตามสะดวก) จากนั้นให้เดินลงมาซ้ายล่างนิดหน่อยก็จะเจอกับ “ด่านหูกวน” เมื่อเดินเข้าไปก็จะเจอกับศัตรูที่คุมด่านออกมาต่อสู้กับเรา

การต่อสู้ครั้งแรกที่ทางเข้าก็จะเจอกับกองทัพของ เกาหลั่น และ เกากั้น กับลูกน้องคนอื่นๆ รวม 5 คนด้วยกัน ใครที่มีพลังป้องกันรวมสัก 40 ก็ผ่านได้แบบไม่ยาก โดยให้เน้นจัดการ เกาหลั่น ก่อนเพราะเป็นตัวที่โหดที่สุดและมีเลเวลถึง 92 เลย

เมื่อจัดการศัตรูที่ทางเข้าได้แล้วก็จะเข้าสู่แผนที่ “ด่านหูกวน” ตรงจุดนี้ไม่ต้องไปคิดมาก ถ้าผ่านตรงทางเข้ามาแล้ว ศัตรูตรงด่านหูกวนก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะจะเจอกับทัพของ เกากั้น และ ซุยจวี้เยี่ย ซึ่งอ่อนกว่า เกาหลั่น หลายเท่า สามารถผ่านไปได้แบบง่ายๆ เลยหล่ะ

เมื่อผ่านด่านที่ 2 มาได้ ก็จะเข้ามาสู่ “ทางเดินด่านหูกวน” ซึ่งจุดนี้ไม่มีอะไรมาก จะเห็นทหารเสื้อเหล็ก เดินไปเดินมาให้เราเสียวเล่น ให้เดินชนไปเลยเพราะไม่เกิดอะไรขึ้น เดินไปจนสุดทางก็จะเจอกับแผนที่ “ทะเลทรายหูกวน”

ในแผนที่ “ทะเลทรายหูกวน” จะเป็นแผนที่ที่เหมาะกับการเก็บเลเวลของผู้เล่นเลเวล 20 – 40 เพราะจะมีศัตรูเลเวล 34 และ 35 อย่าง ทหารศึกต้าม้อ และ ทหารต้าม้อ ออกมาให้เก็บเลเวลกัน แถมออกมาแบบเรียงหน้ากระดานด้วย เป็นอีกหนึ่งจุดที่เหมาะกับการฟาร์มเลเวลของผู้เล่นใหม่เลยหล่ะ ส่วนการเดินทางต่อไปเพื่อให้ไปถึง “เขตแผนที่ปิ้งโจว” ให้เดินไปที่จุดซ้ายบนจะมีทางวาร์ปเพื่อเข้าไปยัง “แผนที่ถ้ำด่านหูกวน”

เมื่อเดินเข้าสู่ถ้ำด่านหูกวน ภายในแผนที่จะแบ่งเป็นห้องๆ ถ้าจะไป “ปิ้งโจว” ให้เดินทางเติมนี้ได้เลย

  • ถ้ำด่านหูกวน 1 – แยกแรกให้เลี้ยวซ้าย แยกสองให้ขึ้นบน
  • ถ้ำด่านหูกวน 2 – แยกแรกให้ไปด้านบน (สังเกตุมีป้ายอยู่) เจอสี่แยกให้ไปด้านบนต่อ
  • ถ้ำด่านหูกวน 3 – ไปตามทางเรื่อยๆ เจอแยกแรกให้ตรงไป แยกที่ 2 เป็นสี่แยก ให้ตรงไปก็จะเจอทางออกให้และเข้าสู่เขตปิงโจว (แผนที่นี้ตรง 4 แยก ห้ามขึ้นบน เพราะถ้าขึ้นบนคุณจะหลงไปแผนที่อื่นทันที)

เมื่อออกจากถ้ำด่านหูกวนแล้ว จะมาถึง เขตแผนที่ปิ้งโจว ให้เดินลงมาด้านล่างเล็กน้อยก็จะเจอกับ เมืองซั่งตั่ง ให้เข้ามาในเมืองก่อนเพื่อเปิดวาร์ปหมายเลข 13 ครั้งต่อไปก็วาร์ปมาลงเมืองนี้ได้เลยไม่ต้องผ่านด่านและถ้ำ

ความพิเศษของเมืองซั่งตั่ง

เมืองซั่งตั่งถือเป็นเหมืองหลวงของเขตปิ้งโจว แน่นอนว่านอกจากจะเปิดวาร์ปหมายเลข 13 แล้ว สิ่งที่คุณจะได้เจอในเมืองนี้ก็คือ

  • เควสท์มากมายทั้งเควสท์หลักและเควสท์รอง
  • มี ลิโป้ (เลเวล 135) และ เตียวเสี้ยน (เลเวล 126) ให้จับ
  • มีม้าให้จับมาเปลี่ยนสกิน 2 แบบด้วยกันคือ ม้าชงหนู (เลเวล 76) และ ม้าจงหยวน (เลเวล 72)

 

ความเหมาะสมในการเก็บเลเวล

ในเขตแผนที่ปิ้งโจว มีรูปแบบการเก็บเลเวลและแผนที่เก็บเลเวลที่หลากหลายมาก ศัตรูที่พบเจอจะมีเลเวลอยู่ระหว่าง 51 – 86 ผู้เล่นสามารถเข้ามาเก็บเลเวลได้ตั้งแต่เลเวล 40 ขึ้นไปและลากยาวจนถึงเลเวล 100 เลยก็ได้ โดยสามารถเริ่มเก็บตั้งแต่แผนที่ ป่าเหอตง ที่มีศัตรูเลเวล 51 – 52 ส่วนใครที่เลเวล 70 ขึ้นไป ก็สามารถเข้าไปฟาร์มในแผนที่ ป่าจิ่วหยวน ที่มีศัตรูเลเวล 80 – 86 ได้ ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกโซนการเก็บเลเวลได้จากคำสั่งวาร์ปได้เลย

        ทั้งหมดก็เป็นรีวิวแบบคร่าวๆ ของเขตแผนที่ใหม่อย่าง “ปิ้งโจว” และต้องบอกว่าเควสท์เด็ดๆ ในเขตแผนที่นี้มีเยอะมากๆ ไว้เดี๋ยวเราจะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันอีกครั้ง ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดตัวเกมและต้องการกลับมาเล่นหนึ่งในเกมระดับตำนานอีกครั้ง ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

ดาวน์โหลด Android ☑  IOS☑ https://bit.ly/2YL80rl

เว็บไซต์ ☑ http://bit.ly/TSM-WebIntro

แจ้งปัญหาเติมเงิน ☑ http://bit.ly/TS-Rep

วิธีการเติมเงิน Playmall ☑ http://bit.ly/RefillPlaymall

กลุ่มพูดคุย ☑ http://bit.ly/TSM-GroupTH

Discord ☑ http://bit.ly/TS-Disc

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้