COF ศึกเดือดสมจริงพร้อมปะทุได้ทุกเมื่อ ใช้ทักษะพิชิตทั้งสนามหญ้า!

893 views
Share

บนสนามฟุตบอล ทักษะสกิลที่ซับซ้อนเป็นพื้นฐานในการแข่งขัน และยังเป็นความถึงอกถึงใจอันไร้ขีดสุด ฝึกฝนวันแล้ววันเล่าจนชำนาญโชกโชน จึงจะสามารถเป็นใหญ่ในสนามได้ เป็นราชันแห่งทักษะสกิล!

 

COF เกมฟุตบอลมือถือใหม่ล่าสุดจาก NetEase เปิดแล้ววันนี้ทั้งใน Android/iOS เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้! คลิกลิงก์ (https://go.onelink.me/Yy2G/e473f84a) เพื่อดาวน์โหลดเกมทันที โหมดบังคับใหม่ล่าสุดแบบ “4+1” กำลังรอคุณอยู่ มาที่นี่และใช้ทักษะสกิลครองเจ้าแห่งสนามหญ้ากันเถอะ!

 

โต้ตอบกับเพื่อนแบบเรียลไทม์ ชวนมาดวลในสนามเดียวกัน

จะไม่มีอุปสรรคระหว่างแพลตฟอร์มใน COF อีกต่อไป คอฟุตบอลทุกคนสามารถมารวมตัวกันในสนามเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง เปิดการต่อสู้ผู้เล่น-แมทช์เชิญสร้างห้องบอกรหัสตั้งทีมกับเพื่อน เพียงเพื่อนกรอกรหัส ก็จะสามารถเข้าแข่งขันในแมทช์เดียวกับคุณได้แล้ว เพื่อนที่รู้จักกันมานาน ดูเหมือนว่าในการแข่งขันนี้จะสามารถวางทุกอย่างทิ้งไป แล้วกลายเป็นเด็กหนุ่มที่ฟันฝ่าขวากหนามเหมือนวันวานอีกครั้ง

จับคู่คู่แข่งออนไลน์ โชว์ทักษะวัดกันว่าใครเหนือกว่า

นอกจากการแข่งขันแบบคุ้นเคยกับเพื่อนที่รู้จักกัน ในบางครั้งการแข่งขันกับคนแปลกหน้าก็เป็นเวลาการโชว์ทักษะที่แท้จริง เมื่อเข้าสู่จับคู่ด่วนคุณก็จะพบกับผู้ที่คลั่งไคล้ในฟุตบอลเหมือนกับคุณ ไม่ว่าในชีวิตจริงจะอยู่ในฐานะอะไร เมื่อก้าวเข้าสู่สนามหญ้า พวกคุณก็จะอยู่ในการแข่งขันเดียวกัน ต่อสู้ด้วยหยาดเหงื่อเพื่อไปสู่ชัยชนะ เป็นคนที่พยายามวิ่งเพื่อบรรลุความฝัน

ในการแข่งขันกันบนสนามหญ้า นี่คือการปะทะกันระหว่างแดงกับน้ำเงิน นี่คือการปะทะกันระหว่างความดุเดือดและความเร้าใจ นี่คือการปะทะสำหรับเราทุกๆ คน ที่นี่ไม่ได้มีเพียงคุณ ยังมีดาวเตะนับพันนับหมื่นที่จะร่วมต่อสู้เคียงข้างคุณ ลิขสิทธิ์แท้จาก FIFPro ดาวเตะตัวจริงมากมาย เส้นทางการชิงแชมป์ของคุณจะไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป นี่ไม่ใช่การต่อสู้อันดุเดือดของคนเพียงคนเดียว แต่นี่คือการชิงมงกุฏแห่งเกียรติยศของคนทั้งทีม

 

ต่อสู้อย่างสุขุม สร้างพื้นฐานฟุตบอลที่มั่นคง

บนสนาม เบื้องหลังของการเคลื่อนไหวอันคล่องแคล่วดุจสายน้ำนั้น เป็นการฝึกฝนครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างไม่เบื่อหน่าย เบื้องหลังของการทำประตูแต่ละลูกนั้น เป็นความพยายามด้วยหยาดเหงื่อที่ไม่ลดละวันแล้ววันเล่า ก่อนที่จะเข้าสู่สนามแข่ง การฝึกฝนไปทีละก้าวเป็นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้

 

COF มีฟังก์ชันตั้งค่า “ฝึกซ้อมอิสระ” ผู้เล่นสามารถเลือกโมดูลใดโมดูลหนึ่งของฟุตบอลเพื่อทำการฝึกซ้อม ในโมดูลลูกฟรีคิกสามารถฝึกการยิงประตูในฉากลูกตั้งเตะต่างๆ โมดูลลูกเตะมุมสามารถฝึกการสร้างโอกาสทำประตูให้เพื่อนร่วมทีมในฉากลูกเตะมุมต่างๆ ลูกโทษ เซฟประตู ในการฝึกซ้อมอิสระสามารถทำการฝึกได้ทั้งสิ้น สร้างพื้นฐานที่มั่นคง ณ ที่แห่งนี้ เพื่อระเบิดฟอร์มในลีกการแข่งขัน!

 

PVP สุดคลาสสิก เอาชนะคู่แข่งก้าวไปสู่จุดสูงสุด

ในแต่ละฤดูกาล แมทช์จัดอันดับจะทำการเปิดใหม่ตลอด ในการแข่งขันอันแสนดุเดือดกำลังรอผู้เล่นทุกคนอยู่ นักฟุตบอลบนสนามหญ้าทุกคนจะมารวมตัวกันอยู่ที่นี่ ใช้ความพยายามอันไม่ลดละของตัวเอง เอาชนะคู่แข่งในการแข่งขันสุดลื่นไหล จากทีมสมัครเล่น ไปสู่ทีมมืออาชีพ ทีมระดับโลก จนสุดท้ายกลายมาเป็นตำนานของ COF และในแต่ละแรงค์ หลังสิ้นสุดฤดูกาลจะมีรางวัลไอเทมมากมาย อีกทั้งยังมีนักเตะการ์ดดำในตำนานรอคุณอยู่!

บนสนามแข่งขัน《COF》ทุกคนอาจมีจุดเริ่มต้นที่ต่างกัน แต่ขอเพียงมีความกล้าที่จะก้าวเดินต่อไปอย่างไม่ลดละ ทุกคนก็สามารถก้าวไปถึงจุดสูงสุดของCOFได้ ฝึกฝนพื้นฐานฟุตบอล ก้าวเข้าสู่ลีกตำนานลูกหนัง และชูถ้วยฉลองชัยชนะในท้ายที่สุด สูญเสียหยาดเหงื่อในแมทช์การแข่งขันแต่ละแมทช์ เผาผลาญความรักที่มีต่อฟุตบอล “COF” Soft Launch เปิดแล้วในวันที่11 มิ.ย. ทั้งในระบบ Android และ iOS คลิกลิงก์ (https://go.onelink.me/Yy2G/e473f84a) เพื่อดาวน์โหลดเกมทันที พิชิตถ้วยแชมป์ลูกหนังที่เป็นของคุณ!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!