Grand Esport Tournament 2019 เกม PUBG Mobile ปรับกติกาใหม่ แข่งได้ทุกอุปกรณ์!!!

2,082 views
Share

ปรับกติกาใหม่ตามคำเรียกร้อง! สำหรับการแข่งขัน GET 2019 หรือ Grand Esports Tournament 2019 by Bluestacks: University Series กับเกมการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดผู้เล่น PUBG: Mobile ในระดับมหาวิทยาลัย โดยทางทีมงานไม่อาจนิ่งเฉยต่อคำเรียกร้องของผู้ที่สนใจได้ จึงได้ประกาศปรับกติกาใหม่ “อนุญาตให้ผู้เข้าแข่งขันสามารถใช้อุปกรณ์ใดก็ได้ไม่ว่าจะเป็น PC ไม่จำกัดโปรแกรมหรือ Smartphone  และ Tablet ก็จะสามารถเข้าร่วมการแข่งขัน GET ในปี 2019 ครั้งนี้ได้!”

การแข่งขันในครั้งนี้จะเป็นการแข่งแบบออนไลน์เท่านั้น! ไม่จำเป็นจะต้องเสียเวลาเดินทางฝ่ารถติดหรือลยฝนมาแข่งแต่อย่างใด เพราะไม่ว่าเพื่อนๆ จะอยู่ที่ไหนก็สามารถร่วมสนุกด้วยกันได้ ซึ่งการแข่งครั้งนี้จะแข่งในโหมด SOLO ในแผนที่ Eragel, Miramar และ Sanhook ซึ่งจะจัดแข่งเพื่อเก็บคะแนนเป็นเวลา 3 วัน วันล่ะ 3 แมทรวมเป็น 9 แมท โดยที่เพื่อนๆ ไม่จำเป็นจะต้องเข้ารวมการแข่งในทุกรอบก็ได้ ขอเพียงแค่สามารถทำคะแนนสูงสุดติดอันดับก็รอรับรางวัลที่บ้านได้เลย!

ผู้ที่สนใจสมัครเข้าการแข่งขัน GET 2019 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 21 กรกฏาคมก่อนเริ่มการแข่งในแมทแรก โดยสามารถอ่านกติกาใหม่ได้ที่  http://bit.ly/getnewrules ซึ่งการแข่งขันจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 19 กรกฏาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 19.00 เป็นต้นไป โดยสามารถดูคลิปวิธีการลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/RegClip

ส่วนใครที่ไม่ได้ศึกษาอยู่ในระดับมหาวิทยาลัยก็ไม่ต้องเสียใจไป สามารถกดติดตามแฟนเพจ Bluestacks Thailand เพื่อติดตามข่าวสารการแข่งขัน GET หรือ Grand Esports Tournament ไม่แน่คุณอาจจะได้เป็นแชมป์คนถัดไปก็เป็นได้!!

 

หน้ากิจกรรม GET 2019: http://bit.ly/BSTHevent

สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน: http://bit.ly/BSTHreg

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ