Crasher-ศึกเทพสะท้านปฐพี เกมมือถือแนวARPGสุดอลัง กำลังจะเปิดตัวในไทยแล้ว!

6,022 views
Share

Pic_1

Crasher -ศึกเทพสะท้านปฐพี เป็นเกมที่หนักไปทางแนวแอคชั่น  ได้เข้าสู่ Google Play เกาหลีใต้เมื่อเดือน มกราคมที่ผ่านมาและอยู่ในอันดับต้นๆ มาโดยตลอด  ซึ่งก่อนเปิดตัวในระยะแรกถึงขั้นมีจำนวนผู้ลงสมัครล่วงหน้า กว่า3แสนคนเลยทีเดียว  หลังจากที่ Crasher ได้ทำการเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้ไต่อันดับขึ้นไปเป็นที่1ของกลุ่มเกมมือถือแนวARPG   ซึ่งการันตีความมันส์ของเกม Crasher อีกครั้ง และคาดว่า Crasher -ศึกเทพสะท้านปฐพี กำลังจะเปิดตัวในไทยในเร็วๆนี้ ก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวเกมสุดฮิตจากเกาหลีมา ให้ได้รู้จักกันก่อนใคร!!!

ปัจุบันตัวเกมได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่ เกาหลีใต้ ฮ่องกง ไต้หวัน และจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะที่เกาหลีใต้ ผลตอบรับออกมาเป็นที่สะดุดตาอย่างยิ่ง Crasher ได้ทำคะแนนสูสีกับเกมเกาหลีใต้ที่ขึ้นชื่อ อย่าง MU และ EVILBANE:Rise of Ravens ทำเอาเฉือนกันไม่ลงเลยทีเดียว เพราะเริ่มตั้งแต่การเปิดตัวมกราคมที่ผ่านมา Crasher ได้ฝ่าฟันเข้าอยู่ในเกมยอดฮิต 30 อันดับแรกตลอด ซึ่งหลายคนย่อมรู้ดีว่าการแข่งขันในตลาดเกมเกาหลีใต้นั้น จะดุเด็ดเผ็ดมันมากขนาดไหน โดยผลการบุกตลาดเกาหลีใต้ของเกม Crasher นั้นถือว่าอยู่ในระดับดีเลยก็ว่าได้ !

Pic_2

Crasher เป็นเกมแนว Real-Time กลุ่ม วิธีการเล่นหลักของเกมแนวARPG ก็คือ PK Real-Time ซึ่งทั้งฉากและตัวละครจะออกไปทางแนวแฟนตาซีตะวันตก เพราะเป็นเนื้อเรื่องที่อิงมาจากเทพนิยายยุโรป เป็นบทมหากาพย์ที่ยิ่งใหญ่ให้ผู้เล่นตะลึงตา หากเทียบกับเกมแนว ARPG เวอร์ชั่นดั้งเดิมแล้ว ตัวเกม Crasher จะเน้นความร่วมมือเป็นทีมมากกว่า สามารถร่วมกันท้าดวลดันเจี้ยน、สังหารBOSS、กำจัดปีศาจนอกเมือง、ดรอปไอเทมแรร์ต่างๆ ซึ่งวิธีเล่นแนวเกม PC เป็นวิธีการเล่นหลักของ Crasher ภายในเกมส์ยังได้ตั้งระบบ ”แลกขาย” ผู้เล่นสามารถนำอุปกรณ์ หรือ ไอเทมที่ไม่ใช้ทำการแลกขายแล้วก็เป็นวิธีที่ทำให้ผู้เล่นภายในเกมได้มีการโต้ตอบเพิ่มขึ้นอีกระดับ

Pic_3

ตอนนี้บอกเลยว่า Crasher -ศึกเทพสะท้านปฐพี เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่มากแค่ไหน เชื่อว่าหลายคนจะไม่ผิดหวังกับการรอคอยอย่างแน่นอน ความเคลื่อนไหวหลังการเปิดตัว Crasher ติดตามได้ที่หน้าเว็บและทางเฟซบุ๊คได้เลย !

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :
Crasher-TH Fanpage : Crasher-TH
4399 TH Fanpage : 4399TH – เกมส์มือถือ
4399 TH Website : http://4399th.com
4399 TH Youtube: https://goo.gl/9Xoxby
LINE Service : 4399TH_GM01

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”