ร่วมผจญภัยค้นพบสมบัติใต้สมุทรในส่วนเสริมตัวแรกของ ANNO 1800

1,258 views
Share

Ubisoft ประกาศ Anno 1800 ภาคล่าสุดของซีรีย์เกมสร้างเมืองที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ได้วางจำหน่ายส่วนเสริมตัวแรก Sunken Treasures บน Windows PC เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ Ubisoft ยังเปิดตัวเวอร์ชัน Gold Edition ของ Anno 1800 ซึ่งจะรวมเอาตัวเกม Digital Deluxe Edition และ Season Pass เข้าไว้ด้วยกัน

ส่วนเสริม Sunken Treasures จะให้ผู้เล่นได้ออกไปทำภารกิจสุดยิ่งใหญ่และมั่งคั่ง ในขณะที่พวกเขาเขียนหน้าประวัติศาสตร์ใหม่สร้างมหานครที่จะนำเอาจักรวรรดิที่กำลังเสื่อมถอยให้กลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง มหากาพย์เรื่องราวของ Sunken Treasures จะพาผู้เล่นไปสู่พื้นที่ใหม่ของยุโรป Cape Trelawney ที่มีขนาดใหญ่กว่าเกาะที่ใหญ่ที่สุดของตัวเกมหลักถึง 3 เท่า ดินแดนขนาดมหึมานี้ อุดมไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติและอุดมสมบูรณ์กว่าที่เคยมีมา

Sunken Treasures ได้เพิ่มตัวละครบุคคลที่สามตัวใหม่ Old Nate นักสำรวจและนักประดิษฐ์ท่าทางโทรมๆ ที่ชอบอยู่กับหุ่นยนต์ของเขา นอกจากนี้ผู้เล่นจะยังได้พบกับระบบเกมใหม่อันเกิดจากฝีมือของนักประดิษฐ์พิสดารคนนี้ นั่นคือระบบการสร้างไอเทม ด้วยสิ่งประดิษฐ์ที่ปฏิวัติวงการอย่างเรือระฆังดำน้ำ Old Nate จะส่งผู้เล่นออกไปล่าสมบัติในเรือที่จมอยู่ใต้ท้องทะเล เพื่อนำเอาวัตถุดิบที่เขาต้องการในการก่อสร้างห้องทดลองของเขา ผู้เล่นจะได้รับไอเทมมากมายที่ช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับจักรวรรดิของตนเอง

ใน Sunken Treasures จะเพิ่มไอเทมใหม่กว่า 100 ชิ้นเขามาในเกม Anno 1800 ซึ่งรวมไปถึงไอเทมจากภารกิจ สิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆ อีกเป็นโหลให้สร้าง ผู้เชี่ยวชาญคนใหม่ และไอเทมใหม่สำหรับพิพิธภัณฑ์และสวนสัตว์ ในการจะเข้าเล่น Sunken Treasures นี้ ผู้เล่นจะต้องมี Civilization เลเวล 3 ขึ้นไปเท่านั้น

Anno 1800 วางจำหน่ายในรูปแบบดิจิทัลบน Ubisoft Store และ Epic Games store สำหรับ Windows PC ส่วนเสริม Sunken Treasures เป็นส่วนหนึ่งของ Anno 1800 Season Pass วางจำหน่ายในราคา 750 บาท หรือแยกขายในราคา 360 บาทและสามารถดาว์นโหลดและเล่นได้แล้วในตอนนี้สำหรับผู้ที่มี Season Pass นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถจับจองชุด Gold Edition ของ Anno 1800 ซึ่งรวมเนื้อหาทั้งใน Digital Deluxe Edition และ Season Pass ได้แล้ว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://annogame.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3