VPN4Games ลดปิง ลดอาการแลค มุดเล่นเกมเซิร์ฟนอกได้ แค่เพียงคลิ๊กเดียว

15,335 views
Share

6501ในครั้งนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับ VPN อีกหนึ่งตัว เอาไว้สำหรับลดค่า Ping ลดอาการแลค จากการเล่นเกม Online ลงได้ ซึ่งตัวที่เรากำลังจะพูดถึงอยู่นี้ ก็คือ VPN4Games ที่สำคัญคือเจ้านี้เป็นของคนไทยทำเองเสียด้วย ทำให้ติดต่อเวลามีปัญหา หรือต้องการสอบถามอะไรได้ง่ายเอามากๆ

vpn4games_1ทีนี้มาดูข้อดีของ VPN4Games กันบ้างเล็กน้อยดีกว่าว่ามันต่างจากเจ้าอื่นๆ ที่มีให้เลือกเยอะแยะอย่างไรบ้าง หลักๆ แล้วสำหรับเรื่องของ VPN แน่นอนว่ามันลดค่า Ping และลดการแลคของเกมได้ส่วนหนึ่ง เหมาะสำหรับคนที่เอาไว้เล่นเกมเซิร์ฟนอกนั่นเอง แต่ตัว VPN4Games นี้จะมีข้อดีอีกอย่างก็คือ มันเสริมฟังก์ชั่นการมุดเข้าไปด้วย อย่างเช่นเกมบางตัวจะมีการบล๊อค IP ต่างประเทศ โดยเฉพาะใน ญี่ปุ่นและเกาหลี แต่ภายใน VPN4Games นี้ได้เสริมฟังก์ชั่นการมุดเข้ามาให้ด้วย โดยเราสามารถเลือกได้เลยว่าต้องการเชื่อมต่อใช้ IP ของประเทศใด มีให้เลือกถึง 18 ประเทศด้วยกันคือ ไทย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง ไต้หวัน ยุโรป สหรัฐอเมริกา รัสเซีย อังกฤษ อินโดนีเซีย ออสเตรเลีย บราซิล เนเธอร์แลนด์ เยอรมนี มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ ซาอุดิอาระเบีย

2

อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่น่าสนใจก็คือ ภายใน VPN4Games จะมีระบบปลดล็อคกำจัดการเข้าถึงของ Internet บล๊อคไม่ให้เล่นเกม หรือเข้าบางเว็บไซต์ไม่ได้ เช่น หอพัก มหาลัย ที่ทำงาน แต่ใน VPN4Games กลับมีระบบทุละบล๊อคเหล่านี้อยู่ในตัวด้วย (แต่ก็ไม่ใช่ว่าใช้ได้ทุกที อาจจะมีข้อกำจัดขึ้นอยู่กับการ Setting ของการบล๊อค)

3ส่วนการติดตั้งและใช้งานจะค่อนข้างง่ายเอามากๆ เลยก็ว่าได้ เพียงแค่ดาวน์โหลดมาแล้วก็ติดตั้ง จากนั้นก็เข้าไปดูคู่มือการใช้งานจากเว็บไซต์กันได้ ตัว VPN4Games นั้นรองรับการใช้งานทั้งใน PC, iOS และ Android รวมไปถึงระบบอื่นๆ อีกด้วย

คู่มือการใช้งาน VPN4Games
คู่มือการใช้งาน iOS
คู่มือการใช้งาน Android
คู่มือการใช้งาน Mac OS X
คู่มือการใช้งาน SoftEther
คู่มือการใช้งาน Teamviewer

สำหรับผู้ที่สนใจใช้งาน สามารถทดลองใช้งานได้ฟรี 1 วัน หากต้องการใช้งานต่อก็เลือกซื้อเป็นแบบแพ็คเกจไป มีอยู่หลายราคาตั้งแต่ 7 วัน ไปจนถึง 1 ปีกันเลย ซึ่งหากราคาเฉลี่ยจะตกอยู่เดือนละ 150 บาทเท่านั้น และที่สำคัญช่วงนี้มี Promotion วันที่ 1-15 พฤษภาคม 2559 เติมวันใช้งานรับวันเพิ่ม 30%

สมัครใช้งาน : http://www.vpn4games.com/signup

ดูรายละเอียดราคาได้และวิธีชำระเงินที่ : http://www.vpn4games.com/pricing

ดาวน์โหลดโปรแกรม : http://www.vpn4games.com/setup/windows?download

Fanpage Facebook : https://www.facebook.com/vpn4games

1

13119109_736383146464706_11795535518682261_n

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ASUS เปิดจำหน่าย Zenbook DUO (2024) โน้ตบุ๊ก OLED สองหน้าจอแล้ววันนี้!
ซัมซุง เปิดตัว OLED เกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey รุ่นใหม่ที่งาน CES 2024 มาทั้ง Odyssey OLED G8, Odyssey OLED G6 และ Odyssey OLED G9
ASUS ประกาศเปิดตัว Zenbook 14 OLED (UX3405) ใหม่ล่าสุด! สุดยอดโน้ตบุ๊กพรีเมียม หน้าจอ OLED น้ำหนักบางเบา มาพร้อมโปรเซสเซอร์ใหม่ AI-powered Intel Core Ultra 9
ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับคอลเลกชัน Holidays Gift สุดพิเศษจาก เลอโนโว x LINE Friends
Lenovo Legion ปฏิวัติโลกและวิถีแห่งเกมเมอร์ในเอเชียแปซิฟิก พร้อมปลดปล่อยที่สุดของขุมพลังการประมวลผลเกมมิ่งบนพีซี
“เอเซอร์” เปิดตัวแล็ปท็อป เกมมิ่งตัวแรงใหม่ล่าสุด Acer NITRO V 15 ที่สาวกเกมตัวจริงต้องไม่พลาด คุ้มค่า ไร้ขีดจำกัด