Tencent เปิดตัวเกมยิงระดับ AAA ชื่อว่า SYNCED Off-Planet ในงาน Gamescom 2019

1,866 views
Share

ในงาน Gamescom 2019 ทางค่ายยักษ์ใหญ่ของจีนอย่าง Tencent เองก็มีการขนเกมระดับ AAA ไปเปิดตัวในงานนี้กับเค้าด้วย โดยเป็นเกมยิงที่ใช้ชื่อว่า SYNCED: Off-Planet ซึ่งพัฒนาโดย NExT Studios ที่มีทีมงานเคยผ่านเกมใหญ่ๆ มาแล้วมากมายทั้ง Far Cry, Rainbow Six, และเกมออนไลน์ Moonlight Blade

SYNCED: Off-Planet จัดว่าเป็นเกมยิงแนว sci-fi online shooter ที่ไม่ธรรมดา เพราะพัฒนาโดย Unreal Engine 4 และยังรองรับ Nvidia’s Ray Tracing อีกต่างหาก ทำให้งานกราฟิกนั้นสุดอลังแน่นอน ในเกมจะเป็นโลกอนาคตที่ผู้คนสามารถอัพโหลดความรู้ DNA และพวกความทรงจำผ่านเครือข่ายออนไลน์ได้เพื่อย้ายร่างไปเรื่อยๆ แต่วันนึงดันเกิดผิดพลาดและมีไวรัสแฝงเข้าไปด้วยทำให้คนกลายเป็นเหมือนกับซอมบี้ จึงจำเป็นต้องหลบหนีและย้ายถิ่นฐานไปยังดาวอื่นด้วยยาน Ark-Shuttle

เป้าหมายในเกมนี้จะเป็น PvPvE mode ที่รองรับผู้เล่น 50 คนและมี 1,000 Nanos ในแผนที่ โดยทุกคนมีจุดหมายเดียวกันคืออยู่รอดและหนีไปขึ้น Ark-Shuttle ให้ได้ โดยมีมุมมองในการเล่นเป็นแบบ third-person ซึ่งตอนนี้เกม SYNCED: Off-Planet มีการยืนยันออกมาแค่บน PC เท่านั้น แต่ในอนาคตจะมีลงคอนโซลด้วย ต้องรอติดตามข่าวกันต่อไป

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade