The Settlers เกมกลยุทธ์แนวสร้างเมืองแบบแฟนตาซียุคกลาง จะวางจำหน่ายบน PC ในปี 2563

2,008 views
Share

Ubisoft ประกาศเตรียมส่ง The Settlers จะวางจำหน่ายบน PC ในปี 2563 และเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์การเอาชนะแบบ Glory พร้อมฟีเจอร์เกมเพลย์แบบใหม่ โดยมี Volker Wertich ผู้สร้างหลักของแฟรนไชส์เป็นผู้รับผิดชอบ และมี Ubisoft Düsseldorf เป็นผู้พัฒนา ซึ่งในเวอร์ชันล่าสุดของ The Settlers นี้ ได้มีการนำองค์ประกอบที่ดีที่สุดในภาคก่อนมาปรับปรุงพัฒนา ผสมผสานกับฟีเจอร์และระบบเกมเพลย์ใหม่ โดย The Settlers พร้อมให้สั่งจองแล้วบน Uplay ของ PC ผ่าน Ubisoft Store และ Epic Games Store รวมถึงจะมีให้เล่นบน Uplay+ บริการสมาชิกของ Ubisoft ด้วย

เกม The Settlers สามารถเล่นได้ทั้งแบบ PVE และ PVP พร้อมมีสามโหมดให้ผู้เล่นได้สนุกกันนั่นคือ Campaign, Skirmish และ Multiplayer ด้วยพลัง Engine Snowdrop ของ Ubisoft โดยเกมจะมีการใช้เทคโนโลยีการสุ่มสร้างแผนที่แบบใหม่มาใช้สร้างภูมิทัศน์และภารกิจในเกม ช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์สดใหม่และไม่เหมือนรอบเดิมในทุกครั้งที่ได้เล่นและสำรวจ ผู้เล่นที่ดำดิ่งสู่โลกโอเพนเวิลด์เปี่ยมสีสันของ The Settlers จะได้พบกับงานภาพอันชวนตะลึงและรายละเอียดเกินจะนับได้ของ Wuselig หรือก็คือความรู้สึกอันคึกคักซึ่งเปรียบได้กับ DNA ของซีรีส์เลยก็ว่าได้

ท่ามกลางฟีเจอร์ที่จะมาถึงในภาคใหม่ The Settlers จะมีวิธีการเอาชนะเกมในรูปแบบใหม่ คือ
– กลยุทธ์เอาชนะด้วย Combat: ผู้เล่นควบคุมกองกำลังเต็มรูปแบบจากหลายยูนิต เข้าต่อสู้และเอาชนะกองทัพศัตรูเพื่อยึดครองดินแดน ยูนิตพิเศษ เช่น ผู้นำกองทัพจะให้เอฟเฟกต์ในทางที่ดีแก่กองกำลัง
– กลยุทธ์เอาชนะด้วย Glory: ผู้เล่นจะเลือกตัวละครฮีโรมาหนึ่งตัวเพื่อใช้ต่อสู้กับศัตรูในสนามประลอง ทันทีที่ผู้เล่นเริ่มการต่อสู้ ผู้ชมที่เป็นตัวแทนจากทั้งสองฝั่งจะมารวมกันเพื่อชมการต่อสู้ การเอาชนะอาจสร้างความไม่พอใจขึ้นในหมู่ศัตรูที่พ่ายแพ้ แต่มันก็สามารถนำไปสู่การปฏิวัติ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นเข้ายึดครองดินแดนศัตรูได้
– กลยุทธ์เอาชนะด้วย Faith: กลยุทธ์การเอาชนะอีกแบบ จะให้ผู้เล่นสร้างศรัทธาในหมู่ Settlers และเราจะมีรายละเอียดในเรื่องนี้ภายหลัง

นอกจากนี้ ผู้เล่นที่สั่งจองเกมจะได้รับรูปปั้นตกแต่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ คือ Statue of the First Settlers ซึ่งจะสามารถวางไว้ที่ส่วนไหนก็ได้ในการตั้งถิ่นฐานของคุณ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดต่าง ๆ และสิ่งที่เกมจะเสนอให้ โปรดไปที่เว็บไซต์ store.ubi.com หรือที่เว็บไซต์หลัก www.thesettlers-alliance.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้
One-inch Tactics เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PC ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้