ชมตัวอย่างการเล่นของ Exos Heroes เกมมือถือเกาหลีสุดน่าเล่นในช่วง CBT

2,997 views
Share

หลังจากปล่อยให้รอกันมานานในที่สุดเกมมือถือภาพสุดน่าเล่นอย่าง Exos Heroes ก็เปิดให้ทดสอบ CBT 2 แล้วในเกาหลีใต้ โดยจะเปิดให้ทดสอบไปจนถึงวันที่ 9 กันยายน ซึ่งเกมนี้พัฒนาโดย Oozoo และให้บริการโดย Line Games นั่นเอง

ย้อนกลับไปซัก 5 ปีก่อน ทีมพัฒนา Oozoo เคยส่งผลงานเกมมือถืออย่าง Exos Saga มาให้เราได้เล่นกันแล้ว ซึ่งเปิดให้ SEA ด้วย มาวันนี้พวกเค้ากลับมาอีกครั้งกับ Exos Heroes ภาคใหม่ที่มีการปรับปรุงทั้งในเรื่องของกราฟิกและ Gameplay ที่น่าเล่นมากยิ่งขึ้น จากเกมเก่าที่เป็น 2D แต่รอบนี้จัดเต็ม Full 3D กันไปเลย

Exos Heroes เป็นเกมมือถือแนวจัดทีมเพื่อลุยกับศัตรู มีให้สะสมฮีโร่ซึ่งแน่นอนว่ามาแนวกาชานี่แหละ ส่วนการต่อสู้ก็จะเป็น turn-based ซึ่งจากที่เราเห็นในคลิปจะเห็นว่าฉากแผนที่นั้นทำมาน่ารักมาก พอตัดไปฉากต่อสู้นี่เหมือนกับพวกเกม RPG ของญี่ปุ่นในเครื่องคอนโซลเลยทีเดียว ใครสนใจอยากเล่น Exos Heroes ก็อดใจรอกันไปก่อนนะครับพวกว่าเกมนี้มีแผนจะให้เล่นกันใน Global ด้วย

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3