SD Gundam Battle Station ลิขสิทธิ์แท้เข้าไทย เตรียมเล่นได้เลย

3,134 views
Share

002

แฟนพันธุ์แท้ Gundam และสาวกเกมมือถือเตรียมตัวมันส์กันได้เลย เมื่อ Bandai Namco Korea ร่วมมือกับ Superplay บริษัทผู้ให้บริการเกมน้องใหม่ไฟแรง คว้าสุดยอดเกม Gundam บนมือถือ SD Gundam Battle Station” ลิขสิทธิ์แท้ เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้ เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมบัญชาการสงครามหุ่นรบที่หลากหลายจากแอนิเมชั่นต้นฉบับผ่านมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android รับประกันอรรถรส…มันส์ของแท้!!

และพิเศษสุดๆ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมแรร์พิเศษ ไว้เปิดสงครามความมันส์ในช่วง Open Bata สามารถลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ www.SDGBS.in.th ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 18 พฤษภาคม 2559

SD Gundam Battle Station (SDGBS) เป็นเกมมือถือในสไตล์ Action RPG ที่มีเนื้อเรื่อง และเหล่าหุ่นรบ Mobile Suit ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่น Gundam ในภาคต่างๆ เช่น Mobile Suit Gundam, Mobile Suit Gundam ZZ, Mobile Suit Gundam SEED Destiny และภาคอื่นๆ อีกมากมาย โดยผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นผู้บัญชาการกองทัพหุ่นยนต์รบ ไปทำสงครามในสมรภูมิต่างๆ ทั้งในโลกและในอวกาศ

001

สำหรับ Superplay ค่ายเกมน้องใหม่ มุ่งมั่นเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อเปิดให้บริการเกมคุณภาพและเพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนๆ Gundam จึงนำเกม SD Gundam Battle Station มาเปิดให้บริการเป็นเกมแรก และมุ่งเน้นที่จะนำเกมคุณภาพจากหลากหลายประเทศมาเปิดให้บริการเพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ๆ ให้กับเกมเมอร์ไทยต่อไป

2559-05-05 17_44_29-SD GUNDAM BATTLE STATION(TH) - YouTube 2559-05-05 17_44_49-SD GUNDAM BATTLE STATION(TH) - YouTube 2559-05-05 17_44_55-SD GUNDAM BATTLE STATION(TH) - YouTube

ติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ที่

Official website: www.SDGBS.in.th

Facebook Fanpage: www.facebook.com/SDGBSTH  

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน