Dating with 3 Kingdoms ระบบค่ายมีดียิ่งกว่าที่คิด!!

6,575 views
Share

D3K-ระบบค่าย-650

…….บอกเล่ากันอย่างต่อเนื่องกับระบบเกม Dating with 3 Kingdoms จากค่าย GameView โดยเราได้พูดถึงความสามารถของนายพลแต่ละสาย และระบบต่างๆ อย่าง ระบบกลั่น , ระบบกองทหาร, ระบบเวทีประลอง กันไปแล้ว ซึ่งครั้งนี้เราจะพาไปเจาะระบบค่ายกันบ้าง

Screenshot_2016-05-10-11-19-00

ส่วนนี้จะเปิดเมื่อผู้เล่นเวลได้ตามเงื่อนไขแล้ว เมื่อเข้ามาจะมีให้เลือกทั้งหมด 4 ค่ายด้วยกัน (ด้วยที่เป็นภาษาจีนเลยไม่รู้ว่าชื่ออะไรบ้างแห่ะๆ) ขอเรียกเป็น ฟ้า, เขียว, น้ำตาล, ม่วง ล่ะกัน และหากต้องการเปลี่ยนค่ายจะต้องใช้ 500 ตำลึงในการเปลี่ยน มาดูกันต่อว่าด้านในค่ายเป็นอย่างไร

Screenshot_2016-05-10-11-12-41

……จากที่เห็นในรูปเพื่อนๆ จะเห็นว่ามีการแบ่งย่อยออกเป็นส่วนๆ ได้แก่  ด่านค่าย, กงล้อโชคดี, ปล้น, เกวียนม้า, อันดับ, ร้านค้าผลงาน, เปลี่ยนค่าย ซึ่งเราจะมาพูดถึงแต่ละส่วนว่าทำอะไรได้บ้าง

04

ด่านค่าย : ส่วนนี้จะเป็นการเปิดไพ่เพื่อหาแต้มผลงาน ซึ่งจะมีการจัดอันดับแย่งชิงตำแหน่งในทุกๆ สัปดาห์ และยังสามารถนำผลงานไปแลกไอเทมในร้านค้าผลงานได้

วิธีเล่น : ผู้เล่นจะต้องทำการเปิดไพ่ทั้งหมด 8 ด่าน โดยแต่ละด่านจะทำการเปิดไพ่ได้ 5 ครั้ง หากเปิดเจอไพ่ตัวละครก็จะผ่านด่านต่อไป ที่สำคัญในการเปิดแต่ละครั้งจะเสียก้อนทองจำนวนหนึ่ง ซึ่งผลตอบแทนเมื่อเปิดไพ่แล้วผ่านด่าน จะได้รับรางวัลประจำด่าน ด่านยิ่งสูงของรางวัลยิ่งมากขึ้นด้วย และมีการรีเซ็ตเวลา 05:00 น. ของทุกวัน

Screenshot_2016-05-10-11-13-19

กงล้อโชคดี : ส่วนนี้เป็นการหมุนวงล้อสุ่มรับรางวัล ในครั้งแรกของทุกวันจะฟรี และครั้งต่อไปจะเสียแต้มในการหมุน โดยไอเทมในแต่ละช่องจะมีของจำกัดจำนวน ซึ่งทุกคนในค่ายต้องมาแย่งกันใครมาก่อนได้ก่อน!

วิธีเล่น : เป็นการสุ่มฟรีครั้งแรกของทุกๆ วัน และครั้งต่อไปจะต้องใช้แต้มสีม่วงที่ได้จากการเล่นเปิดไพ่ด่านค่ายมาใช้ในการสุ่ม ซึ่งของรางวัลจะมีจำนวนจำกัดในการรับ จึงต้องแย่งกับคนในค่ายเดียวกันในการสุ่มรับของ

02-เมืองแร่

ปล้น : ส่วนนี้ผู้เล่นจะมีเหมืองแร่เป็นของตัวเอง โดยในเหมืองจะมีให้เก็บเหรียญ, อัญมณี และกุญแจกล่องสมบัติได้ตลอดทั้งวัน หรือเลือกไปต่อสู้ปล้นเหมืองแร่ของผู้เล่นอื่น

วิธีเล่น : หลังจากยึดเหมืองได้ 30 นาที โดยตรงจุดที่เป็นลูกศรสีเขียวจะเป็นการเพิ่มเวลาการผลิตการหาของในเหมืองแร่ ซึ่งมีให้เลือกแบบ 2 ชม. ใช้ 50 ตำลึง และ 4 ชม. ใช้ 90 ตำลึง เป็นการเพิ่มความเร็วในการผลิต 200% ทุกชม. จะสุ่มอัญมณีและไอเทมหายากหลังจากนั้นก็หยุดผลิต ไอเทมและเหรียญสามารถเก็บเมื่อไรก็ได้ และเมื่อเราอัพเกรดเหมืองจะทำให้การผลิตเหรียญเพิ่มได้เป็นสองเท่า อีกทั่งยังผลิตไอเทมมีค่าภายในช่วง 1 ชม. เช่นอัญมณี กุญแจกล่องสมบัติ เป็นต้น ทุก 1,000 เหรียญ จะได้รับ 1 คะแนน ถ้าผู้เล่นอัพเเวลเหรียญแร่ร่ำรวยจะได้รับ 25 คะแนนทุกชม. ที่สำคัญการลงเหมืองแร่ สามารถจัดทัพเพื่อป้องกันการปล้นได้ หรือดูอันดับคะแนนและบันทึกการปล้นของผู้เล่นอื่นที่มาปล้นได้ ที่มุมซ้ายบน (ของรางวัลในการจัดอันดับจะแบ่งเป็นรางวัลค่ายและรางวัลส่วนตัว ของรางวัลจะถูกส่งทางจดหมายทุกวันเวลา 21:00น.)

Screenshot_2016-05-10-11-16-54

เกวียนม้า : จะเป็นการขนเสบียง โดยจะให้ผู้เล่นได้เลือกรถในการขนส่ง มีทั้งแบบใช้เหรียญ และใช้ทอง หากใช้ทองในการขนเสบียงจะได้รับวิญญาณหยกมากขึ้น นอกจากนั้นเรายังสามารถทำการปล้นสะดมรถขนสเบียงของผู้เล่นอื่นได้เมื่อต่อสู้ชนะ และก็ต้องระวังการถูกปล้นจากผู้เล่นอื่นด้วย

วิธีเล่น : ทุกวันเกวียนม้าจะเปิดเวลา 07:00-21:00 น. เวลาในการขนเสบียงคือ 2 ชม. ก่อนจบกิจกรรม 2 ชม. จะไม่สามารถขนเสบียงได้ และการปล้นเสบียงของผู้เล่นอื่นให้เราเลือกไปที่รถ หรือเลือกค่ายเสบียงอื่นที่ต้องการ แล้วเลือก”ปล้น” ในการปล้นเสบียงจะใช้ความอดทน 2 แต้ม โดยมีแจ้งว่าถูกปล้นไปกี่ครั้ง และเราปล้นวิญญาณหยกของผู้อื่นได้กี่ครั้ง  ซึ่งมีการจัดอันดับจัดใหม่ทุกวัน นับจากวิญญาณหยกที่ขนเสบียงและที่ปล้นได้ ของทุกคนในแต่ละค่าย ส่วนของรางวัลในการจัดอันดับจะแบ่งเป็นรางวัลค่ายและรางวัลส่วนตัว ของรางวัลจะถูกส่งทางจดหมายทุกวันเวลา 21:00น.
01-อันดับ

อันดับ : เป็นการแสดงผลงานในค่าย จะจัดอันดับทุกสัปดาห์ โดยอันดับผลงานจะทำให้ได้รับตำแหน่งที่แตกต่างกัน ซึ่งจะได้สิทธิพิเศษตำแหน่งยิ่งสูง โอกาสในการเปิดไพ่จะมากขึ้น ทำให้สามารถทำผลงานในสัปดาห์ต่อๆ ไปได้สูงขึ้นด้วย ในสัปดาห์นั้นๆ จะเปลี่ยนไปตามตำแหน่ง และจะได้ชุดของนายพลหลักเป็นค่าตอบแทน

02-สงครามค่าย

สงครามค่าย : จะเปิดทุกวัน เวลา 07:00-21:00 น.  ผู้เล่นสามารถจัดทัพเพื่อต่อสู้ได้ โดยเลือกท้าทายเข้าต่อสู้กับผู้เล่นจากค่ายอื่น สามารถเปลี่ยนคู่แข่งได้ โดยใช้ 5,000 เหรียญ ซึ่งมีการจัดอันดับสงคราม จะนับจากจำนวนการท้าทายที่ชนะคู่ต่อสู้ และของรางวัลในการจัดอันดับจะแบ่งเป็นรางวัลค่ายและรางวัลส่วนตัว ของรางวัลจะถูกส่งทางจดหมายทุกวันเวลา 21:00 น.

Screenshot_2016-05-10-11-18-19

ร้านค้าผลงานจะรีเซ็ตไอเทมทุกวันเวลา 22:00 น. โดยการซื้อจะเป็นแต้มที่ได้จากการเล่นสุ่มไพ่ และอื่นๆ

…………………..app store………google play……..APK

…….จากที่เล่นคิดว่าระบบนี้เป็นจุดที่เอาไว้หาเหรียญ หรืออัญมณี และกุญแจกล่องสมบัติได้เป็นอย่างดี ไหนจะมีเรื่องการจัดอับดับที่ได้รับชุดของนายพลหลักเป็นค่าตอบแทน จัดว่าเป็นระบบที่น่าสนใจ สนุกกับการไล่ปล้นสะดม และการระวังการปล้นจากผู้เล่นอื่นได้ตลอดทั้งวัน ถือว่าเพลินไปอีกแบบ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดเกมกดที่ไอคอนได้เลย หรือตามข่าวที่ https://www.facebook.com/gv.dw3kth

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน