Sony PlayStation จัดแถลงข่าวในไทย เผยทีเด็ดเกมใหญ่ร่วมรองรับภาษาไทย

2,198 views
Share

ถือว่าตลาดเกมคอนโซลในประเทศไทยของเราอยู่ในทิศทางที่ดีและกำลังคึกคักอย่างมาก ล่าสุดทางโซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ (SIES) จัดงานแถลงข่าวในไทย “Let’s have Fun, It’s the Best Time to Play PS4” พร้อมกับเผยรายชื่อเกมใหม่สุดเซอร์ไพรส์ที่จะรองรับภาษาไทยด้วย

วันนี้โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ (SIES) เชิญสื่อในไทยเข้าร่วมงานแถลงข่าว “Let’s have Fun, It’s the Best Time to Play PS4” โดยคุณมานพ พาหิระ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด โซนี่ ประเทศไทย ขึ้นมาพูดถึงการเติบโตของ Playstation ทั้งในส่วนของยอดขายเครื่อง PS4 และความสำเร็จของเกมต่างๆ ที่ออกมาวางจำหน่ายภายในปี 2019 นี้ ซึ่ง ณ เวลานี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะได้เป็นเจ้าของเครื่อง PS4 และหาเกมมาเล่นกันเพราะมีการออกบันเดิ้ลพิเศษมากมายรวมถึงโปรโมชั่นเด็ดๆ มาให้พร้อมเป็นเจ้าของด้วยนั่นเอง โดยในช่วงท้ายของงานแถลงข่าวก็มีการเปิดเผยรายชื่อเกมต่างๆ ที่กำลังจะออกมาวางจำหน่ายด้วยทั้ง Call of Duty: Modern Warfare, Death Stranding, STAR WARS Jedi: Fallen Order, Final Fantasy VII Remake, Mavel Avengers, Nioh 2 เป็นต้น

แต่จากรายชื่อเกมนั้นมีสิ่งที่ทำให้แฟนๆ ได้เซอร์ไพรส์กันสุดๆ เพราะนอกจากเกม Dragon Ball Z: Kakarot ที่ประกาศไปก่อนหน้านี้แล้วว่าจะรองรับภาษาไทย ก็มีเพิ่มมาอีก 2 เกมใหญ่คือ The Last of US Part 2 กับ Cyberpunk 2077 นั่นเอง เห็นแบบนี้แล้วบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการนำเอาเดโม่ของ Fantasy VII Remake มาให้สื่อได้ทดลองเล่นกันก่อนใครด้วย ซึ่งทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ไปลองเล่นมาแล้วบอกเลยมันส์มาก กราฟิกสวย ซื้อ ซื้อ ซื้อ !!! และยังมีเกม Nioh 2 กับ Marvel’s Iron Man VR ให้ได้ทดลองเล่นด้วยเช่นกัน ซึ่งใครที่อยากลองเล่นบ้างก็สามารถไปเล่นกันได้ในงาน TGS2019 ที่สยามพารากอนได้เลยครับ 25-26 ตุลาคมนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global