State of Decay 2 ได้เวลาเตรียมลงให้เล่นบน Steam ต้นปี 2020

2,268 views
Share

หลังจากที่เกมสู้ฝูงซอมบี้สุดฮิตอย่าง State of Decay 2 ปล่อยให้เล่นกันมาบน Xbox ONE และ Windows 10 ผ่านร้านค้า Microsoft Store เท่านั้นมาตั้งแต่ปี 2018 ล่าสุดก็มีข่าวความคืบหน้าของเกมนี้ในการมาวางจำหน่ายบนฝั่ง PC Steam กันบ้างแล้ว ซึ่งตัวเกมจะพร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันต้นปี 2020 นี้

Xbox Game Studios และทาง Undead Labs ผู้พัฒนาเกม State of Decay 2 ได้ออกมาระบุว่าตัวเกมจะพร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันในฝั่ง PC Steam ในช่วงต้นปี 2020 โดยล่าสุดก็มีการนำเอาเกมนี้ขึ้นในร้านค้าของ Steam เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าจะรองรับการเล่นแบบออนไลน์และระบบ Cross-platform ด้วย แถมยังมี Achievement ให้เก็บด้วยเช่นกัน

สำหรับ State of Decay 2 เป็นเกมแนว open-world survival fantasy game ที่ผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดจากโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้และสามารถร่วมมือกับเพื่อนแบบ Co-op ได้เพื่อช่วยเหลือกันในการสร้างค่าย หาวัตถุดิบ หรือทำเควสท์ด้วยกัน เป็นต้น ใครที่รอเล่นบน Steam ก็เข้าไปกดเพิ่มในเกมที่อยากได้เอาไว้รอเลยครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!