ลุยสมรภูมิ 20v20 ต้อนรับทศวรรษใหม่ 2020 ใน Call of Duty® Mobile – Garena

1,239 views
Share

พบการอัพเดทใหญ่จาก Call of Duty® Mobile – Garena ต้อนรับปี 2020 ด้วยตัวละคร, แผนที่, อาวุธ และโหมดใหม่สุดมันส์อย่าง 20v20 ที่คุณและเพื่อนจะรบกันในสมรภูมิสุดแหวกแนว ตะลุมบอนกันได้แล้ววันนี้!      

1. Battle Royale แนวใหม่! ลุย 20v20 ที่คุณสามารถเกิดใหม่ได้ทุกเวลา!

การต่อสู้ในแผนที่ขนาดใหญ่ ที่แต่ละทั้ง 2 ทีมจะมีผู้เล่นฝั่งละ 20 คน โดดร่มลงไปในสมรภูมิเพื่อสะสมอาวุธและประจันหน้า ฝั่งที่สามารถทำคะแนนได้ถึง 100 คะแนนก่อนจะเป็นผู้ชนะ สำหรับความพิเศษในโหมดนี้คือหากคุณโดนกำจัดจะสามารถกลับมาเกิดใหม่ได้ทันที โดยอาวุธที่สะสมไว้จะยังคงอยู่กับตัว!

2.แผนที่ใหม่ Scrapyard! ในโหมด Multiplayer

พบแผนที่สุดฮิต Scrapyard จากภาค Call of Duty®: Modern Warfare 2 ที่มีซากเครื่องบินตกเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญให้ผู้เล่นใช้ในการต่อสู้

 

3.XS1 Goliath สุดยอด Scorestreak ใหม่!

พบกับ Scorestreak สุดพิเศษจาก Call of Duty®: Advanced Warfare Series ที่ผู้เล่นจะสามารถบังคับชุดเกราะหุ่นยักษ์เดินหน้าโจมตีถล่มศัตรูโดยไม่มีผู้ใดสามารถหยุดยั้งได้

 

4.ปรับปรุงระบบจับคู่ทีม

ในครั้งนี้ทางผู้พัฒนาได้ทำการปรับปรุงให้ระบบการจับคู่ทีมมีความสมดุล เพื่อให้ผู้เล่นในระดับต่างๆ ได้ฝึกฝนฝีมือและสนุกกับการลุยโหมดจัดอันดับได้มันส์ยิ่งกว่าเดิม

 

5.Battle Pass Season 3 พร้อมของ Premium ที่คุ้มยิ่งกว่าดิม

พบกับตัวละครใหม่สุดเท่ Future Warrior – Phantom จาก Call of Duty® series: Infinite Warfare ที่แฟนๆ ต่างเรียกร้อง มาพร้อมกับชุดอุปกรณ์ Neon Technology ที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ทันทีเพียงทำภารกิจใน Premium Pass Season 3 ซึ่งครั้งนี้ราคาถูกกว่าเดิมเกือบ 50% รับรองได้ว่าหากคุณพลาดจะต้องเสียใจอย่างแน่นอน

 

6.ล็อกอินในวันที่ 25 มกราคมนี้เพื่อพบกิจกรรมในเกมและรับของรางวัลสุดพิเศษในเทศกาลตรุษจีน

เตรียมพร้อมรับกิจกรรมต่างๆ มากมายเนื่องในเทศกาลตรุษจีน ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม ถึง วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 พร้อมรางวัลสุดพิเศษในวันที่ 25 มกราคม เพียงล็อกอินเข้าเกม Call of Duty® Mobile – Garena

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้