การล่าเริ่มขึ้นแล้ว Tom Clancy’s The Division 2: Warlords of New York พร้อมให้ลุย

1,637 views
Share

Ubisoft วางจำหน่าย Tom Clancy’s The Division 2: Warlords of New York ซึ่งเป็นส่วนเสริมเนื้อเรื่องใหม่ล่าสุด โดยที่ The Division 2 Warlords of New York พร้อมให้ซื้อหากันแล้วในแบบดิจิทัลบน Xbox One, PlayStation 4 และ Epic Game Store

สำหรับเอเย่นต์ที่ยังคงปฏิบัติการอยู่ใน The Division 2 จะสามารถซื้อ The Division 2 Warlords of New York แยกต่างหากได้เลย ส่วนเอเย่นต์หน้าใหม่จะสามารถซื้อเกมในชุด The Division 2 Warlords of New York Edition ได้ อันจะประกอบไปด้วย ตัวเกมหลัก The Division 2 ที่จะมาพร้อมกับส่วนเสริม The Division 2 Warlords of New York นอกจากนั้นยังมีเกมชุด Ultimate ที่จะรวมเอาตัวเกมหลัก The Division 2 และส่วนเสริม The Division 2 Warlords of New York ไว้ด้วยกัน และยังพ่วงด้วยคอนเทนต์จาก Year 1 Pass ทั้งหมด รวมถึง Classified Assignments และทักษะพิเศษที่จะปลดล็อกมาให้ เกมแต่ละชุดจะมาพร้อมกับบูสต์ Level 30 ที่ผู้เล่นสามารถกดใช้งานได้เพื่อกระโจนเข้าสู่ส่วนเสริม Warlords of New York ได้ทันที และหลังจากเคลียร์โหมดแคมเปญของ The Division 2 Warlords of New York แล้ว เอเย่นต์จะสามารถใช้งานระบบ fast travel เพื่อเดินทางไปมาระหว่าง Washington DC และ New York City ได้อย่างอิสระเพื่อเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ของ The Division 2 ได้อย่างเต็มที่

เนื้อเรื่องบทใหม่ในแฟรนไชส์ The Division และแผนที่ใหม่ใน Lower Manhattan
ใน Tom Clancy’s The Division 2 Warlords of New York เอเย่นต์แห่ง Division จะได้ออกไล่ล่าครั้งใหญ่เพื่อหาตัว Aaron Keener, อดีตเอเย่นต์ที่บัดนี้แตกแถว. Keener, พร้อมด้วยเครือข่ายเอเย่นต์แตกแถวของตน กลายมาเป็นภัยคุกคามครั้งใหญ่ของอารยธรรมที่กำลังก่อร่างสร้างตัวขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อตามล่าตัว Keener นั้น เอเย่นต์จะต้องเดินทางไปในโลกโอเพนเวิลด์ของ Lower Manhattan ที่ยังไม่มีใครกำราบลงได้ เพราะที่นี่คืออดีต Dark Zone ที่โดนทำลายโดยพายุเฮอริเคนขนาดใหญ่ที่พัดถล่ม New York City รุนแรงกว่าที่ใดในสหรัฐฯ เรื่องราวคราวนี้เกิดขึ้น 8 เดือนให้หลังจากเกมภาคแรก บรรดาเอเย่นต์แห่ง Division ได้รับมอบหมายให้ออกสำรวจ 4 พื้นที่ใหม่ โดยที่แต่ละพื้นที่ถูกออกแบบมาในสัดส่วนของ New York แบบ 1:1 ประกอบไปด้วย Two Bridges, Civic Center, Battery Park และ Financial District แต่ก่อนจะได้เผชิญหน้ากับ Keener นั้น ผู้เล่นจะต้องออกไล่ล่าและกำจัดเอเย่นต์นอกแถวแต่ละคนเสียก่อน โดยที่แต่ละคนต่างก็มีภูมิหลังเฉพาะตัว และยังมีสกิลใหม่ที่คุณจะได้มาใช้งานหลังจากกำจัดเอเย่นต์นอกแถวแต่ละคนไปแล้ว

แนะนำ Season และการกลับมาของ Global Events
The Division 2 Warlords of New York จะนำเสนอแนวทางใหม่หลังวางจำหน่ายเช่นกันนั่นคือ Season ซึ่งเป็นอีเวนต์หลังจบเกมทุก 3 เดือน ซึ่งจะมีเนื้อเรื่องย่อยชุดใหม่พร้อมด้วยเป้าหมายหลักที่ต้องไล่ล่ารายใหม่ และยังมีเครือข่ายใหม่ให้ไปเชื่อมต่อ แต่ละ Season จะส่งมอบประสบการณ์ในการเล่นใหม่ ๆ พร้อมด้วยเนื้อเรื่องที่แตกต่างกันและรางวัลเฉพาะ โดยที่ Season แรกจะเริ่มในวันที่ 10 มีนาคม นอกเหนือไปจากการไล่ล่าประจำ Season แล้วจะยังมีกิจกรรมใหม่ ๆ ในเกมให้ได้เล่นกันด้วย เช่น Leagues ที่จะเป็นความท้าทายหลายชุดให้ผู้เล่นได้สัมผัส และมาพร้อมโอกาสในการปลดล็อกรางวัลตามความสามารถของผู้เล่นในการเคลียร์ความท้าทายดังกล่าว นอกจากนี้ผู้เล่นจะยังได้พบกับ Global Events ที่กลับมาให้เล่นกันอีกครั้ง โดยอีเวนต์ในเกมดังกล่าวจะให้เล่นกันแบบจำกัดเวลาซึ่งจะมีระบบบางอย่างโดนปรับแต่งไปพร้อมกันทั้งโลกตลอดทั้งเกมและผู้เล่นจะได้รางวัลเมื่อเคลียร์หน้าที่บางอย่างลงได้ ในแต่ละ Season ผู้เล่นจะได้เพิ่ม Seasonal Level ของตนเพื่อปลดล็อกรางวัลมากมายโดยการเข้าร่วมกิจกรรมประจำฤดูกาล หรือเพียงแค่เข้ามาเล่นเกมก็ได้แล้ว ผู้เล่นที่สนใจและอยากรับรางวัลเพิ่มเติมจะสามารถหาซื้อ Season Pass ได้ โดยที่ Season Pass แรกจะเปิดให้รับกันได้ฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคนที่ซื้อ The Division 2 Warlords of New York สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับ Season และ Season Pass นั้นสามารถอ่านได้ที่นี่

ยกเครื่องระบบ RPG ใหม่หมด, ลูทของที่มีความหมายกว่าเดิมและ Dark Zones ที่สดใหม่ขึ้น
หลังจากได้รับคำติชมจากคอมมูนิตีผู้เล่นมากมาย บัดนี้ได้มีการเสริมเกมเพลย์หลักให้ดีขึ้นในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นความหลากหลายของบิลด์, ระบบเกียร์ที่ไหลลื่นกว่าเดิมและของลูทที่มีความหมายกว่าเดิม อัปเดตใหม่นี้จะมีให้เล่นสำหรับผู้เล่นทุกคนของ The Division 2 และ The Division 2 Warlords of New York, โดยที่ Title Update 8 จะมาพร้อมกับการยกเครื่องระบบ RPG ใหม่หมด, เพื่อให้ผู้เล่นสามารถอ่านและบริหารจัดการเกียร์ของตนได้ดีขึ้นกว่าเก่า หน้าจอ UI จะได้รับการอัปเดตให้หน้าจอแสดงผลเลื่อนได้และขึ้นค่าสถานะแต่ละหัวข้อบนเกียร์หรืออาวุธชิ้นนั้น ๆ การยกเครื่องใหม่นี้จะรวมถึงการกลับมาของ god rolls และปรับปรุงให้อ่านได้ง่ายขึ้นและช่วยให้ผู้เล่นสามารถตัดสินใจได้ดีขึ้นถึงประโยชน์ใช้สอยของเกียร์นั้น ๆ ว่าเหมาะกับบิลด์ของตนหรือไม่ นอกจากนั้นแล้ว ผู้เล่นจะยังได้เห็นระบบปรับแต่งเกียร์ที่ลื่นไหลกว่าเดิม โดยจะมีสัญลักษณ์บอกประโยชน์ใช้สอยของไอเทมและสถานะต่าง ๆ รวมถึงยังมีค่าพลังถาวรและกล่องเก็บค่าสถานะให้ที่ recalibration station ทั้งยังทำระบบจัดเก็บของให้ง่ายขึ้นและมอบความยืดหยุ่นให้เอเย่นต์ได้วางแผนสร้างบิลด์ที่สมบูรณ์แบบของตนเอง ด้วยระบบจัดเก็บสถานะเพื่อการปรับแต่งระบบใหม่นี่เอง ผู้เล่นจึงจะมีเป้าหมายใหม่ในตอนที่ตั้งเป้าหาลูทที่ดีที่สุดในเกมและไขว่คว้าหาอาวุธและเกียร์ซึ่งมีคุณสมบัติสุดทรงพลังไว้ใช้งานต่อไปในอนาคตและปั้นบิลด์ของตัวเอง

นอกจากนี้ Dark Zones ทั้งสามแห่งใน The Division 2 ก็จะถูกปรับโฉมใหม่ โดยกลับไปใช้งานระบบ rogue ที่เข้าใจง่ายกว่าเดิม เป้าหมายก็เพื่อให้รางวัลแก่การมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้กันเองหรือการช่วยเหลือเพื่อเอเย่นต์ในยามที่ต้องเผชิญหน้ากับผู้เล่นที่เป็น Rogue อันแข็งแกร่ง ลูทสุดทรงพลังบางชิ้นจะสามารถหาได้ใน Dark Zone เท่านั้น และลูททุกชิ้นต่างก็ปนเปื้อนจึงจำเป็นต้องเก็บกู้ออกมา ส่งผลให้เกิดเป็นปฏิสัมพันธ์ด้านเกมเพลย์ที่ความเสี่ยงสูงแต่ผลตอบแทนก็สูงตาม ณ จุดถอนกำลัง

ใน The Division 2 Warlords of New York เพดานเลเวลของผู้เล่นจะเพิ่มจากเดิมเลเวล 30 ไปเป็นเลเวล 40 แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น The Division 2 Warlords of New York จะนำเสนอระบบความก้าวหน้าไม่มีสิ้นสุดของตัวละครในชื่อว่าเลเวล SHD, และยังมี 4 สกิลใหม่ให้ใช้ตลอดทั้งเกม: The Decoy, Shock Trap และรวมถึง Sticky Bomb Launcher ที่แฟน ๆ ชื่นชอบซึ่งมาในสองรูปแบบ ผู้ที่ซื้อส่วนเสริมจะสามารถเข้าถึงเกียร์และอาวุธใหม่รวมถึง Exotics ด้วย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ The Division 2 Warlords of New York สามารถเข้าไปดูได้ที่: https://www.ubisoft.com/en-us/game/the-division/the-division-2/expansions/warlords-of-new-york

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global