HeartsWar : รวมแหล่งหาเงิน Gold อยากมีเงินล้านไว้ใช้ เค้าหามาจากไหนกันน้อ?

3,130 views
Share

          อีกหนึ่งสิ่งสำคัญสำหรับผู้เล่น HeartsWar และขาดไม่ได้ก็คือ เงิน Gold ซึ่งแน่นอนว่าคงไม่มีใครปฏิเสษว่าเงิน Gold เป็นสิ่งมีค่าและจำเป็นมากขนาดไหนในการเล่นเกมนี้ เพราะไม่ว่าจะอัพเลเวลสกิล, อัพเมือง, เพิ่มระดับเลเวล, ฝึกฝน และระบบอื่นๆ ต้องมีเงิน Gold   มาเกี่ยวข้องแทบทั้งสิ้น แถมยังเอาไปซื้อตัวละครพิเศษต่างๆ ได้อีกด้วย ทำให้มันมีค่ามากยิ่งขึ้นและมักจะไม่พอใช้นั่นเอง เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีต่างๆ ในการหาเงิน Gold มาใช้งานกัน ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันได้เลย

การทำเควสท์และลงดันเจี้ยน

          ถือว่าเป็นวิธีแรกๆ ที่แนะนำให้ทำกันในช่วงแรกของการเล่น HeartsWar เพราะนอกจากเงิน Gold ที่คุณจะได้จากการทำเควสท์และลงดันเจี้ยนแล้ว คุณยังจะได้รับค่าประสบการณ์เพื่อใช้ในการอัพเลเวลตัวละครอีกด้วย อ้อ!! แนะนำเพิ่มเติมอีกนิดสำหรับการลงดันเจี้ยนต่างๆ ภายในเกมนี้ แนะนำว่าควรจะเก็บเลเวลให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ก่อน จากนั้นก็ลงดันเจี้ยนล่าสุดที่ลงได้ เพราะยิ่งระดับดันเจี้ยนสูงเท่าไร ค่าตอบแทนที่เป็นเงิน Gold ก็จะได้มากขึ้นเท่านั้น

เติมเงินซื้อ Gold   จากร้าน Item Shop

          เป็นวิธีหาเงิน Gold   ของสายเปย์และสายรีบทั้งหลาย ถือเป็นวิธีการได้เงิน Gold ที่ง่ายและไม่ต้องเหนื่อยอะไรมาก (แต่เสียตังค์) ซึ่งแน่นอนว่าภายในเกมจะมีแพ็คเก็จมากมายให้ผู้เล่นได้เลือกซื้อหาตามความต้องการและเงินทุนในกระเป๋า แต่สำหรับใครที่มีทุนน้อยและอยากได้ความคุ้มค่าจากการเติมมากที่สุด เราก็มีแพ็คเกจแนะนำสุดคุ้มคือ

  • Treasure Pocket (7 Day) ถือเป็นแพ็คเกจเติมเงินที่คุ้มค่าที่สุดในแพทช์นี้เลยก็ว่าได้ ด้วยราคาเพียงแค่ 629 บาท คุณจะได้รับ 700,000 Gold และ 1,400 Crystal มาใช้งาน แต่จะมีเงื่อนไขคือ จะแจกวันละ 100,000 Gold และ 200 Crystal เป็นเวลา 7 วันนั่นเอง แต่ถึงอย่างนั้นก็เรียกว่าคุ้มค่ากว่าแพ็คเก็จอื่นๆ มาก

การทำเหมือง Gold Mine

          เป็นระบบย่อยจากระบบสร้างเมือง คุณสามารถเข้าไปสร้างเมืองได้เมื่อตัวละครเลเวล 30 ขึ้นไป โดยคลิ๊กที่ไอคอนรูปเมืองที่อยู่มุมขวาบนของหน้าจอ (ดูตามภาพตัวอย่างได้เลย) เมื่อเข้าไปที่หน้าต่างเมืองของเราแล้ว ผู้เล่นสามารถเลือกไปที่ Gold Mine จากนั้นก็ปล่อยให้คนงานขุดเหมืองและเพิ่ม Gold ให้กับเราแบบอัตโนมัติ โดยเราสามารถเข้ามากดรับได้เรื่อยๆ แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่า การจะได้ผลตอบแทนเป็นเงิน Gold เยอะๆ จากการทำ Gold Mine คุณจะต้องอัพเกรดเมืองของคุณให้มีระดับสูงขึ้นและอัพเลเวลของ Gold Mine ด้วย ยิ่งเลเวลสูงมากเท่าไร การขุดก็จะเพิ่มประสิทธิภาพและผลตอบแทนมากขึ้นเท่านั้น

ใช้หัวใจแลก Gold

          ฟาร์มหาเงินไม่ได้ก็ใช้หัวใจแลกเอาเลยก็ได้เช่นกัน แต่มีเงื่อนไขก็คือ ผู้เล่นจะต้องทำเควสท์หลักและเดินทางไปในแผนที่ Hellferno ให้ได้ก่อน จากนั้นให้เดินทางไปหา NPC [Exchange Central] Nicholas จากนั้นให้พูดคุยกับเขาก็จะปรากฏหน้าต่างการแลกเปลี่ยนไอเทมให้เราได้เห็น ให้ผู้เล่นแลกไอเทม Gold Bag ซึ่งจะใช้หัวใจ 100 แต้ม แลกได้ 1 ถุง โดยเจ้า Gold Bag 1 ชิ้นจะเปิดได้เงิน 10,000 Gold เลยทีเดียว

หาไอเทมระดับสีม่วงมาขายใน Trade Market

          ผู้เล่นที่จะทำวิธีนี้ได้จะต้องมีเลเวลขั้นต่ำ 80 ก่อนจึงจะสามารถใช้ระบบ Trade Market เพื่อซื้อขายแลกเปลี่ยนกับผู้เล่นอื่นได้ และต้องบอกก่อนนะครับว่าไม่ใช่ว่าไอเทมอะไรก็ขายได้ แต่จะต้องเป็นไอเทมที่ไม่ผูกมัด ส่วนเทคนิคในการขายออกแบบรวดเร็วก็คือ

  • ไม่ตั้งราคาแบบขายชิ้นเดียวสร้างปราสาท ตั้งราคาไม่แพงจนเกินไปเน้นออกง่ายผู้เล่นใหม่จับต้องได้
  • หาไอเทมที่มีออฟชั่นเพิ่มค่าสเตตัส เพราะมักจะเป็นไอเทมที่ผู้เล่นระดับต้นให้ความสนใจและซื้อง่าย
  • ถ้าเป็นไอเทมระดับ Job Lv. 150+ ควรเป็นไอเทมที่มีค่าสเตตัสสูง หรือ มีสล็อตเพื่อใส่เพชร ซึ่งผู้เล่นระดับนี้จะเริ่มตีบวกหรือหาออฟชั่นดีๆ มาใช้งาน เพราะช่วงการเก็บเลเวลและการสวมใส่จะนานขึ้นนั่นเอง
  • หาไอเทมสำหรับผู้เล่น Job Lv. 20 – 100 มาตั้งขาย นั่นก็เพราะว่าเกมนี้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนสายอาชีพใหม่ได้อย่างอิสระ แน่นอนว่าเมื่อปั้นตัวใหม่ก็ต้องสวมใส่ไอเทมที่มีระดับ Job Lv. เริ่มต้น ซึ่งช่วงเลเวลนี้มักจะไม่มีคนเอาอุปกรณ์มาตั้งขายสักเท่าไร ไอเทมจึงเป็นที่ต้องการสูงและขายออกง่ายนั่นเอง แต่ก็ต้องไม่ตั้งราคาแพงจนเกินไปนะ

ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการหาเงิน Gold ภายในเกม HeartsWar ซึ่งเหมาะกับผู้เล่นใหม่หลายคนที่เพิ่มเข้ามาเล่นเกมนี้หรือผู้เล่นระดับกลางๆ ที่เงินไม่เพียงพอต่อการใช้ แน่นอนว่าภายในเกมยังมีอีกหลายวิธีในการหาเงิน Gold เอาไว้เราจะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันอีกครั้ง ส่วนใครที่อยากเล่นเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

🔸🔸 ดาวน์โหลดตัวเกม 🔸🔸

🔸 App Store (IOS) ➡ https://hwmb.onelink.me/sULh/4021ffcf

🔸 Google Play (Android) ➡ https://hwmb.onelink.me/sULh/4021ffcf

🔸 เว็ปไซต์หลัก  ➡ http://bit.ly/HW-Website

🔸 แฟนเพจเซิร์ฟเวอร์ไทย ➡ https://www.facebook.com/PlayPark.Hea…

🔸 กลุ่มพูดคุย (ไทย) ➡ http://bit.ly/HWGroupTH

🔸 กลุ่มพูดคุย (SEA) ➡ http://bit.ly/HWGroupSEA

🔸 Game Guide ☑ http://bit.ly/HW-Guide

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!