เปิดตัวเกมมือถือใหม่จากจีนคล้าย Dragonica พร้อมพาชมไปชม Gameplay ช่วง CBT

2,565 views
Share

สตูดิโอพัฒนาจากประเทศจีนชื่อว่า The Dream ประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่พร้อมกับเปิดช่วง Closed Beta ให้เล่นกันแล้ว โดยเกมนี้มีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Dragon Warrior (龙之勇士) โดยมองผ่านๆ แล้วพบว่าตัวเกมมีความคล้ายคลึงกันมากกับเกมออนไลน์แนว RPG ชื่อดังบน PC อย่าง Dragonica

สำหรับเกมนี้ยังมีเพียงแค่ชื่อเป็นภาษาจีนว่า 龙之勇士 โดยยังไม่มีชื่อภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการ ซึ่งทางเว็บ mmoculture ได้ลองเข้าไปทดสอบช่วง CBT แล้วเอาคลิป Gameplay บรรยากาศภายในเกมมาให้เราได้ดูกัน ตัวเกมจะให้เราสร้างตัวละครและรวบรวมสมาชิกในปาร์ตี้เพื่อลุยสู้กับมอนสเตอร์ทำเควสท์ผ่านด่านไปเรื่อยๆ ในมุมมองด้านข้าง ซึ่งการออกแบบพวกตัวละครกับบรรยากาศโดยรวมในเกมนั้นต้องบอกว่าคล้ายกับเกมดังอย่าง Dragonica มากๆ ซึ่งสตูดิโอ The Dream ของจีนทีมนี้มีผลงานเป็น co-developers ให้กับเกม Ragnarok Online: Eternal Love อยู่ด้วย และลิขสิทธิ์ของ Dragonica ก็เป็นของ Gravity งานนี้เลยไม่รู้ว่าที่มาที่ไปของเกมนี้เป็นยังไงกันแน่

สำหรับใครที่สนใจ Dragon Warrior (龙之勇士) ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.taptap.com/app/181134

ที่มา: mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!