Naruto: Slugfest แนะนำอาชีพทั้ง 4 สาย เลือกวิถีแห่งนินจาได้ ตามสไตล์ที่ต้องได้

6,771 views
Share

            ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่กระแสตอบรับล้นหลามเป็นอย่างมากกับ Naruto: Slugfest ในช่วงที่เปิดให้ทดสอบช่วง Close Beta ที่ผ่านมา และในช่วง Open Beta นี้หลายๆ คนก็คงอยากจะรู้แล้วว่าในเกม มีอาชีพอะไรบ้าง? อาชีพไหนเก่งบ้าง? อยาเล่นแนวนั้น แนวนี้ เอาเป็นว่าในวันนี้ เราก็จะมีแนะนำสายอาชีพทั้ง 4 ภายในเกม ว่าแต่ละสายอาชีพมีจุดเด่นจุดด้อยอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นแนวทางให้กับเพื่อนๆ ที่พลาดโอกาสเข้าร่วมทดสอบ Close Beta และนำไปใช้ในช่วง Open Beta  ส่วนจะมีอาชีพไหนบ้างนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่า…

Berserker

เพศของตัวละคร : ตัวละครชาย

อาวุธประจำสายอาชีพ : ดาบขนาดใหญ่ (คล้ายๆ ดาบตัดคอ ของซาบุสะ)

ธาตุประจำสายอาชีพ : ธาตุดิน

์Naruto: Slugfest

🔥 𝗡𝗮𝗿𝘂𝘁𝗼: 𝗦𝗹𝘂𝗴𝗳𝗲𝘀𝘁 ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ 20 มี.ค.20🌐 𝗣𝗿𝗲-𝗥𝗲𝗴𝗶𝘀𝘁𝗲𝗿 bit.ly/NarutoSlugfestPreRegClass Introduction: Berserkerอยากจะแท็งให้เพื่อนในทีมไหม ?หรือ จะเป็นตัวทำแดมเมจวงกว้าง ?ใช่แล้ว สายนี้เหมาะกับคุณ Berserker!โชว์ให้เหล่าศัตรู เห็นถึงความรุนแรงของ คาถาดิน!➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 bit.ly/FB-NarutoSlugfestTH𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗚𝗿𝗼𝘂𝗽 bit.ly/Group-NarutoSlugfestTH

โพสต์โดย Naruto: Slugfest TH เมื่อ วันอังคารที่ 10 มีนาคม 2020

            สายอาชีพนี้จะมีจุดเด่นและความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิด เรียกได้ว่าเป็นได้ทั้งตัวแท็งค์และตัวดาเมจเลยทีเดียว เพราะพี่แกสามารถลากศัตรูเข้ามากองๆ กันแล้วปั่นทีเดียวให้หายวับไปกับตาได้แบบง่ายๆ เหมาะกับผู้เล่นที่ชอบแนว Solo เป็นอย่างมาก สามารถลุยเดี่ยวได้ในหลายพื้น เพราะโจมตีแล้วมีเด่งเลือดด้วย เป็นแนวหน้าชั้นยอดในการชนบอสให้กับปาร์ตี้ กับเป็นตัวคลุกวงในได้เป็นอย่างดี แต่ข้อเสียก็มีเช่นกันคือ สกิลคูดาวน์ค่อนข้างช้าและแอคชั่นของท่าค่อนข้างนาน

Geisha

เพศของตัวละคร : ตัวละครหญิง

อาวุธประจำสายอาชีพ : คุไน (มีดสำหรับปาและต่อสู้ระยะประชิดของนินจา)

ธาตุประจำสายอาชีพ : ธาตุไฟ

Naruto: Slugfest

🔥 𝗡𝗮𝗿𝘂𝘁𝗼: 𝗦𝗹𝘂𝗴𝗳𝗲𝘀𝘁 Open Beta 20มี.ค.2020🌐 𝗣𝗿𝗲-𝗥𝗲𝗴𝗶𝘀𝘁𝗲𝗿 bit.ly/NarutoSlugfestPreRegClass Introduction: Geishaคุณอยากจะเป็นสายฮีลเลอร์ไหมหรือ อยากจะเป็นหน่วนจู่โจม ในเวลาเดียวกันอย่ารอช้า สวมบทบาทเป็นนินจาคาถาไฟ Geishaการซัพพอร์ตของคุณ จะนำมาซึ่งชัยชนะของทีม➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 bit.ly/FB-NarutoSlugfestTH𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗚𝗿𝗼𝘂𝗽 bit.ly/Group-NarutoSlugfestTH

โพสต์โดย Naruto: Slugfest TH เมื่อ วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2020

            ถ้าจะให้เทียบกับเกมอื่นแล้วหล่ะก็ เป็นอาชีพนักเวทย์ดีๆ นี่เอง เพราะสกิลส่วนใหญ่จะเน้นในเรื่องการโจมตีด้วยคาถาไฟเป็นหลัก แถมพลังโจมตีก็เรียกได้ว่ารุนแรงแบบเวอร์วังอลังการมาก นอกจากนั้นสายอาชีพนี้ยังสามารถแยกไปเป็น นินจาแพทย์สายสนับสนุนได้อีกด้วย มีสกิลเกี่ยวกับการฟื้นฟูค่า HP และบัฟเพิ่มความสามารถให้ใช้งาน เรียกได้ว่า บู้ก็ได้ บุ๋นก็ดี ตามสไตล์ของตัวละครที่ออกแบบมาให้คล้ายกับ ผลการค้นหา ฮารุโนะ ซากุระ นั่นเอง

Assassin

เพศของตัวละคร : ตัวละครหญิง

อาวุธประจำสายอาชีพ : ดาบสั้นของนินจา เรียกว่า วากิซาชิ (คล้ายๆ คาตะนะแต่มีขนาดเล็กและพกพาง่ายกว่า)

ธาตุประจำสายอาชีพ : ธาตุสายฟ้า และ ธาตุน้ำ

Naruto: Slugfest

🔥 𝗡𝗮𝗿𝘂𝘁𝗼: 𝗦𝗹𝘂𝗴𝗳𝗲𝘀𝘁 Open Beta 20มี.ค.2020🌐 𝗣𝗿𝗲-𝗥𝗲𝗴𝗶𝘀𝘁𝗲𝗿 bit.ly/NarutoSlugfestPreRegClass Introduction: Assassinพลิกแพลงได้หลากสถานการณ์ เข้าและออกจากการต่อสู้ได้อย่างรวดเร็ว? หากชอบนินจาแนวนี้ อย่ารอช้า Assassin คือเส้นทางของคุณ!ปลดปล่อยคาถาสายฟ้า กำราบเหล่าศัตรู!➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 bit.ly/FB-NarutoSlugfestTH𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗚𝗿𝗼𝘂𝗽 bit.ly/Group-NarutoSlugfestTH

โพสต์โดย Naruto: Slugfest TH เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2020

            สำหรับอาชีพนี้ความสามารถตรงตามชื่อคลาสเลย เพราะมีความรวดเร็วทั้งในการโจมตี ใช้สกิลและการเคลื่อนที่ เรียกได้ว่าเหนือกว่าสายอาชีพอื่นมากๆ แถมสกิลพี่แกก็อลังการงานสร้างแบบเกินหน้าเกินตาอีกต่างหาก ทีเด็ดของสายอาชีพนี้ก็คือ เป็นนินจาสาวตัวเล็กน่ารักที่เชื่อว่าถูกอกถูกใจแฟนเกมหนุ่มๆ หลายคนอย่างแน่นอน เป็นสายอาชีพที่กดสกิลคอมโบได้ต่อเนื่องแบบสุดๆ แถมแต่ละท่าล้วนแล้วแต่รวดเร็วจนตามไม่ทัน แต่ถึงอย่างนั้นก็แลกมาด้วยความบอกบางด้วยเช่นกัน สำหรับธาตุมีให้เลือกใช้ 2 ธาตุคือ สายฟ้า และ น้ำ

Archer

เพศของตัวละคร : ตัวละครชาย

อาวุธประจำสายอาชีพ : ชูริเคน และ ฟูมะชูริเคน (ดาวกระจายขนาดใหญ่ เป็นอาวุธประจำตัวของซาสึเกะสมัยเด็ก)

ธาตุประจำสายอาชีพ : ธาตุสายลม

Naruto: Slugfest

🔥 𝗡𝗮𝗿𝘂𝘁𝗼: 𝗦𝗹𝘂𝗴𝗳𝗲𝘀𝘁 Open Beta 20มี.ค.2020🌐 𝗣𝗿𝗲-𝗥𝗲𝗴𝗶𝘀𝘁𝗲𝗿 bit.ly/NarutoSlugfestPreRegClass Introduction: Archerนินจาคาถาลม ผู้โจมตีจากระยะไกล?หรือ อยากเป็นสายโจมตี ที่สร้างแดมเมจรุนแรง?Archer อาจจะเป็นหนึ่งในนินจา ที่คุณตามหา!ปกป้องทีมของคุณ และหาหนทางสู่ชัยชนะ!➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 bit.ly/FB-NarutoSlugfestTH𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗚𝗿𝗼𝘂𝗽 bit.ly/Group-NarutoSlugfestTH

โพสต์โดย Naruto: Slugfest TH เมื่อ วันพุธที่ 11 มีนาคม 2020

            ชื่อคลาสอาจจะไม่ค่อยตรงกับภาพที่หลายคนจินตนาการสักเท่าไร เพราะพี่แกไม่ได้ถือธนูเหมือนเกมอื่นๆ แต่มาพร้อมกับ ชูริเคน และ ฟูมะชูริเคน ที่เน้นการโจมตีระยะไกลที่รวดเร็วและรุนแรง ถือเป็นสายอาชีพที่แต่ละสกิลล้วนแล้วแต่โจมตีระยะไกลแทบทั้งสิ้น แถมคาภาธาตุลมที่มีให้เลือกใช้ก็เรียกว่ารุนแรงและอลังการแบบสุดๆ ทีเด็กของอาชีพนี้คือ มีสกิลประเภท CC ให้ใช้งานค่อนข้างเยอะ ทั้งกระเด็กและติดลมหมุน เรียกได้ว่าเป็นตัวดาเมจแถมสองชั้นเยี่ยมเลยหล่ะ แต่ก็ต้องแลกมาด้วยความบอกบางและแพ้ทางสายอาชีพระยะประชิดอย่างแรง

        ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดแบบคร่าวๆ ของสายอาชีพต่างๆ ที่มีให้เลือกเล่นในช่วงแรก และต้องบอกก่อนนะครับว่าแต่ละสายอาชีพยังสามารถแยกสายย่อยและอัพสกิลได้อีก 2 สายด้วยกัน ซึ่งค่าสเตตัสที่ต้องการก็จะแตกต่างกัน รวมไปถึงคาถาธาตุต่างๆ ก็จะใช้ธาตุที่แตกต่างกันด้วย ซึ่งรายละเอียดแบบเจาะลึกไว้เราจะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันในโอกาสต่อไป สำหรับใครที่อยากเล่นเกมนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดและข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ :  https://go.onelink.me/jxuX/NarutoSlugfestOBT

เว็ปไซต์หลักของเกม : https://www.narutoslugfestm.com/th

𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯ook : https://www.facebook.com/NarutoSlugfestTH/

𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗚𝗿oup : https://www.facebook.com/groups/NarutoSlugfestTH/

รวมข้อมูลเกม : https://bit.ly/33KB0Du

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า