รวมเกมออกใหม่น่าเล่นในเดือนพฤษภาคม 2563

2,453 views
Share

หลายคนยังคงหยุดเก็บตัวอยู่บ้านหรือทำงานกันที่บ้าน ซึ่งก็เริ่มมีบางคนที่กลับไปทำงานปกติบ้างแล้วส่วนหนึ่ง อย่างไรก็ตามสถานการณ์เกี่ยวกับ COVID-19 ในบ้านเราก็เริ่มที่จะดีขึ้นมาพอสมควร แต่ทั้งนี้ก็ยังต้องขอความร่วมมือในส่วนของการป้องกันและรวมถึงการเว้นระยะห่างทางสังคมกันต่อนะครับ สำหรับวันนี้เรามีเกมใหม่ที่จะออกมาวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม 2563 มาให้ดูกันเช่นเคย แม้บางเกมจะถูกเลื่อนไปแต่ก็พอมีเกมที่น่าสนใจให้เล่นกันอยู่ ไปดูกันว่ามีเกมอะไรบ้างครับ

John Wick Hex
วันวางจำหน่าย – 5/5/2020
แพลตฟอร์ม – PlayStation 4

หลังจากที่ออกให้เล่นกันบน PC ไปก่อนตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ถึงเวลาที่ชาว PS4 จะได้เล่น John Wick Hex ซึ่งเป็นเกมแนว Action-strategy กันบ้างแล้ว ใครที่ชอบแนววางแผนกับชอบภาพยนต์เรื่องนี้ก็ไปลองเล่นกันได้

Star Wars Episode I: Racer
วันวางจำหน่าย – 12/5/2020
แพลตฟอร์ม – PlayStation 4, Nintendo Switch

เกมแนว Racing ประลองความเร็วสำหรับสาวก Star Wars ซึ่งในเกมนี้สร้างโดยอิงมาจากภาค Star Wars: Episode I – Phantom Menace มียานมากมายให้ได้ซิ่งกันใน Tatooine และในดวงดาวต่างๆ

The Wonderful 101: Remastered
วันวางจำหน่าย – 19/5/2020
แพลตฟอร์ม – PC, PlayStation 4, Nintendo Switch

เกม Action Adventurer สุดมันส์จากเมื่อประมาณ 7 ปีที่แล้ว แต่กลับมาอีกครั้งในรูปแบบของการ Remastered มีการอัพเกรดเรื่องของกราฟิกใหม่ ระบบการเล่น

Saints Row: The Third Remastered
วันวางจำหน่าย – 22/5/2020
แพลตฟอร์ม – PC, PlayStation 4, Xbox one

การกลับมาอีกครั้งในรูปแบบของการ Remastered สำหรับเกม Saints Row: The Third ซึ่งมีรูปแบบการเล่นที่คล้ายกับ GTA แต่มีความบ้า มันส์ และเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง โดยตัวเกมนอกจากจะปรับปรุงกราฟิกแล้วยังมีการมัดรวม DLC ทั้งหมดมาให้ด้วย

Minecraft: Dungeons
วันวางจำหน่าย – 26/5/2020
แพลตฟอร์ม – PC, Xbox one

เดือนที่แล้วไม่ได้ออกวางจำหน่าย แต่สำหรับใครที่รออยู่ในเดือนพฤษภาคมนี้ได้เล่นแน่ๆ สำหรับแฟน Minecraft ซึ่งภาคนี้เป็นภาคพิเศษที่ถูกทำเป็นเกมแนว Action RPG ตะลุยดันเจี้ยน โดยในเกมไม่ได้มีระบบสร้างนู่นนี่เหมือนเกมหลัก แต่สำหรับคนที่ชอบลุยเนื้อเรื่องแบบสนุกๆ ก็รอเล่นเกมนี้กันได้บอกเลยเหมาะกับทุกเพศทุกวัยและยัง Co-op เล่นกับเพื่อนได้ 4 คน ด้วย

Ninjala
วันวางจำหน่าย – 28/5/2020
แพลตฟอร์ม – Nintendo Switch

เกมแนว Action ต่อสู้แบบเล่นฟรีที่จะเปิดให้สาวก Nintendo Switch ได้หวดกัน เตรียมเลือกตัวละครเข้าไปต่อสู้ในฉากสุดอลัง ใช้สกิลใช้การวางแผนกันได้เต็มที่ เกมนี้กราฟิกสวยมากแถมสีสันและความสนุกก็เหมาะกับทุกเพศทุกวัยจริงๆ

BioShock: The Collection
วันวางจำหน่าย – 28/5/2020
แพลตฟอร์ม – Nintendo Switch

เกมยิงแนว FPS เนื้อเรื่องเข้มข้นที่กลับมาอีกครั้งกับการมัดรวมให้เล่นกันสุดคุ้มถึง 3 ภาค ทั้ง BioShock Remastered, BioShock 2 Remastered และ BioShock Infinite ซึ่งเป็นครั้งแรกที่จะมาลงให้เล่นกันบนเครื่อง Nintendo Switch ด้วย

XCOM 2 Collection
วันวางจำหน่าย – 28/5/2020
แพลตฟอร์ม – Nintendo Switch

เกมแนววางแผนเน้นรูปแบบ Action, Role-Playing, Strategy ต่อสู้กับเอเลี่ยนชื่อดังที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย โดยรอบนี้ได้เวลาลงให้เล่นกันบน Nintendo Switch พร้อมกับรวม DLC มาให้ถึง 4 ตัวคือ Resistance Warrior Pack, Anarchy’s Children, Alien Hunters, Shen’s Last Gift ใครที่ยังไม่เคยลองก็รอซื้อกัน

Xenoblade Chronicles Definitive Edition
วันวางจำหน่าย – 28/5/2020
แพลตฟอร์ม – Nintendo Switch

อีกหนึ่งเกม Action RPG ในอดีตที่หลายคนเคยเล่นกันมาก่อน รอบนี้กลับมาใหม่ในรูปแบบที่ดีขึ้นในหลายๆ ส่วน ทั้งการปรับปรุงกราฟิก งานภาพและการเพิ่มเนื้อหาในส่วนของเนื้อเรื่อง ใครชอบเกม RPG และเป็นแฟนของซีรี่ส์ Xenoblade ต้องหามาเล่นให้ได้

Borderlands Legendary Collection
วันวางจำหน่าย – 28/5/2020
แพลตฟอร์ม – Nintendo Switch

เกมแนว FPS ที่ผสมความเป็น RPG เข้าไปเกมนี้หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ตอนนี้เดินทางมาให้ชาว Nintendo Switch ได้ลองเล่นกันบ้างแล้ว แถมยังรวมมาถึง 3 ภาค ทั้ง Borderlands: Game of the Year Edition, Borderlands 2 และ Borderlands: The Pre-Sequel งานนี้บอกเลยคุ้มสุดๆ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global