Dragon Project ปล่อยวิดีโอตัวที่สอง พร้อมแนะนำอาชีพ

1,654 views
Share

Dragon_1Dragon Project 『ドラゴンプロジェクト』เกมใหม่แนว Multi Hunting Action RPG จากค่าย Colopl ล่าสุดได้มีการปล่อยวิดีโอตัวที่สอง พร้อมกับแนะนำอาชีพทั้งหมด 5 อาชีพ โดยเกมนี้เน้นการต่อสู้ที่สนุกสนานและเล่นง่ายๆ กับเพื่อนๆ โดยทางทีมงานได้มีการนำเอา ระบบการควบคุมแบบ One Finger มาใช้ ผู้เล่นจึงเล่นได้ง่าย และสนุกไปกับการต่อกรกับศัตรูตัวฉกาจขนาดยักษ์ และเหล่ามอนสเตอร์อีกมากมายในโลกแฟนตาซีแห่งนี้ โดยสามารถเล่นร่วมกันได้สูงสุด 4 คน ไปดูคลิปวิดีโอโปรโมทตัวเกมกันเล้ย!!!

เป็นยังไงบ้างครับ ส่วนตัวเวลาผมดูจะให้ความรู้สึกกลิ่นอายของยุคสมัยก่อนแต่ก็ทำออกมาได้น่าเล่นดี สามารถเล่นกับเพื่อนได้ กราฟิกใช้ได้เลยทีเดียว ต่อไปผมจะมารีวิวเนื้อหาในเกมให้เพื่อนๆชมกันนะครับ
Dragon_2
เนื้อหาหลักในเกม Dragon Project (ドラゴンプロジェクト) คือการที่เราต้องออกเดินทางผจญภัยและต่อสู้ร่วมกับเหล่าเพื่อนร่วมทีมในโลกที่มีมังกรและมอนสเตอร์แสนดุร้ายอาศัยอยู่มากมาย เกมนี้เป็นเกมแอคชั่นผจญภัยที่มีภาพสามมิติ ระบบการต่อสู้ในเกมนี้ไม่ยากอะไรมากเพียงแค่เราต้องใช้นิ้วลากไปที่หน้าจอเพื่อเคลื่อนไหวหรือโจมตีเท่านั้นเอง เราจะต้องสู้ในสนามการต่อสู้ที่มีขนาดใหญ่ไปพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม นอกจากนี้แล้วเกมนี้ยังมีระบบการสร้างอาวุธ และเครื่องประดับเพื่อทำให้ตัวละครของเรามีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ตัวละครแต่ละตัวในเกมจะมีเนื้อเรื่องของแต่ละตัวแยกกันไป ทำให้เกมนี้มีเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นมากกว่าเดิมอีก!
Dragon_3 Dragon_4 Dragon_5 Dragon_6 Dragon_7 Dragon_8
จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิวเกม Dragon Project คร่าวๆ สำหรับใครที่รอเล่นเกมนี้ ก็ลองเลือกกันดูว่าอาชีพไหนเป็นอาชีพที่เพื่อนๆ ถูกใจ และยังคงสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ผ่านทางเว็บไซต์ทางการ http://colopl.co.jp/dragonproject/

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz

nextz

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน