Ghost Recon Breakpoint เตรียมอัพเดท 2.1.0 Live Event ใหม่และเพิ่มระบบ AI teammates

1,069 views
Share

ในระหว่างงานแถลงข่าว Ubisoft Forward มีการประกาศว่า Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint จะปล่อย Title Update 2.1.0 วันที่ 15 กรกฎาคมนี้บน PlayStation 4, Xbox One และ Windows PC โดยอัปเดทฟรีนี้จะให้ผู้เล่นได้มีโอกาสเล่นกับ AI teammates รวมถึงอีเวนต์แบบจำกัดเวลา และอีกมากมาย

การเพิ่ม AI teammates ใน Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint จะให้แนวทางการเล่นใหม่ ๆ กับผู้เล่นคนเดียว ที่สามารถเปิด หรือ ปิดการทำงาน AI ผ่านเมนูได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาต้องการหน่วยรบคอยสนับสนุนหรืออยากเล่นเป็นมือปฏิบัติการแบบฉายเดี่ยว AI Teammates ของ Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint จะยังมีฟีเจอร์เกมเพลย์และความสามารถแบบเดียวกับ teammates ใน Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands ทั้งการปฏิบัติตามคำสั่ง, การยิงสังหารพร้อมกันแบบ Sync Shot รวมถึงความสามารถในการฟื้นชีวิต ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์กับอุปกรณ์ของพวกเขาได้เต็มที่ เลือกอาวุธหลักให้ AI teammates ที่จะส่งผลต่อการเล่นเมื่อพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับศัตรู

ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคมเป็นต้นไป ผู้เล่นจะสามารถมีส่วนร่วมในอีเวนต์ไลฟ์ครั้งใหม่คือ Resistance! ซึ่ง Nomad จะต้องคอยสนับสนุนเหล่า Outcasts ในช่วงการโจมตีโต้กลับของกองกำลัง Sentinel และช่วยพวกเขาคุ้มครองนักโทษ, โจมตีด่านต่าง ๆ ของ Sentinel และหยุดยั้งยานพาหนะที่ออกตามหาตัวผู้รอดชีวิต เมื่อทำภารกิจอีเวนต์แบบไลฟ์สำเร็จ สิ่งนี้จะส่งผลกระทบโดยตรงต่อการปรากฏตัวของเหล่ากบฏทั่วทั้ง Auroa ซึ่งสิ่งนี้จะเปิดโอกาสให้ Outcasts เริ่มสงครามระหว่างฝ่ายกับกองกำลัง Sentinel หรือพวก Wolves ได้ ผู้เล่นจะได้ปลดล็อกรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 14 ชิ้นจากการทำภารกิจให้สำเร็จในระหว่างวันที่ 16-29 กรกฎาคม โดยภารกิจหลักทั้งหมดจะยังมีให้ผู้เล่นทุกคนได้เล่นหลังจากจนอีเวนต์แล้ว

การอัปเดตนี้ยังมีคอนเทนต์ PvP Ghost War แบบใหม่ด้วย ซึ่งจะรวมโหมดผู้เข้าชม และฟังก์ชันการ ดรอปไอเทม รวมถึงการปรับปรุงอีกมากมายตามเสียงเรียกร้องของชุมชน ทั้งการยกระดับ Gunsmith ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ghostrecon.com/Gunsmithing และ ghostrecon.com/AITeammates

นอกจากการเพิ่ม AI teammates ใน Title Update 2.1.0 แล้ว สิ่งที่จะตามมาคือการอัปเดทแกนหลักของเกมซึ่งจะพัฒนาและเปลี่ยนแปลง Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint ไปอย่างมหาศาลนับตั้งแต่เกมเปิดตัวมา โดยเฉพาะ การปล่อยระบบ Ghost Experience เมื่อต้นปีที่ให้ผู้เล่นปรับแต่งประสบการณ์การเล่นได้อย่างเต็มที่ ช่วยให้พวกเขาถอดเลเวลของอุปกรณ์และลูตแบบ Tier โดยตัวเกมจะยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องตลอด ปีที่ 1 และเตรียมพร้อมสำหรับการมาถึงของ Episode 3 ปลายปีนี้

ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ของการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ได้ทันทีเมื่อ Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint จะปล่อยให้ลองเล่นฟรีวันที่ 16-19 กรกฎาคม โดยผู้เล่นทุกคนจะมีสิทธิ์เล่นคอนเทนต์ของเกมหลักแบบสมบูรณ์ในช่วงสุดสัปดาห์ และจะสามารถเล่นแบบ co-op กับใครก็ได้ที่เป็นเจ้าของเกม

ไม่เพียงปล่อยให้เล่นฟรีสุดสัปดาห์เท่านั้น เพราะเกมฉบับสแตนดาร์ด และ โกลด์ เอดิชั่น จะลดราคาบน Ubisoft Store ในเวลาจำกัดด้วย โดยผู้เล่นที่ซื้อเกมในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์จะสามารถเล่นเกมต่อจากความก้าวหน้าที่เล่นมาแล้วได้เลย อีกทั้งยังต้องขอบคุณ Friend Pass ที่ช่วยให้ผู้เล่น Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint ทั้งบน Windows PC (Uplay & Epic), PlayStation 4 และ Xbox One สามารถชวนเพื่อถึงสามคนที่ยังไม่มีเกมมาร่วมเล่นในเซชชัน co-op ได้ด้วย

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับ Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint สามารถเข้าไปดูได้ที่ ghost-recon.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง