กลยุทธ์จักรพรรดิ์เด็ก สุดยอดแห่งซัพพอร์ท พร้อมกิจกรรมพิเศษเพิ่มโอกาสในการอันเชิญได้ถึง 4 เท่า

4,435 views
Share

สำหรับกิจกรรม กำหนดอัญเชิญจักรพรรดิ์เด็กก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ ซึ่งอาจจะมีผู้เล่นหลายคนที่ได้รับตัวละคร SSR จักรพรรดิ์เด็กผู้นี้ไปครอบครองกันบ้างแล้ว หรือถ้าใครที่ยังไม่เคยได้รวมถึงผู้เล่นใหม่ที่อยากได้ไปร่วมก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาอันดีเลยทีเดียว

.

สำหรับตัวละครจักรพรรดิ์เด็ก  รูปร่างภายนอกเป็นเด็กตัวเล็กๆ ที่ชอบกินอมยิ้ม ซึ่งในอนิเมะนั้น ถือเป็นฮีโร่ที่มีความสามารถไม่น้อยเลย และในเกม ONE PUNCH MAN: The strongest เอง ก็เหมือนกัน เพราะถือได้ว่าเป็นตัวละครที่คอยสนันสนุนหรือซัพพอร์ทให้กับทีมได้อย่างดี จนผู้เล่นต่างยกให้เป็นตัวละครซัพพอร์ทที่ควรมีไว้ในทีม !!

.

เพื่อให้ทุกคนได้เห็นพลังและความสามารถของจักรพรรดิ์เด็กมากขึ้น วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จัก ดูรายละเอียดและความสามารถของตัวละคร SSR จักรพรรดิ์เด็ก กันครับ

(#ประกาศ📣📣📣กิจกรรมกำหนดอัญเชิญจักรพรรดิ์เด็ก โอกาสได้รับเพิ่มเป็น 4 เท่าของตัวละคร SSR ตัวอื่นๆ ถ้าสุ่มได้ SSR ใน 3 ครั้งแรกก็จะมีโอกาสได้รับจักรพรรดิ์เด็กด้วย ขอให้ฮีโร่ทุกท่านโชคดี ❤️!)

สกิล

[ตีสวิงแขนกล]

พลังโจมตีดาเมจเดี่ยว 120% เป็นสกิลที่ใช้ง่าย อีกทั้งยังทำให้จักรพรรดิ์เด็กมีการป้องกันที่ดีด้วย

[รัวแขนกลอลหม่าน]

เป็นการใช้แขนกลที่ออกมาจากกระเป๋าเป้ด้านหลัง เพื่อโจมตีศัตรูทุกตัวเป็นแนวนอนแบบหน้ากระดาน เมื่อกระหน่ำจะส่งผลให้เกิด [บดขยี้] ทำให้ดาเมจที่ได้รับเพิ่มขึ้นอีก และยังทำให้เกิด โอกาส 50% ที่จะทำให้เป้าหมายติด [สตั้น] ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ 1 รอบ

[หนูน้อยอัจฉริยะ]

เป็นสกิลประเภทพาสสซีพติดตัว โดยเมื่อเริ่มต่อสู้ เพื่อนในทีมที่อยู่แถวเดียวกันจะเข้าสู่สถานะ [กระหน่ำ] 1 รอบ และยังมีเพิ่มค่า HP ให้กับตัวเองด้วย ถือว่าเป็นสกิลสนับสนุนที่โดดเด่นและทำประโยชน์ให้กับทีมได้อย่างดี

[พลังอัจฉริยะ·I]

เป็นสกิลประเภทคอร์ [เอฟเฟกต์ขั้นต้น] เริ่มแรกจะเกิดเอฟเฟกต์ผลระยะสั้น แต่ก็สามารถฟื้นฟูพลังได้อย่างแข็งแกร่ง ที่จะช่วยให้ทีมในรอบนั้นเกิดดาเมจได้อย่างมหาศาล แต่ก็อาจจะใช้ได้เป็นบางกรณี เช่นการต่อสู้ขั้นสูงในช่วง PVP ที่ใช้“การจัดเซตแบบครบสูตร”ของคอร์สกิลต่างๆ

[เอฟเฟกต์ขั้นสูง] เอฟเฟกต์ที่มีผลสูง จะทำให้เพื่อนในทีมได้รับดาเมจเพิ่มขึ้น พาสซีพทั้งทีมปล่อยพลังได้มาก และรับรองผลดาเมจของทั้งทีม

แนะนำอุปกรณ์

1)ก่อนอื่นให้คำนึงว่าตัวละครจักรพรรดิ์เด็กนี้เป็นตำแหน่งสนับสนุน เราควรจะเลือกของใส่เป็นเซ็ต [นักบวช] ที่แนะนำเช็ตนี้เพราะมีคุณสมบัติหลักหากใส่ครบเซ็ตก็คือ เพิ่มความเร็วให้กับตนเองถึง 10% เลยทีเดียว

(2)เซ็ต [นักดาบ] [อัศวิน]

หากใครที่อยากเน้นไปทางสายทำดาเมจ ทั้งสองเซ็ตนี้จะเป็นเซ็ตที่พร้อมไปด้วยดาเมจ จะมีคุณสมบัติหลัก 4 โจมตี คุณสมบัติรอง 3 สปีด 1 กระหน่ำหรือ 4 สปีด

การจัดทีม

การจัดทีม

เพื่อให้เรียกความสามารถในการสนับสนุนของตัวละครจักรพรรดิ์เด็กออกมาได้อย่างเต็มที่ การจัดทีมที่ดีที่สุดคือการจัดแบบ“one round style”ซึ่งตัวละครอื่นๆ ในทีมรวมถึงตัวละครที่ควรยืนอยู่ในแถวเดียวกันนั้นจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างก็สามารถจัดทีมได้ตามด้านล่างนี้เลย

ทีมแบบพื้นฐาน:

แถวหน้า:ฟุบูกิ, อาชูร่าคาบูโตะ, หน้ากากหวาน

แถวหลัก: จักรพรรดิ์เด็ก, อิไอรอน, โกเด้นบอล

A picture containing table

Description automatically generated

ทีมแบบขั้นสูง:

แถวหน้า:โบรอส, อาชูร่าคาบูโตะ, หน้ากากหวาน

แถวหลัง:อะตอมมิค, จักพรรดิ์เด็ก, โกลเด้นบอล

A picture containing indoor, photo, different, items

Description automatically generated

จะเห็นว่าในการจัดทีมแบบขั้นสูงนี้ ควรจัดให้ได้ค่า ตามนี้คือ จักรพรรดิ์เด็ก เร็ว1 อะตอมมิค เร็ว2 โกลเด้นบอล เร็ว3 ซึ่งการจัดทีมแบบนี้รับประกันความเร็วทั้งหมดมากกว่า 200 อย่างแน่นอน  การโจมตีใน 1 รอบหรือตั้งแต่ช่วงเริ่มโจมตีก็สามารถที่จะทำดาเมจได้อย่างมหาศาลแน่นอน

.

ย้ำกันอีกครั้งว่าใครที่ยังไม่มีตัวละครจักรพรรดิ์เด็ก ตั้งแต่วันที่ 16-22 กรกฎาคมนี้ ในเกมมีกิจกรรมเพิ่มโอกาสในการอัญเชิญจักรพรรดิ์เด็กได้ถึง 4 เท่าเลยทีเดียว เป็นโอกาสอันดีที่จะได้สุดยอดตัวละครแห่งการซัพพอร์ทมาร่วมทีม ขอให้ทุกคนโชคดี !!

Google Play: https://bit.ly/3iYiVZT

App Store: https://bit.ly/2CbMvKN

Website: https://bit.ly/2OpOFZJ

Facebook: https://bit.ly/2XxASX0

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้