Shadow Arena เปิดตัวกิจกรรม ‘บัตรต่อสู้’ พร้อมกัน วันนี้

944 views
Share

วันที่ 7 สิงหาคม 2563 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ — บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวกิจกรรมใหม่ ‘บัตรต่อสู้’ ในเกม Shadow Arena ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ช่วยกระตุ้นให้ผู้เล่นทุกท่านเข้าร่วมการต่อสู้มากขึ้น โดยกิจกรรมดังกล่าว มีกำหนดการดำเนินการในช่วงเวลาสั้นๆ เพียงเท่านั้น 

.

กิจกรรม ‘บัตรต่อสู้’ เป็นกิจกรรมที่มอบรางวัลให้กับผู้เล่น ตามคะแนนที่ผู้เล่นได้รับจากการเข้าร่วมการต่อสู้ โดยผู้เล่นสามารถทำการสะสมคะแนนได้จากการบรรลุเงื่อนไขต่างๆ ในช่วงเวลากิจกรรม อย่างเช่น การชนะในสนามต่อสู้ที่กำหนดไว้ในเงื่อนไข หรือการบรรลุภารกิจรายวัน และอื่นๆ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถร่วมสัมผัสกิจกรรมดังกล่าวได้จนถึงวันที่ 17 กันยายน 2563 เท่านั้น 

.

ผู้เล่นสามารถนำคะแนนที่ได้รับจากการต่อสู้ มาแลกรับรางวัล และบัตรพิเศษต่างๆ มากมาย รวมไปถึงสกินพิเศษ ‘[รัน] บุปผาโลหิต’ อีกทั้งยังสามารถเข้าร่วมชิงรางวัลพิเศษ อย่าง ‘แพ็คเกจของที่ระลึกรุ่นลิมิเต็ดจาก Shadow Arena’ และ ‘GeForce RTX 2080’ ได้อีกด้วย 

.

ไม่เพียงเท่านั้น ทางทีมงานยังได้ทำการปรับปรุงอาวุธโบราณ ‘เลเทน’ และ ‘พูทูรุม’ ที่สามารถใช้งานได้ในสนามรบเดี่ยว, ทีม, และสนามจำลอง ให้สามารถทำงานได้รวดเร็วมากขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่นทุกท่านอีกด้วย 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube, and Twitter  

.

เกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss   

บริษัท Pearl Abyss ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert เกมรูปแบบ MMORPG บน PC, มือถือ และคอนโซล ต่อเนื่องด้วยเกม Shadow Arena บน PC และคอนโซล ซึ่งล้วนเป็นเกมที่มีคุณภาพระดับโลก พร้อมกราฟิกที่สวยงามตระการตา ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ ทุกอย่างในเกมถูกสร้างขึ้นด้วยเครื่องมือ และโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นเองภายในบริษัท และในปัจจุบันก็กำลังพัฒนาเกมต่างๆ อีกมากมาย เช่น Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 บวกกับความพยายามที่ไม่มีขีดจำกัด ทำให้บริษัทเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งและพร้อมที่จะก้าวไปสู่ตำแหน่งผู้นำในตลาดเกม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024