เตรียมตัวเรียกตี้ ตีบอสใหม่ “Vellum” ใน Root Abyss! อัปเดตใหม่ MapleStory M มาพร้อมกิจกรรมแจกไอเทมสุดพิเศษ Maplemon!

1,348 views
Share

เกมมือถือ MapleStory M เกมผจญภัย side-scrolling สุดดัง สุดปัง กลับมาอีกครั้งกับบอสใหม่ พื้นที่ใหม่ และกิจกรรมใหม่อีกเพียบ เล่นได้แล้ววันนี้ ทั้งบนระบบ iOS และ Android!

.

บอสปีศาจร้าย “Vellum” ได้ถูกฟื้นคืนชีพแล้ว ในขุมลึกสุดมืดมิด “Root Abyss” !! เหล่าสาวก MapleStory M จะสามารถเอาชนะบอสใหม่สุดร้ายกาจนี้ได้หรือไม่? 

.

ในวันที่ 20 สิงหาคม 2563 นี้ มาร่วมพิสูจน์ฝีมือกัน ในการอัปเดตเนื้อหาล่าสุดของเกม MapleStory M เกมมือถือแบบเลื่อนด้านข้างบล็อกบัสเตอร์จาก NEXON Korea Corporation บริษัท ในเครือ NEXON Co., Ltd. ผู้นำระดับโลกในเกมออนไลน์และเกมมือถือ 

เตรียมพบกับการผจญภัยครั้งใหม่และพร้อมรางวัลฟรีมากมายที่เตรียมมามอบให้กับสาวก MapleStory M โดยเฉพาะ! ส่วนใครที่อยากจะเปิดประสบการณ์โลกสุดแฟนตาซีในเกม MapleStory M สามารถดาว์นโหลดได้ ที่นี่ 

นอกจากบอสใหม่ “Vellum” แล้ว ยังมีอัปเกรดสนาม Starforce อีกด้วยนะ! สาวก MapleStory M สามารถเตรียมตัวออกผจญภัยสำรวจในสนาม Starforce ที่เรียกว่า Cave of Trials เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย ถ้าเหล่าผู้กล้าหาญสามารถเอาชนะและโค่นล้มศัตรูได้

ทิ้งท้ายกันด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จัดหนัก จัดเต็ม ให้สาวก MapleStory M สำหรับอัปเดตใหม่นี้โดยเฉพาะ ซึ่งก็คือกิจกรรม Maplemon Events และ Summer’s End Dice Event โดยมีรายละเอียด ดังนี้

.

  • Maplemon Events 

รายละเอียดกิจกรรม: สาวก MapleStory M สามารถเลี้ยงดู Maplemon จากการเข้าร่วมกิจกรรมและการเล่นมินิเกมต่างๆ เช่น Maplemon battles, Rock-Paper-Scissors, Catch Coin และกิจกรรมอื่นๆ เพื่อเก็บเหรียญกิจกรรมและนำไปแลกไอเทมสุดพิเศษได้นะ!
ระยะเวลาเข้าร่วมกิจกรรม: วันนี้ – 24 สิงหาคม 2563

  • Summer’s End Dice Event

รายละเอียดกิจกรรม: เอาใจสาวก MapleStory M ที่รักการเสี่ยงท้ายด้วยกิจกรรมทอยลูกเต๋าเพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย
ระยะเวลาเข้าร่วมกิจกรรม: 3 – 17 กันยายน 2563 

เกี่ยวกับเกม MapleStory M

เกมมือถือ MapleStory M ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการขึ้นพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 25 กรกฎาคม 2561 และมียอดดาว์นโหลดทะลุ 10 ล้านหลังจากการเปิดตัวเกมทั่วโลกเพียงแค่ 100 วันเท่านั้น MapleStory M เป็นเกม MMORPG แบบเลื่อนด้านข้าง ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครตามใจชอบได้ ท่องไปในเนื้อหาอันน่าตื่นเต้น และอัปสกิลไปลงดันบอสสุดท้าทายได้ในเกม MapleStory M 

MapleStory M Videos: https://bit.ly/345aWFk 

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมเกม MapleStory M เพิ่มเติมได้ที่
Facebook Page
และ Official Website

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global