บูธแตก! เมื่อชาว Hearthstone ประเทศไทยมาร่วมมีทติ้ง Fireside Gatherings ในงาน Thailand Mobile Expo ที่ผ่านมา

2,653 views
Share

Hearthstone_Fireside_Gatherings_Banner

ภายใต้กระดานการ์ดเกม Hearthstone ทำให้ผู้เล่นมากหน้าหลายตาหลงใหลตัวเกมการ์ดที่เสมือนมีชีวิต อีกทั้งยังสร้างมิตรภาพให้เกิดขึ้นภายในเกมอย่างมากมาย จนก่อเกิดเป็นงาน Hearthstone Fireside Gatherings มีทติ้งรวมพลคนรักเกม Hearthstone ถูกจัดขึ้นในวันที่ 19 – 22 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ งาน Thailand Mobile Expo 2016 ศูนย์ฯสิริกิติ์ โดยงานนี้ถือว่าเป็นศูนย์รวมเหล่า Pro Player, เซเลป รวมถึงผู้เล่นทั่วไป ที่เข้ามาพบปะพูดคุย พร้อมแบ่งปันประสบการณ์ต่างๆ แจกเทคนิคเฉพาะตัวกันแบบไม่มีกั๊ก เรียกว่า จบงานครั้งนี้อาจเกิดดาว Hearthstone ดวงใหม่ขึ้นมาก็เป็นได้นะ!

บรรยากาศภายในงาน Hearthstone Fireside Gatherings ถูกเนรมิตขึ้นให้ผู้เล่นทุกท่านรู้สึกเสมือนได้ก้าวเข้ามาอยู่ในทราเวียนอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นโซนลงทะเบียน, ทดลองเล่น หรือโซน Fireside Gatherings ซึ่งทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ทั้งหมด

Hearthstone_Fireside_Gatherings_IMG_01

Zone ลงทะเบียน
ผู้เล่น Hearthstone ที่มาลงทะเบียนเข้าร่วมงานมีทติ้งครั้งนี้ จะได้รับซองการ์ดคลาสสิคฟรี 1 ซอง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษให้ผู้เล่นร่วมสนุกภายในบูธ เพื่อลุ้นรางวัล Lucky Draw ไม่ว่าจะเป็นของพรีเมี่ยมจากเกม Hearthstone เช่น หมอน, เสื้อ, หมวก, โปสการ์ด รวมทั้งของรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุนการจัดงานต่างๆ อาทิ AIS , Acer , MOL , Neolution และ Razer แถมภายในงานเพื่อนๆ ยังได้รับอินเตอร์เน็ต Wifi ของ AIS Fiber ไว้เล่นเกมภายในงานฟรีอีกด้วย

Hearthstone_Fireside_Gatherings_IMG_03

Zone ทดลองเล่น
สำหรับโซน ทดลองเล่น มุมนี้เตรียมไว้เอาใจเพื่อนๆ มือใหม่ หรือผู้ที่สนใจอยากเล่นเกม Hearthstone โดยมีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำและให้บริการอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังได้เล่นเกม Hearthstone บนอุปกรณ์ตัวใหม่ “Razer Blade STEALTH Ultrabook” Notebook ที่มาเปิดให้ทดลองเล่นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ทดสอบความแรงและภาพกราฟิกสวยๆ ให้กับเกม Hearthstone ในงานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ “Razer Blade STEALTH Ultrabook” ยังมีเพียงแค่ 8 เครื่องในประเทศไทยเท่านั้น

Hearthstone_Fireside_Gatherings_IMG_23

Zone Fireside Gatherings
โซน Fireside Gatherings คือโซนที่รวมพลชาว Hearthstone เปรียบเสมือนพื้นที่หลังบ้านให้ทุกคนได้พูดคุยแลกเปลี่ยนเทคนิคต่างๆ หรือถามเรื่องการจัดเด็ค ซึ่งตรงนี้จะมี Pro Player และเหล่าเซเลปของเกม Hearthstone คอยแวะเวียนมาบอกเล่าเทคนิคต่างๆ ตอบคำถามที่ผู้เล่นทั่วไปอยากรู้ บรรยากาศตรงนี้จะเต็มไปด้วยความอบอุ่น มิตรภาพ ความสนุกสนาน และความเป็นกันเองที่มีให้กันตั้งแต่เริ่มงานจนจบงาน สร้างความปลื้มใจให้กับผู้เล่นมือใหม่ได้เข้าใจในเกม Hearthstone มากยิ่งขึ้น ซึ่งภายในโซนนี้ มีการจัดคอมพิวเตอร์เพื่อเอาไว้ให้บริการเพื่อนๆ ที่มาเล่นในบูธด้วย

Hearthstone_Fireside_Gatherings_IMG_16

Zone หน้าเวที
บนเวทีจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมายเรียกสีสันให้งานนี้ได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นการเล่นโชว์ของ Pro Player ด้วยเครื่อง ACER Predator 17 การแข่งพิเศษที่สุ่มผู้เล่นหน้างานมาแข่งกันด้วยกติกาสนุกๆ รวมถึงการ Show Match ระหว่างเซเลปต่างๆ สร้างความสนุกสนานให้ผู้เล่นในงานมากมาย นอกจากนี้ยังมีแจกของรางวัลเป็นอุปกรณ์ Gaming Gear จาก Neolution E-Sport กันแบบไม่อั้นอีกด้วย แต่ความพิเศษสุดๆ ของ Show Match ได้แก่ แมทซ์หยุดโลก คือการแข่งขันระหว่างสาวน้อยเสียงใส “เบียร์ The Voice” และแคสเตอร์สาวล้านซับ แป้ง “Zbing Z.” แมทช์นี้สร้างปรากฏการณ์บูธแตก! หยุดสายตาไปทั่วงาน ไม่ว่าจะทั้งกองเชียร์ ทั้งแฟนคลับ ตลอดจนผู้เดินผ่านไปมา ต้องเข้ามาลุ้น มาเชียร์ และตกตะลึงไปกับความสามารถของทั้งสองสาว ที่จัดเด็คมาแข่งแบบไม่ไว้หน้าใคร สูสีกันไปมา สุดท้าย “Zbing Z.” เป็นฝ่ายเอาชนะไปอย่างเฉียดฉิว 3-2

Hearthstone_Fireside_Gatherings_IMG_17

แม้งานมีทติ้ง Hearthstone Fireside Gatherings จะจบลง แต่ความรู้สึกของผู้เล่น Hearthstone หลายคนยังไม่จบ เพราะงานครั้งนี้ได้สร้างกลุ่มเพื่อนใหม่ และเพิ่มมิตรภาพของกลุ่มเพื่อนเดิมให้ดียิ่งขึ้น โดย Hearthstone Fireside Gatherings นี้ เพื่อนๆ สามารถรวมตัวแล้วจัดขึ้นได้เอง ที่ไหน และเมื่อไหร่ก็ได้ โดยเข้ามาที่ http://us.battle.net/hearthstone/th/fireside-gatherings ทีนี้ เราก็จะหาเพื่อนใหม่และมิตรภาพใหม่ๆ ได้ทั่วประเทศไทย ใครจะรู้ว่าคนข้างๆ เราอาจจะเล่น Hearthstone อยู่ ก็เป็นได้!

Hearthstone_Fireside_Gatherings_IMG_23

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage : Hearthstone

Website : http://www.PlayHearthstone.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม!