Remothered : Broken Porcelain ภาคต่อของซีรี่ย์จิตวิทยาระทึกขวัญจำหน่ายแล้ววันนี้ บน PS4 และอีกหลายๆ แพลตฟอร์ม

1,908 views
Share

จะเป็นผู้ถูกล่าหรือเป็นผู้ล่าใน Remothered : Broken Porcelain ภาคต่อของซีรี่ย์จิตวิทยาระทึกขวัญจำหน่ายแล้ววันนี้ บน PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox One และ PC พร้อมรองรับภาษาไทยบนคอนโซล

Remothered : Broken Porcelain กลับมาอีกครั้งของซีรี่ย์เกมสยองขวัญที่ได้รับรางวัลมาอย่างล้นหลามใน Remothered : Tormented Fathers กับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นที่ให้ผู้เล่นได้รับความรู้สึกเหมือนกำลังรับชมภาพยนตร์สยองขวัญหนึ่งเรื่องและดนตรีที่จะตราตรึงผู้เล่นจนนอนไม่หลับแม้จะเล่นเกมจบไปแล้วก็ตาม

Remothered : Broken Porcelain เล่าเรื่องราวผ่านเจนนิเฟอร์ หญิงสาวที่มีอายุเพียง 15 ปี ที่ถูกไล่ออกจากโรงเรียนประจำและต้องมาเป็นแม่บ้านในโรงแรมแอชแมน เมื่อเธอมาถึงเธอพบว่าผู้อยู่อาศัยในโรงแรมนั้นดูผิดปกติจากบางสิ่งบางอย่างที่ดำมืดและมองว่าเธอนั้นเป็นภัยคุกคามต่อที่แห่งนี้ รวมไปถึงนักล่าทที่ซ่อนตัวอยู่ในโณงแรมแอชแมนแห่งนี้คอยไล่ล่าเอาชีวิตของเธอ. เจนนิเฟอร์จึงต้องเลือกว่าจะซ่อนตัวจากการโดนล่า หรือจะเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นผู้ล่าแทน.

และโรสแมรี่ รีด กลับมาอีกครั้งจากตัวละเอกใน Remothered : Tormented Fathers กับการสืบหาความจริงและเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้โลกรู้ รวมถึงยังคงตามหา เซเลส เฟลตัน ที่หายตัวไป. เพื่อที่จะมาหาความจริง รีดได้เดินทางมาที่โรงแรมแอชแมนเพื่อพบกับคนในตระกูลแอชแมนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสร้างยาฟีน็อกซิล ที่เป็นต้นเหตุของฝันร้ายที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ แต่เธอไม่รู้เลยว่าโรงแรมแอชแมนนั้นมีบางอย่างอันดำมืดซ่อนอยู่.

Remothered : Broken Porcelain พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้บน PlayStation 4 ผ่านทาง PlayStation Store ในราคาเพียง 990 บาท และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศไทยพร้อมรองรับภาษาไทย สำหรับ Nintendo Switch จะได้รับอัพเดทภาษาไทยในอัพเดทครั้งต่อไป. และสามารถจับจองเป็นเจ้าของผ่านทาง Xbox One และ PC ผ่าน Steam ได้อีกเช่นกัน. 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ :  Remothered 

Facebook : https://www.facebook.com/RipplesTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!