Ubisoft เผยรายละเอียดแผนปล่อยคอนเทนต์หลังวางจำหน่ายของ Assassin’s Creed Valhalla

2,044 views
Share

Ubisoft ประกาศแผนคอนเทนต์หลังการวางจำหน่ายของ Assassin’s Creed Valhalla ที่รวมซีซันพาส พร้อมส่วนเสริมหลักสองตัวที่เกมเพลย์เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่อง พร้อมเควสต์พิเศษ ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่น Assassin’s Creed Valhalla ทุกคนจะมีสิทธิ์เล่นคอนเทนต์ประจำซีซันฟรี ซึ่งมีอีเวนต์ในเกมและเทศกาลต่างๆ, สิ่งปลูกสร้างชุมชน, บริการและโหมดเกมใหม่ด้วย โดย Ubisoft ยังประกาศว่า Discovery Tour ซึ่งเป็นเครื่องมือเพื่อการศึกษาที่ช่วยให้ผู้เล่นได้สำรวจโลกในเกมได้ในสภาพแวดล้อมที่ปราศจากศัตรู ก็จะปล่อยให้ผู้เล่นได้สัมผัสในปี 2564 เช่นกัน

สำหรับตัวซีซันพาส ผู้เล่นจะได้พบกับพื้นที่ใหม่และเรื่องราวใหม่ผ่านสองส่วนเสริมหลัก และเควสต์พิเศษ โดยเมื่อเกมวางจำหน่ายแล้ว ผู้เล่นจะสามารถเข้าเล่นส่วนเสริมได้ล่วงหน้าจากโครงสร้างภายในของตัวเกมหลัก สัมผัสเรื่องราวที่เปี่ยมความหมายซึ่งจะช่วยเพิ่มความรุ่มรวยในโลกโอเพนเวิลด์ของ Valhalla นอกจากนี้ ผู้เล่นทั้งหมดจะได้เพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ฟรีตลอดซีซัน โดยแต่ละซีซันจะมีระยะเวลายาวนานสามเดือน – ซีซัน 1 จะเปิดตัวในเดือนธันวาคม 2563 ซึ่งช่วยขยายประสบการณ์ของ Assassin’s Creed Valhalla หลังวางจำหน่าย

ซีซันพาส ของ Assassin’s Creed Valhalla จะรวมอยู่ใน Assassin’s Creed Valhalla ฉบับโกลด์, อัลติเมท, และคอลเล็กเตอร์ อีกทั้งยังพร้อมให้ซื้อแยกต่างหากในราคา 39,99€ โดยคอนเทนต์ซีซันพาส จะประกอบด้วย:

  • เควสต์ Legend of Beowulf: ในเควสต์พิเศษนี้ ผู้เล่นจะได้เผยความจริงอันโหดร้ายเบื้องหลังตำนานของ Beowulf ซึ่งจะพร้อมให้เล่นทันทีในวันที่เกม Assassin’s Creed Valhalla วางจำหน่าย
  • ส่วนเสริมตัวที่ 1 – Wrath of the Druids (ฤดูใบไม้ผลิ 2564): ในการผจญภัยครั้งใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้ท่องไปในไอร์แลนด์ และไขปริศนาของลัทธิดรูอิดโบราณที่ลึกลับ โดยต้องคอยตามรอยและค้นหาสมาชิกลัทธิให้พบ ดำดิ่งสู่ตำนานและนิทานพื้นบ้านของเกลิก อีกทั้งผู้เล่นจะต้องต่อสู้ฝ่าฟันผ่านป่าอันน่าสะพรึง และภูมิทัศน์อันน่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมไปกับสร้างอิทธิพลต่อบรรดาราชาของเกลิกด้วย
  • ส่วนเสริมตัวที่ 2 – The Siege of Paris (ฤดูร้อน 2564): ใน The Siege of Paris ผู้เล่นจะมีโอกาสได้เข้าร่วมศึกอันทะเยอทะยานที่สุดในประวัติศาสตร์ไวกิ้ง พร้อมตัวละครสำคัญในมหาสงครามคือ Frankia ในช่วงเวลาสำคัญของประวัติศาสตร์นี้ ผู้เล่นจะต้องแทรกซึมเข้าไปในเมืองปารีสที่มีการป้องกันแน่นหนา และแม่น้ำ Seine ในช่วงที่การบุกยึดอันกินเวลายาวนานนี้ คุณจะต้องเผยความลับศัตรู และสร้างพันธมิตรที่มีชั้นเชิงกลยุทธ์ เพื่อปกป้องอนาคตเผ่าของพวกเขา

นอกจากนี้ ผู้เล่นทั้งหมดจะได้สัมผัสกับคอนเทนต์ประจำซีซันที่เรียงแถวกันมาให้เล่น ทั้งคอนเทนต์แบบเนื้อเรื่อง และอีเวนต์ในเกมที่พร้อมให้เล่นหลังวางจำหน่าย โดยแต่ละซีซันจะกินเวลายาวนานสามเดือน และจะมาพร้อมคอนเทนต์สุดตื่นเต้นที่ให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสไม่ว่าจะอยู่ในเลเวลใดของความก้าวหน้า เป็นการเน้นพัฒนาการของเกมเพลย์และโลกในเกม

ซีซัน 1 จะปล่อยให้เล่นในเดือนธันวาคม 2563 ตามแผนคอนเทนต์ที่วางไว้ ดังนี้

  • พื้นที่ชุมชนใหม่ ช่วยผู้เล่นให้สร้างชุมชนจนเติบโตและพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง
  • เทศกาลดั้งเดิมของไวกิ้ง หรือเทศกาล Yule ให้ผู้เล่นได้ลองสัมผัสกันในชุมชนตัวเอง
  • โหมดเกมใหม่: River Raids ซึ่งสร้างจากกลไกการบุกปล้นของ Valhalla โดยโหมดนี้จะมอบประสบการณ์ที่มีชีวิตชีวา, ท้าทาย และกระตุ้นให้อยากเล่นซ้ำอีก
  • การเพิ่มยศของ Jomsviking: ผู้เล่น Assassin’s Creed Valhalla ไม่เพียงสร้างนายกองให้เป็นส่วนหนึ่งของหน่วยรบเท่านั้น แต่ยังสามารถชักชวนนายกองบางคนจากเพื่อนและชุมชนได้ด้วย ในซีซัน 1 ผู้เล่นจะได้เห็นการอัปเดตฟีเจอร์ Jomsviking ที่ช่วยให้พวกเขาเพิ่มค่า XP กับยศให้ Jomsviking  – ยิ่งนายกองคนนั้นมียศสูงเท่าไร คุณก็จะได้รับ Silver มากขึ้นเท่านั้น เมื่อมีผู้เล่นอื่นมาชวนนายกองคนนั้นไป
  • สุดท้าย ในแต่ละซีซันของ ซีซัน 1 จะมาพร้อมกับทักษะและความสามารถ, อาวุธและอุปกรณ์ใหม่ให้ผู้เล่นได้ใช้ รวมถึงไอเทมตกแต่งชุมชน, เรือยาว, ม้า และอีกาด้วย

ซีซัน 2 จะปล่อยให้เล่นในเดือนมีนาคม 2564 พร้อมโหมดเกมใหม่ที่สร้างจากแกนกลางของระบบต่อสู้ของ Valhalla, อัปเดต Jomsviking ครั้งใหม่, เทศกาลต่าง ๆ ในชุมชน, อุปกรณ์, ไอเทมตกแต่งแบบใหม่ และอีกมากมาย โดยข้อมูลเพิ่มเติมของซีซัน 3 และ 4 จะตามมาในภายหลัง

ยังมีคอนเทนต์อีกมากมายที่จะตามมาออกมา ตามที่ทีมพัฒนาของ Assassin’s Creed Valhalla ได้ให้คำมั่นสัญญาในการสนับสนุนเกม และการพัฒนาประสบการณ์ของผู้เล่นอย่างต่อเนื่องด้วยคอนเทนต์เพิ่มเติมซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยในเวลานี้

Assassin’s Creed Valhalla พัฒนาโดยมี Ubisoft Montreal เป็นผู้นำทีม โดยเกมจะให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ในการสวมบท Eivor ขุนศึกไวกิ้งแห่งตำนานในโลกโอเพนเวิลด์อันส่วนงามลี้ลับขัดกับฉากอันโหดร้ายของยุคมืดอังกฤษ ผู้เล่นจะสามารถใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์ใหม่ทั้ง บุกปล้น, การถืออาวุธสองมือ และการสร้างชุมชนให้เติบโต Assassin’s Creed Valhalla จะวางจำหน่ายทั่วโลกพร้อมกันวันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 บน Xbox Series X, Xbox Series S, Xbox One, PlayStation 4, Epic Games Store และ Ubisoft Store รวมถึงบน Windows PC อีกทั้ง Assassin’s Creed Valhalla จะวางจำหน่ายบน PlayStation 5 พร้อมวันที่เครื่องออกวางจำหน่ายในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2564

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Assassin’s Creed Valhalla สามารถเข้าไปติดตามได้ที่: assassinscreed.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง