For Honor พร้อมลุยอีเวนต์ฮัลโลวีน Monsters Of The Otherworld

1,155 views
Share

Ubisoft ได้ประกาศส่งอีเวนต์ฮัลโลวีนของ For Honor ในชื่อ “Monsters Of The Otherworld” พร้อมให้เล่นกันแล้ว ซึ่งจะเล่นได้ฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคนบน PlayStation4, เครื่องตระกูล Xbox One รวมถึง Xbox One X, และ Windows PC

อีเวนต์ “Monsters Of The Otherworld” เริ่มแล้วในวันที่ 22 ตุลาคมและดำเนินไปเป็นเวลาสามสัปดาห์ด้วยกัน โดยนำเสนอโหมดเกม PVP สุดสะพรึงสองโหมดในสไตล์ของโหมด Dominion ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคมถึง 5 พฤศจิกายนนี้ ผู้เล่นจะสามารถสนุกไปกับ Endless March แล้วต่อกรกับเหล่า Minions ที่จะแทนที่ด้วยทัพโครงกระดูกอันแข็งแกร่งซึ่งจะเป็นความท้าทายให้ผู้เล่นได้รับรางวัล และตั้งแต่ 5 พฤศจิกายนถึง 12 พฤศจิกายน ใน Spooky Slasher ผู้เล่นจะได้ยึดพื้นที่เพื่อรับบูสต์พิเศษแล้วกำจัดปิศาจร้ายที่ตระเวนไปทั่วฉาก ด้วยอันตรายที่รายล้อมทั่วทุกหัวมุมเช่นนี้ ผู้เล่นจะต้องรวบรวมความกล้าแล้วเข้าปะทะอย่างไร้ปรานี

ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับรางวัลใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟเช่นอาวุธและของประดับใหม่ ๆ รวมถึงรางวัลจากอีเวนต์ฮัลโลวีนครั้งก่อนในช่วงสามสัปดาห์นี้ด้วย ไอเทมใหม่จะมีให้ซื้อจากร้านค้าในเกมซึ่งประกอบไปด้วยชุด, หน้ากากและรูปแบบการสังหาร

อีเวนต์ “Monsters Of The Otherworld” เป็นส่วนหนึ่งของ For Honor’s Year 4 Season 3 Resistance, ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของนักรบผู้ลุกฮือขึ้นเพื่อปราบศัตรูร่วมกันนั่นคือ The Warmongers และยุติการปกครองอันน่าหวาดหวั่นลงให้ได้ โดย Resistance จะนำเสนออีเวนต์ใหม่, ฉากใหม่, แบทเทิลพาสใหม่, แบทเทิลบันเดิล, ของตกแต่งประจำฤดูกาลใหม่ และอัปเดตอื่น ๆ ของเกมที่น่าตื่นเต้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีซันนี้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ forhonorgame.com/resistance

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5