LEAGUE OF LEGENDS: WILD RIFT เปิด OPEN BETA อย่างเป็นทางการแล้ว

2,010 views
Share

กรุงเทพฯ – 28 ตุลาคม 2563ไรออท เกมส์ (Riot Games) ประกาศเปิดระบบ Open Beta ระดับภูมิภาคของเกม League of Legends: Wild Rift อย่างเป็นทางการในประเทศอินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ และประเทศไทย และจะเปิดในภูมิภาคอื่นๆ ภายในปี 2020 และต้นปี 2021 ตามลำดับ ทั้งนี้ไรออท เกมส์ยังจะเปิดให้ผู้เล่นในประเทศอื่นๆ เช่น บรูไน กัมพูชา ลาว พม่า และติมอร์ตะวันออก สามารถเข้าเล่นเกมนี้ได้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไปอีกด้วย นอกจากนี้ ไรออท เกมส์ยังได้เตรียมเซอร์ไพรส์ให้กับการเปิดตัวไว้ในครั้งนี้ แต่ก่อนอื่น ไรออท เกมส์ขอเชิญชวนให้เหล่าเกมเมอร์เข้าร่วมกับ Jinx ในการรับชมภาพยนตร์ตัวอย่างใหม่ของ League of Legends: Wild Rift ที่ Jinx ได้นำเพื่อนๆ ไปบุก Rift กันที่ https://www.youtube.com/watch?v=TFzkbos0oeo

League of Legends: Wild Rift เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ บน App Store และ Google Play Store ในประเทศบรูไน กัมพูชา อินโดนีเซีย ลาว ญี่ปุ่น มาเลเซีย พม่า ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไทย และติมอร์ตะวันออก

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถศึกษาได้ที่ https://www.facebook.com/wildriftTH และ wildrift.leagueoflegends.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง