Ripples ลดราคาเกมจัดหนัก จัดเต็มสูงสุด 75% บน PlayStation Store แล้ววันนี้ถึง 20 พฤศจิกายน 2020 นี้

1,472 views
Share

พบกับโปรโมชั่น PlayStation Indies พร้อมลดราคาเกมสูงสุดถึง 75% บน PlayStation Store เท่านั้นตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2020 นี้ พร้อมกับเกมที่จะพาเหล่าเกมเมอร์เล่นกันเพลินๆในราคาสบายๆจากริพเพิลส์ 

เริ่มต้นกันที่ Ary and The Secret of Seasons พร้อมรองรับภาษาไทย กับเกมแอ็คชั่นผจญภัยบนโลกสุดอลังการน่ารักสดใสของสาวน้อยเอรี่ และการค้นพบความสามารถพิเศษของเธอในการควบคุมฤดูกาลต่างๆเพื่อใช้การผจญภัยและต่อสู้กับเหล่าวายร้ายที่คุกคาม ในราคาเพียง 742 บาท จากเดิม 990 บาท 

Trine 4 : The Nightmare Prince พาเราไปพบกับ Zoya the Thief, Amadeus the Wizard และ Pontius the Knight ที่รวมตัวกันอีกครั้งในภารกิจการตามหา Prince Seilus เจ้าชายจอมป่วนผู้ต้องการควบคุมพลังเวทมนตร์แต่กลับพลาดท่าจนทำให้ ทั้งอาณาจักรถูกเหล่าปีศาจเงามืดบุกรุกเข้ามาเนื่องจากพลังของ Selius นั้นทำให้ความกลัวของทุกคนสามารถกลายเป็นสัตว์ประหลาดออกมาในโลกแห่งความจริง ในราคาเพียง 231 บาท จากเดิม 924 บาท

Rock of Ages 3 : Make & Break พร้อมรองรับภาษาไทย ภาคต่อของเกมหินกลิ้งที่จะพาผู้เล่นกระโดดเข้าสู่เรื่องราวการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น พร้อมกับการผสมผสานเรื่องราวที่แปลกประหลาดและการหยิบบุคคลในประวัติศาสตร์เข้ามาร่วมสนุกกับการผจญภัยในครั้งนี้ พร้อมเปิดอิสระให้ผู้เล่นสามารถออกแบบแผนที่ในแบบฉบับของตนเองและแบ่งปันแผนที่ของคุณเองในโลกออนไลน์ที่สามารถเล่นพร้อมกันได้ถึง 4 ผู้เล่น ในราคาเพียง 495 บาท จากเดิม 990 บาท

และสุดท้าย Skully พร้อมรองรับภาษาไทย เกมอินดี้ที่กะโหลกมนุษย์ถูกซัดเกยตื่นบนหาดและถูกปลุกให้มีชีวิตโดยเทพปริศนากะโหลกที่เกิดใหม่ได้รับการขนานนามว่า Skully ผู้มีหน้าที่แทรกแซงสงครามพิพาทระหว่างเทพเจ้าสามพี่น้องที่สร้างปัญหาให้กับเกาะที่พวกเขาเรียกว่าบ้าน ชะตามกรรมลิขิตให้ Skully มีโอกาสครั้งที่สองในการมี “”ชีวิต”” และการผจญภัยจะพาเขาท่องไปทั่วสรวงสวรรค์อันแสนประหลาด เพื่อพยายามหยุดข้อพิพาทที่บ่อนทำลายเกาะแห่งนี้ ในราคาเพียง 643 บาท จากเดิม 990 บาท 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global