Shadow Arena เปิดตัว ‘ทันทู’ วีรชนตัวใหม่

1,745 views
Share

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ — บริษัท Pearl Abyss ได้ทำการประกาศเปิดตัว ‘ทันทู’ วีรชนตัวใหม่สำหรับเกม Shadow Arena โดยผู้เล่นทุกท่านสามารถร่วมสัมผัสตัวตนอันทรงพลังของผู้สืบทอดอารยธรรมได้แล้ว วันนี้  

.

‘ทันทู’ ยักษ์วัยเยาว์ผู้มีอาวุธหลักคู่กายคือ ‘ปืนใหญ่มือ’ ที่สร้างโดยทักษะโบราณที่สูญหายไปเป็นเวลานาน ซึ่งอาวุธดังกล่าวเต็มไปด้วยสุดยอดพลังในการยิง จึงทำใหสามารถอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบในการต่อสู้เสมอ โดยการเว้นระยะห่างจากศัตรู  

.

ยิ่งไปกว่านั้น ‘ทันทู’ ยังมีความสามารถในการปรับระยะการโจมตีได้ทั้งแบบใกล้และไกลตลอดเวลา อีกทั้งยังสามารถเติมลูกปืนซึ่งก็คือ ‘ดินระเบิด’ ได้สูงสุดถึง 4 อัน ซึ่งจะทำให้ศัตรูช็อต รวมไปถึงสามารถสร้างความเสียหายอันรุนแรงให้กับศัตรูได้ ด้วยการใช้ทักษะ ‘ตกลงอำนาจ’ เพื่อจับตัวศัตรูที่อยู่บริเวณใกล้เคียง และโจมตีอย่างต่อเนื่องอีกด้วย 

.

นอกจากนี้ ‘เบต้าซีซั่น 2’ ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วเช่นกัน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองซีซั่นใหม่นี้ ทีมงานก็ได้มีการจัดกิจกรรมแจกรางวัลพิเศษขึ้น จนถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2563 โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมโดยอัตโนมัติ และสามารถรับ ‘บัตรพิเศษ’ ตามคะแนนที่ได้รับในการท้าทายต่างๆ ซึ่งรางวัลสุดพิเศษนั้น ประกอบไปด้วย มอนิเตอร์สำหรับเล่นเกม Samsung Odyssey G7, ลำโพงสำหรับเล่นเกม Logitech G560, และชุดหูฟัง Razer Kraken Pro เป็นต้น 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube, และ Twitter  

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE