Ubisoft ส่งตัวอย่างแบบ Crossover ของตัวเอกเกม Immortals Fenyx Rising

3,295 views
Share

Ubisoft ได้เผยตัวอย่างการครอสโอเวอร์สุดอลังการที่ Adventure Time จะได้มาพบกับโลกแห่งตำนานของ Immortals Fenyx Rising โดยเกม Immortals Fenyx Rising จะวางจำหน่ายในวันที่ 3 ธันวาคม 2563 บน PlayStation4, Xbox One, Nintendo Switch, Epic Games และ Ubisoft Store รวมถึงจะสามารถเล่นได้บน PlayStation5 และ Xbox Series X ด้วย

ในวิดีโอตัวอย่างใหม่นี้ Finn และ Jake ได้หลงทางออกมาจากดินแดนแห่ง Ooo และพบกับ Cerberus สุดดุดันใน Golden Isle ของ Immortals Fenyx Rising และโชคดีที่ Fenyx มาช่วยพวกเขาได้ทันเวลา! ครอสโอเวอร์ครั้งนี้จะมีเนื้อหาสุดยิ่งใหญ่และขำขัน ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับ Ubisoft และ Cartoon Network ที่จะได้ร่วมมือกัน โดยคอยติดตามเซอร์ไพรส์เกี่ยวกับ Adventure Time ครั้งต่อไปได้สัปดาห์ถัดไป

พัฒนาโดยทีมงาน Ubisoft Quebec, ผู้สร้าง Assassin’s Creed Odyssey, โดย Immortals Fenyx Rising คือเกม IP ใหม่สุดตื่นเต้นที่จะนำพาการผจญภัยในตำนานครั้งยิ่งใหญ่ไปอีกระดับหนึ่ง* ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็น Fenyx, มนุษย์ครึ่งเทพมีปีกรายใหม่ที่ออกเดินทางเพื่อปกป้องเหล่าเทพเจ้ากรีกและบ้านของพวกเขาจากคำสาปสุดทมิฬ มีเพียงการครอบครองพลังในตำนานของเหล่าเทพเจ้า, ฝ่าฟันการทดสอบแห่งวีรชนและเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายในเทพนิยายอันทรงพลังเท่านั้น ที่จะทำให้ Fenyx สามารถเผชิญหน้ากับ Typhon ซึ่งเป็น Titan ที่ร้ายกาจที่สุดในตำนานกรีกได้

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Immortals Fenyx Rising สามารถติดตามได้ที่: http://immortalsfenyxrising.com

ซีรีส์ Adventure Time จาก Cartoon Network ที่คว้ารางวัล Emmy และ Peabody มาแล้ว จะให้ผู้ชมได้พบกับสองตัวเอกที่ดูพึ่งพาไม่ค่อยได้อย่าง Finn และ Jake, คู่หูที่ตระเวนไปทั่วดินแดนมหัศจรรย์แห่ง Land of Ooo และได้พบกับตัวละครหลากสีสันมากมาย คู่หูคู่ซี้ฮีโรของเรามักพาตัวเองไปอยู่ใจกลางเรื่องวุ่นวายที่ชวนให้ใจเต้นระส่ำเสมอ Finn เจ้าเด็กซื่อบื้อพร้อมหมวกสุดเฉียบและ Jake เจ้าหมาสุดห้าวที่มาพร้อมจิตใจดี ต่างก็ต้องพึ่งพากันและกันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ สร้างสรรค์โดย Pendelton Ward และอำนวยการสร้างโดย Cartoon Network Studios, ซีรีส์ซึ่งโด่งดังพลุแตกนี้ได้ปิดฉากลงไปในปี 2561 หลังจากฉายมา 10 ซีซันบน Cartoon Network

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3