MoeGirl Go! เกมมือถือIdle-RPGสุดโมเอะเปิดCBTแล้วตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม

1,828 views
Share

MoeGirl Go! เกมมือถือIdle-RPG สุดโมเอะในปี2021ประกาศว่าจะเปิดCBTในระบบAndriodตั้งแต่วันที่4มกราคม ผู้เล่นสามารถไปGoogle Playเพื่อเข้าร่วมทดสอบ การทดสอบครั้งนี้จะจำกัดจำนวนคน ลบข้อมูลและเปิดฟังก์ชั่นเติมเงิน ในช่วงทดสอบผู้เล่นจะสามารถจับรางวัลต่อเนื่องสิบครั้งได้ทุกวัน มีฮีโร่URที่ลึกลับส่งให้ฟรีอีกด้วย ขออภัยที่การทดสอบครั้งนี้ไม่ได้เปิดในระบบiOS แต่ผู้เล่นiOSสามารถเข้าร่วมการลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนและรอเปิดOBTในเร็วนี้ได้ ผู้เล่นสามารถเรียนรู้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับCBTครั้งนี้ผ่านแฟนเพจFBทางการ

【คลิกเพื่อเข้าร่วมCBT】https://moegirl.onelink.me/J7Xo/CBT

【คลิกเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้า】https://moegirlpre.onelink.me/wqo6/afe1dbe9

【คลิกเพื่อติดตามFacebook】https://www.facebook.com/Moegirlgo

ออนไลน์ก็ส่งโบนัสมากมาย

 ในช่วงการทดสอบMoeGirl Go!ครั้งนี้ ทีมพัฒนาได้เตรียมกิจกรรมให้โบนัสจำนวนมากอย่างตั้งอกตั้งใจ ผู้เล่นจะสามารถจับรางวัลต่อเนื่องสิบครั้งได้ แค่เข้าสู่ระบบเกมอย่างต่อเนื่องก็ส่งฮีโร่URและไข่สัตว์เลี้ยงหายาก จะเปิดกิจกรรมโบนัสต่างๆในช่วงทดสอบเช่น“แพ็ครายวัน”“แพ็คลงนาม“ “แพ็คผ่านด่าน”ลฯล ไม่ต้องจ่ายเงินก็สามารถเล่นได้สนุก

คืนกำไรมากมายเพื่อตอบแทนผู้เล่น

การทดสอบครั้งนี้นอกจากมีโบนัสสุดหรูแล้วยังคืนคริสตัลสองเท่าของมูลค่าการเติมเงินหลังเปิดตัวเพื่อตอบแทนความกระตือรือร้นของผู้เล่นอีกด้วย การเติมเงินถึงระดับที่กำหนดจะสามารถปลดล็อครางวัลเพิ่มเติมที่ตรงกันได้ด้วย รายละเอียดกติกาคืนกำไรและรางวัลโปรดเช็คดูประกาศของแฟนเพจทางการ

.

สาวโมเอะตีความIdleโมเอะ

MoeGirl Go!ในฐานะเกมมือถือแนวIdle-RPGสึดโมเอะยุคใหม่ มีฮีโร่จากตำนานที่มีชื่อเสียงหลายคนจะกลายเป็นสาวโมเอะในเกม ภาพกราฟิกแบบการ็ตูนที่น่ารัก สกิลตัวละครที่เท่และเจ๋ง นอกจากฮีโร่แล้วผู้เล่นยังสามารถฟักสัตว์เลี้ยงน่ารักออกมาเพื่อต่อสู้พร้อมกับคุณได้ด้วย ถึงแม้ว่าหน้าตาน่ารักแต่พลังต่อสู้เก่งมาก สิ่งที่น่าสนที่สุดคือ แม้BOSSในเกมต่างก็สาวน่ารักซึ่งทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับการผจญภัยในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย

สาวน่ารักมากมายรวมตัวกันแล้วเพื่อรอคอยคุณมากอบกู้โลกด้วยกัน วันที่ 4 มกราคมเราเจอกันที่ CBTMoeGril Go!นะ ผู้เล่นสามารถได้ข้อมูลเพิ่มเติมที่แฟนคลับFBทางการนะคะ

.

เกี่ยวกับMoeGirl Go!

MoeGirl Go!เกมมือถือIdle-RPGสุดโมเอะ ฮีโร่น่ารักกอบกู้โลกพร้อมกับคุณ โบนัสสุดหรู MoeGirl Go!เป็นเกมมือถือIdle-RPGสุดโมเอะที่ได้รับความนิยมในเอเชีย เกมนี้เกิดขึ้นในดินแดนแห่งดาบและเวทมนตร์ของโลกที่แตกต่าง คุณจะกลายเป็นผู้อัญเชิญเพื่ออัญเชิญฮีโร่ที่มีชื่อเสียงในตำนนานประวัติศาสตร์มากมาย ฮีโร่เหล่านี้เปลี่ยนตัวเองเป็นสาวโมเอะและต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับคุณเพื่อกอบกู้โลกที่กำลังจะล่มสลาย แนวคิดเกมหลักก็คือการผ่อนคลาย สามารถปล่อยสกิลอย่างอัตโนมัติ เข้าสู่ระบบทุกวันในเกมก็สามารถจับรางวัล10ครั้งอย่างต่อเนื่องได้ ได้ฮีโร่URได้ง่ายดาย มีโบนัสสุดหรูช่วยคุณอัพเดทได้สบายด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานใหญ่ฉลองครบรอบ 4 ปี มีเซอร์ไพรส์เพียบ RAGNAROK ONLINE 4th ANNIVERSARY “THE OFFENSE OF DRAGON”
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.7 จะเปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน พร้อมดันเจี้ยนท้าทายที่จะรีเซ็ตรายเดือน และเผยตัวอย่างของประเทศใหม่ Natlan
Summoners War เล่นใหญ่! จัดงานเฟสติวัลฉลองครบ 10 ปี ที่สามย่านมิตรทาวน์ ขนของมาแจกเพียบ!
ทำเกินไปมาก!! สามก๊กหัวร้อน แจกเป็นแสน! เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าและร่วมกิจกรรม
‘SSR+ [สัตว์ประหลาดโบราณ] ฮา จินซอง’ เยือน Tower of God: New World  พร้อมสนุกกับกิจกรรมแคมเปญ ‘คดีฆาตกรรมบนรถไฟด่วนพิเศษ’!
The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ !เกม Idle RPG ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ห้ามพลาด !!