IO Interactive ยืนยัน Project 007 จะเป็นเกมไตรภาคที่นำเสนอเอกลักษณ์ของ James Bond

2,503 views
Share

ในช่วงที่ผ่านมาหลายคนคงได้เห็นการเปิดตัวเกมใหม่ของ IO Interactive กันไปแล้วอย่าง Project 007 เกมที่จะพาผู้เล่นไปสัมผัสความสุดยอดของแฟรนไชส์หนังสายลับ โดยล่าสุดนั้น คุณ Hakan Abrak ผู้กำกับจาก IO Interactive ที่เคยฝากผลงานไว้ให้แฟนเกมกับแฟรนไชส์ Hitman

ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เรื่องราวของ Project 007 นั้นจะนำเสนอความเป็นต้นฉบับหนังสายลับและจะเป็นจุดเริ่มต้นของเกมไตรภาค ที่สำคัญตัวละครอย่าง Jame Bond นั้นจะถูกออกแบบมาให้มีเอกลักษณ์ มากกว่าที่จะทำให้เหมือนกับเวอร์ชั่นภาพยนตร์

ที่สำคัญในช่วงเวลาถึง 2 ปีนั้น คุณ Hakan Arak ต้องใช้เวลาเจรจากับทาง คุณ Barbara Broccoli เพื่อที่จะได้นำแฟรนไชส์นี้มาทำเกมด้วยเช่นกัน  ต้องบอกเลยว่าขั้นตอนนี้เป็นอะไรที่ยากพอสมควร เพราะที่ผ่านมานั้นเกมจาก 007 ก็ไม่ได้ถูกใจคุณ Barbara Broccoli สักเท่าไร แต่ละเกมที่เคยมีมานั้นไม่ได้แสดงความเป็น 007 เลยแม้แต่น้อย เน้นการเดินยิงเป็นส่วนใหญ่ ทั้งที่แท้จริงแล้ว เอกลักษณ์ของแฟรนไชน์นี้คือการเล่าเรื่องของสายลับ

แต่ด้วยฝืมือของ IO Interactive จึงไม่แปลกใจเลยที่พวกเขาจะได้โอกาสนำแฟรนไชส์นี้มาสร้างให้เหนือกว่าใคร ก็ต้องมาดูกันว่า Project 007 จะมีความน่าสนใจและดึงเอกลักษณ์ของต้นฉบับออกมาได้มากน้อยแค่ไหน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!