GMThai เปิดตัว เกมมือถือจีนสุดฮิต Loong Craft TH

2,430 views
Share

IMG_2832

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง GMThai ได้จัดงานเปิดตัวเกมมือถือสุดฮิตอันดับ 1 ในทวีปเอเชีย ณ โรงแรมแชงการีลา ห้องแกรนด์ บอลรูม เกมมือถือ “Loong Carf TH” ซึ่งเป็นเกมแนว MMORPG โดยตัวเกมนี้มีการดำเนินเรื่องราวอิงวรรณกรรมจีนชื่อระดับโลก นั่นก็คือ “สามก๊ก” พร้อมภาพและฉากแบบ 3D ด้วยเวอร์ชั่นภาษาไทย และรูปแบบต่างๆ ที่มีกลิ่นอายของความเป็นไทยอย่างครบครัน เอาใจเกมเมอร์ชาวไทย พร้อมยกทัพเหล่าดาราศิลปินร่วมโชว์ความมันส์แบบจัดเต็ม!

IMG_2435

IMG_2394

IMG_2398

IMG_2399

MR.Tim Zeng (CEO)ผู้บริหารจาก GMThai และ UJOY เปิดเผยว่า “ทางบริษัท GMThai ได้รับลิขสิทธิ์เกมมือถือสุดฮิต Loong Craft TH ออนไลน์ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ในเอเชีย และได้รับความนิยมอย่างสูงทั้งในจีน, ใต้หวัน, เกาหลี, สิงคโปร์, มาเลเซีย และเวียดนาม โดยเกมนี้จะแบ่งเป็น 6 ก๊กให้ผู้เล่นเลือกได้ โดยใช้เทคนิคพิเศษสุดยอดในการพัฒนาอย่าง Game engine เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงความยิ่งใหญ่ของศึกสามก๊ก ที่สามารถจุผู่เล่นได้ถึง 1000 คน ภายในเซิฟเวอร์เดียวกัน และพิเศษสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยจะได้พบกับภาพและฉาก 3D เนื้อหาอันเข้มของวรรณกรรมสามก๊ก ในมุมมองใหม่ๆ ไม่เหมือนเกมสามก๊กที่เคยเล่น ออกแบบด้วยกราฟิคที่มีความระเอียดอ่อน สมจริง สัมผัสความมันส์ได้ 360 องศา ความโดดเด่นที่ทุกท่านจะเห็นได้ใน “Loong Craft TH” เวอร์ชั่นภาษาไทยก็คือ เสียงพากษ์ ฉาก บทสนทนา อาวุธ และชุดแฟชั่นภายในเกม ราคาไอเทมต่างๆ ที่ทางทีมงานได้ปรับปรุงให้สอดคล้องกับการใช้งานของคนไทยมากที่สุด รับรองได้ว่าจะมีเพียงเกมเมอร์ไทยเท่านั้นที่ได้สัมผัสความพิเศษและความสนุกสุดมันส์นี้ ส่วนด้านการตลาดและการโปรโมท เราได้เชิญแคสเตอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุด 6 ท่าน มาร่วมกันเปิดศึกแห่งการนองเลือด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “วีรชน 6 ก๊ก” โดยแคสเตอร์ที่เพื่อนๆ ชื่นชอบเหล่านี้ จะกลายเป็น “ขุนศึก” มาช่วยกันพลิกแผ่นดินกู้ชาติสนั่นทั่วเอเชีย”

IMG_2640IMG_2660

IMG_2780

IMG_2784

IMG_2793

โดยภายในงานเปิดตัวเปิดตัววันนี้ มีนางเอกชื่อดัง มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอกี้ เปลี่ยนลุคแปลงโฉมเป็นสาวจีน พร้อมโชว์สเต็ปเล่นเกมมือถือในลีลามันส์สุดเหวี่ยง และน้องมันแกว เน็ตไอดอลเจ้าของฉายา นมคุณธรรม มาร่วมเล่นเกม ซึ่งก็ทำให้ผู้เข้าร่วมงานต่างลุ้นระทึกตาไม่กระพริบกันเลยทีเดียว พร้อมศิลปินวงพาราด็อกซ์ มาโชว์ความมันแบบสุดโต่ง บวกกับความแปลกแหวกแนวสุดมันส์ และมี ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ เจ้าหญิงไอที ร่วมเป็นพิธีกร อีกทั้งยังมีโซนสำหรับทดลองเกมพร้อมนักรบสาวที่คอยให้คำแนะนำการเล่นเกมต่างๆ

IMG_2520

IMG_2610

IMG_2636

IMG_2698

IMG_2721

IMG_2763

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า AIS อีกด้วย เพราะ Loong Craft TH ได้ AIS มาเป็นพันธมิตร โดยลูกค้า AIS จะได้ กิ๊ฟเซ็ทมูลค่า 2,500 บาท จากทางเว็ปไซต์ และทุกครั้งที่ผู้เล่นเติมยอดเงินใดๆ จะได้รับโบนัสเพิ่ม 10% จากยอดเงินที่เติมเข้าเกม

IMG_2471

IMG_2479IMG_2853 IMG_2484

พบกับความมันส์สุดเร้าใจ กับการเล่นเกมมือถือสุดฮิต Loong Craft TH สำหรับเกมเมอร์ไทยโดยเฉพาะ สามารถเล่นได้ทั้งบนมือถือ แล็ปท็อปและโปรแกรมเปิดแอพ Android หรือดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play และ App Store สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.gmthai.com

สามารถดู Live Stream ย้อนหลังได้ตามลิ้งค์นี้ได้เลย !

Compgamer

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน