LINE GAME คว้าสิทธิ์ “Wonder5 Masters” เกมแอคชั่น RPG สุดมันส์จากเกาหลี!

1,443 views
Share

LINE GAME

หลังจากเปิดให้ผู้เล่นไทยลงทะเบียนล่วงหน้าเมื่อวันที่ 17 – 27 พ.ค. ที่ผ่านมา จนประสบความสำเร็จด้วยยอดผู้ลงทะเบียนล้นหลาม LINE GAME พร้อมเปิดให้บริการเกม LINE Wonder5 Masters เวอร์ชั่นภาษาไทยบนมือถืออย่างเต็มรูปแบบสำหรับผู้เล่นชาวไทยแล้ววันนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ผ่านระบบ IOS และ Android

คลิกดาวน์โหลดที่ไอคอนด้านล่างได้เลย!!

………………………………..app store…………….google play

 

.
…….LINE Wonder5 Masters เป็นเกมบนมือถือแนวแอคชั่น RPG ที่พัฒนาขึ้นโดยค่าย Jelly Oasis จากประเทศเกาหลี ตัวเกมมีจุดเด่นมากมาย ทั้งในเรื่องความสวยงามของภาพตัวละครแบบ Full 3D, ความสวยงามของกราฟฟิก เอฟเฟกต์ต่างๆ ภายในเกม และความหลากหลายของฮีโร่ ที่มีให้เลือกเล่นมากกว่า 150 ตัว โดยที่ผู้เล่นสามารถอัพเกรดเพิ่มความสามารถให้กับฮีโร่ที่เลือกเล่นได้

Wonder5_Screenshot_05

ตัวเกมยังมาพร้อมกับระบบแปลกใหม่อย่าง ระบบลากสกิล (Drag Skill) ให้ผู้เล่นสามารถลากสกิลที่ต้องการไปจุดไหนบนหน้าจอก็ได้ เพื่อทำการโจมตี / ป้องกัน / ฟื้นฟูพลังให้สมาชิกภายในทีม ซึ่งเมื่อมารวมกับจุดเด่นของรูปแบบการเล่นแบบ Real Time แล้ว ผู้เล่นจะได้สนุกสนานและมันส์ต่อเนื่องไปกับเกม LINE Wonder5 Masters อย่างแน่นอนWonder5_Screenshot_06

เปิดตำนานการผจญภัยบทใหม่ของคุณ สร้างปรากฏการณ์ “ลากสกิล” กระหึ่มวงการได้แล้ววันนี้ พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ในเกมอีกมากมายที่รอให้ทุกท่านมาพิสูจน์ พิเศษ! สำหรับผู้ที่ล็อกอินครบ 7 วันในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ รับทันที “Velskud 3 ดาว” ตัวละครสุดเท่จาก Dragon Nest ไปแบบฟรีๆ!

Wonder5_Screenshot_01 Wonder5_Screenshot_02 Wonder5_Screenshot_03 Wonder5_Screenshot_04

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน