ผู้กำกับ God Of War: Ragnarok กล่าวว่าเกมจะเปิดตัว “เมื่อทำเสร็จแล้วสมบูรณ์”

3,197 views
Share

ทุกๆคนคงประสบปัญหาจากผลกระทบของ Covid-19 ที่ผ่านมานี้ และเหตุการณ์ Covid-19 ทำให้เกิดผลกระทบกับอุตสหกรรมเกมเป็นอย่างมาก และได้มีเกมหลายๆตัวได้ประกาศทำการเลื่อนการเปิดตัวไปหลายเกม อย่างเช่น Kena: Bridge of Spirits ที่จะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมแทนที่จะเป็นช่วงต้นปี และ เกมซิ่งรถที่สมจริงมากอย่าง Gran Turismo 7 ที่กำลังจะมาในปี 2022 และ Horizon: Forbidden West อาจเลื่อนการขายไปในปีนี้ และเกมอย่าง God of War: Ragnarok ก็ได้รับผลกระทบที่ทำให้เกิดความล่าช้าในการวางจำหน่ายเช่นเดียวกัน

ล่าสุด Cory Barlog ผู้กำกับ เกม God of War กล่าวบน Twitter ส่วนตัวว่า “ผมไม่รู้ว่าใครอยากได้ยินเรื่องนี้บ้าง (แต่ไม่ใช่ผมแน่ๆเพราะผมไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อน) แต่อย่างไรก็ตาม…เมื่อมันเสร็จ และ ผมเชื่อว่ามันคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน” แม้ว่า Barlog จะออกมาโพสแบบปกติทั่วไปแล้ว แต่นั้นก็ยากที่จะเชื่อว่าโพสที่ Barlog ได้โพสนั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเปิดตัว เกม God of War: Ragnarok ภาคต่อไปถึงแม้ว่า God of War: Ragnarok  จะมีกำหนดวางจำหน่ายในปีนี้ก็ตามแต่ก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งเช่นกัน

ตัวเกม God of War ที่วางจำหน่ายใน Playstation 4 นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จากตัวเกมที่น่าสนใจแล้วยังมี เนื้อเรื่องที่ทำออกมาได้ดี ถึงแม้ว่าสิ่งที่ Barlog ออกมาโพสนั้นเกี่ยวข้องกับตัวเกมอย่าง God of War ภาคต่อไปหรือไม่นั้น สิ่งที่น่าสนใจที่ชาวเกมคาดหวังนั้นคือข่าวสารที่ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการนั้นเอง ใครที่เป็นแฟน God of War รอติดตามกันได้เลยครับ

เเหล่งอ้างอิง gamingbolt.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3