Nimo TV ร่วมกับ ESL Thailand แจกทรูมันนี่รวมมูลค่า 10,000 บาท สำหรับผู้ชมการแข่งขัน Wild Rift – Southeast Asia Icon Series 2021: Preseason

7,787 views
Share

Nimo TV แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเกมชั้นนำผนึกกำลังกับ Riot Games และ ESL Thailand ในการถ่ายทอดสดการแข่งขัน Wild Rift – Southeast Asia Icon Series 2021: Preseason ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 – 14 มีนาคม 2564 นี้ตั้งแต่เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป    พิเศษ! แจกทรูมันนี่ตลอดการถ่ายทอดสดสำหรับผู้รับชมการแข่งขันผ่านแพลตฟอร์ม Nimo TV เท่านั้้น ที่  https://www.nimo.tv/eslthailandb  มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท



นอกจากนี้ Nimo TV ยังมีกิจกรรมแจกบัตร True Money Card มูลค่า กว่า 12,000 บาท เพียงทายผลแชมป์ในการแข่งขัน Wild Rift – Southeast Asia Icon Series 2021: Preseason – Thailand ก่อนวันที่ 13 มีนาคม เวลา 23:00 น  โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ที่ลิงค์     http://bit.ly/NimoESL1

📣

กติกาการร่วมสนุก

 กด Like Fanpage Nimo TV (https://www.facebook.com/nimotvth/)

 แชร์โพสนี้ http://bit.ly/NimoESL1 เป็นสาธารณะ

 Comment ชื่อทีมที่คุณทายว่าจะเป็นแชมป์ในการแข่งขัน Wild Rift – Southeast Asia Icon Series 2021: Preseason – Thailand ครั้งนี้ ในโพส http://bit.ly/NimoESL1

 ห้ามแก้ไขในคอมเม้นที่ส่งคำตอบไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

 รับทายผลก่อนวันที่ 13 มีนาคม เวลา 23:00 น

 สุ่มแจกรางวัลจากรายชื่อผู้ที่ทายผลถูก

 ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล 16 มีนาคม 2564 เวลา 17:00 น

รายชื่อทีมที่เข้าร่วมแข่งขัน

King of Gamers Club

Clutch Gamers

EVOS Esports TH

INVATE Esports

Made in Thailand

Buriram United Esports

Soul of Soy

UD Vessuwan

.

รายละเอียดของรางวัล

True Money มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

True Money มูลค่า 3,000 บาท จำนวน 2 รางวัล

True Money มูลค่า 500 บาท จำนวน 6 รางวัล

ช่องทางการรับชม  https://www.nimo.tv/eslthailandb

Download App   Nimo TV   https://bit.ly/NimoTVapp


Wild Rift SEA Icon Series เป็นทัวร์นาเมนต์แรกที่จัดขึ้นโดย Riot Games เอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยได้รับความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ประจำภูมิภาคของเรา และจะเป็นรากฐานสำคัญในการสร้างผลงานระดับภูมิภาคที่ผู้เล่นและทีมชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถนำไปสู่การแข่งขัน MOBA บนมือถือระดับโลกได้ เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะที่จะได้เข้าร่วม Summer Super Cup ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ผู้เล่นและทีมที่ฝีมือดีที่สุดจากแต่ละภูมิภาคจะได้ชิงแชมป์  (ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Summer Super Cup จะตามมาในเร็ว ๆ นี้) อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ wildrift.leagueoflegends.com, http://www.facebook.com/wildriftTH  หรือ  https://twitter.com/wildriftTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024