Wrath of the Druids ส่วนเสริมตัวแรกของ Assassin’s creed valhalla พร้อมให้ลุยแล้ว

1,286 views
Share

Ubisoft พร้อมส่งส่วนเสริมตัวแรกของ อัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา Wrath of the Druids (แรธ ออฟ เดอะ ดรูอิดส์) มาให้เล่นกันแล้วในวันที่ 13 พฤษภาคม 2021 บนทุกแพลตฟอร์ม การผจญภัยครั้งใหม่ของ Eivor จะนำผู้เล่นเดินทางไปยังดินแดนอันงดงามและน่าหลงใหลของไอร์แลนด์และเปิดเผยความลี้ลับของลัทธิดรูอิดโบราณที่ชื่อ Children of Danu ดำดิ่งสู่ตำนานนิทานพื้นบ้านของชาวเกลิก พวกเขาต้องพยายามบุกผ่านป่าผีสิงและทิวทัศน์อันพร่างพราวพร้อมกับช่วยเหลือกษัตริย์เกลิกรวมแผ่นดินให้เป็นปึกแผ่น

เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ Eivor ถูกเรียกตัวมายังไอร์แลนด์โดยลูกพี่ลูกน้องที่หายสาบสูญไปนานอย่าง Barid ไม่นานพวกเขาก็ถูกเกณฑ์โดนราชาของไอร์แลนด์ Flann Sinna เพื่อออกเดินทางบนเส้นทางที่แสนอันตรายและรวบรวมฝักฝ่ายต่าง ๆเข้าด้วยกัน ความน่าพิศวงและแสนจะอันตรายของเซลติกไอร์แลนด์ มีดินแดนใหม่ให้สำรวจ อันประกอบไปด้วยสามเขตและนครดับลิน ส่วนเสริมนี้ยังมีสถานที่สำคัญอันโด่งดังทางประวัติศาสตร์ เช่น Giant’s Causeway, Tara Hill, Black Pig’s Dyke, Ben Bulben และอื่น ๆ อีกมากมาย

พัฒนาโดย Ubisoft Bordeaux* ส่วนเสริม Wrath of the Druids เปิดประตูสู่คอนเทนต์และระบบใหม่ ๆ ให้ อัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา ดังต่อไปนี้:

– ทำ Royal Demands จาก Gaelic Kings ให้สำเร็จเพื่อรวบรวมทรัพยากร
– พิชิตและยึดครอง Ring Forts แห่งไอร์แลนด์, ก่อตั้งกลุ่มพันธมิตรเพื่อสร้างอิทธิพลบนเส้นทางการค้า และความมั่งคั่งให้ดับลิน พร้อมทำให้มันกลายเป็นศูนย์กลางทางการค้า
– ค้าขายทรัพยากรหายากและของรางวัลอันแปลกใหม่กับอาณาจักรโพ้นทะเล เพื่อทำให้ดับลินเติบโต
– ฝึกฝนใช้อาวุธชนิดใหม่ให้ช่ำชอง นั่นคือ เคียว ด้วยใบอันแหลมคมและรวดเร็วว่องไวที่สามารถถือได้ทั้งสองมือ
– ใช้ทักษะและความสามารถใหม่ ๆ เช่นท่า Viking Salute, Smoke Bomb Arrow, Irish Hound Summoning, และ Sickle Combo
– ต่อสู้และเอาชนะศัตรูอันทรงพลัง รวมถึง Children of Danu ลัทธิดรูอิดลึกลับ, Drengrs หนึ่งในกลุ่มนักรบของชาวไอริช, และอสุรกายในตำนานต่าง ๆ
– พบกับอุปกรณ์และอาวุธใหม่ ๆ พร้อมของตกแต่งเรือยาว, ม้า, อีกา, รอยสัก ,เส้นผม และของตกแต่งฐานที่มั่นของ Eivor

การเล่นส่วนเสริมนี้ ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องเล่นเส้นเรื่องหลักจนจบเสียก่อน Wrath of the Druids จะสามารถเข้าเล่นได้เมื่อผู้เล่นมาถึงอังกฤษและเล่นเส้นเรื่องแรกจบ – ไม่ว่าจะเป็น Grantebridgescire หรือ Ledecestrescire ซึ่งทั้งสองตอนสามารถเล่นได้ทันทีเมื่อเราเดินทางออกจากนอร์เวย์ ไม่มีการกำหนดระดับขั้นต่ำในการเล่น Wrath of the Druids

อัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา วางจำหน่ายแล้วบน Xbox Series X | S, คอนโซล Xbox One , PlayStation 5, PlayStation 4, Epic Games Store และ Ubisoft Store บน Windows PC ส่วนเสริม Wrath of the Druids สามารถซื้อแยกได้ในราคา 670 บาท ผู้เล่นสามารถใช้งานส่วนเสริมได้ผ่านทางซีซันพาส ซึ่งวางจำหน่ายในราคา 1070 บาท หรือเป็นส่วนหนึ่งของ อัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา ฉบับ โกลด์, อัลติเมท, และคอลเล็กเตอร์ เอดิชั่น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา ติดตามได้ที่ assassinscreed.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues