Ubisoft เผยรายละเอียดงาน Ubisoft Forward ในครั้งถัดไป 13 มิถุนายนนี้

1,079 views
Share

Ubisoft ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Ubisoft Forward ครั้งล่าสุดซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดในวันที่ 13 มิถุนายน 2021 เวลา 02:00 น. โดยรายการดังกล่าวสามารถรับชมได้ที่ ubisoft.com/Forward, ซึ่งงานนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของงาน E3 แบบดิจิทัลประจำปี และจะเต็มไปด้วยคอนเทนต์อันหลากหลายที่ประกอบไปด้วยเกมโปรดของแฟน ๆ, เกมใหม่ที่จะประกาศและยังมีเซอร์ไพรส์อีกด้วย !!

งานพรีโชว์จะเริ่มในเวลา 01:00 น. พร้อมด้วยข่าวสารและอัปเดตจากเกมต่าง ๆ เช่น ฟอร์ ออเนอร์ (For Honor), แทรคมาเนีย (Trackmania), เดอะ ครูว์ 2 (The Crew 2), บรอว์ฮัลลา (Brawlhalla), วอทช์ ดอกส์: ลีเจียน (Watch Dogs : Legion) และอีกมากมายจากทีมงาน Ubisoft

โชว์หลักจะเริ่มเวลา 02:00 น. โดยจะมีภาคถัดไปของแฟรนไชส์เรนโบว์ ซิกซ์ (Rainbow Six) ที่ก่อนหน้านี้รู้จักกันในชื่อว่า เรนโบว์ ซิกซ์ ควอรันทีน (Rainbow Six Quarantine) พร้อมด้วยการเผยเกมเพลย์ครั้งแรกทั่วโลกและเทรลเลอร์ที่จะเปิดตัวเกมใหม่ในแบบโค-ออปเกมนี้เป็นครั้งแรก ในโชว์จะยังมีรายละเอียดเพิ่มเติมของ ฟาร์ คราย 6 (Far Cry 6) เกมที่ดำเนินเรื่องราวในประเทศซึ่งอยู่ภายใต้อุ้งเท้าของเผด็จการอันตอน คาสติลโญ (Anton Castillo), รับบทโดยจิอันคาร์โล เอสโปซิโต (Giancarlo Esposito) นอกจากนี้จะยังมีข่าวสารเกี่ยวกับ ไรเดอร์ รีพับลิค (Riders Republic), เกมมัลติเพลเยอร์โอเพนเวิลด์ที่จะให้ผู้เล่นตระเวนไปทั่วภูมิทัศน์ของอเมริกาเหนือ และยังมีอัปเดตจาก อัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา (Assassin’s Creed Valhalla) และ เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ (Rainbow Six Siege) เกี่ยวกับคอนเทนต์ใหม่อีกด้วย อีกทั้งยังมีคอนเทนต์จากซีรีส์ มิธติค เควสต์ (Mythic Quest) บนแอปเปิล ทีวี+ (Apple TV+) รวมถึงภาพยนตร์ที่จะฉายในเวลาอันใกล้นี้อย่าง แวร์วูลฟ์ วิธอิน (Werewolves Within) ซึ่งทั้งสองเรื่องผลิตโดย Ubisoft Film & Television.

ภายหลังจากจบโชว์หลัก ในเวลา 03:00 น. ช่วงโพสต์โชว์จะประกอบไปด้วยเรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ คอมมูนิตี บรีฟฟิง เพื่ออัปเดตผู้เล่นเกี่ยวกับข่าวสารล่าสุด รวมถึงการพูดคุยกันในเชิงลึกร่วมกับนักพัฒนาของซีจว่าพวกเขาออกแบบเจ้าหน้าที่รายล่าสุดกันอย่างไร นั่นคือเจ้าหน้าที่ธันเดอร์เบิร์ด (Thunderbird) แห่งโอเปอเรชัน นอร์ธ สตาร์ (Operation North Star) โชว์นี้จะมีการเปิดเผยรายละเอียดใหม่ อย่างเช่น เครื่องรางสตรีมเมอร์ประจำปี 6 ซีซัน 2, บันเดิลศิลปินประจำคอมมูนิตี, และความร่วมมือในการจัดทำบันเดิลซิกธ์ การ์เดียน แชริตี (Sixth Guardian Charity) ผู้พัฒนาจะมาให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสิ่งที่ประกาศไปในโชว์หลัก และผู้เล่นก็จะได้มีโอกาสชนะรางวัลเอ็กซ์คลูซีฟคือเครื่องรางแฟน (Fan Charm) ผ่าน Twitch Drops

และเพื่อให้ Ubisoft Forward เป็นโชว์ที่สามารถเข้าถึงผู้คนได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้นี่เอง การรับชมโชว์หลักผ่าน ubisoft.com/Forward จะรองรับซับไตเติลในจำนวนทั้งสิ้น 12 ภาษาด้วยกัน ยิ่งไปกว่านั้น พรีโชว์และโชว์หลักจะได้รับการแปลเป็นภาษามืออเมริกาด้วย ส่วนโชว์หลักก็จะมีการให้เสียงเป็นภาษาอังกฤษ

“เราแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะเปิดเผยรายชื่อเกมใน Ubisoft Forward ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของงาน E3 ในแบบดิจิทัลประจำปีนี้ นี่คือช่วงเวลาที่หลายคนรอคอยและถือเป็นโอกาสที่จะได้เฉลิมฉลองคอนเทนต์รวมถึงงานสร้างสรรค์ใหม่ ๆ พวกเราภูมิใจที่ได้นำเสนอรายการเกมอันหลากหลายที่เหมาะกับผู้เล่นทุกประเภท และแน่นอนว่ามีเซอร์ไพรส์” กล่าวโดยอแลง คอร์ (Alain Corre) กรรมการอำนวยการแห่ง EMEA

ทุกคนสามารถติดตามได้ที่ ubisoft.com/ForwardTwitchหรือ YouTube

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch