เกม UNO ฉลองครบรอบ 50 ปี ด้วย DLC พิเศษพร้อมให้เล่นแล้ววันนี้

1,331 views
Share

Mattel, Inc. และ Ubisoft ประกาศ DLC พิเศษ สำหรับ UNO วิดีโอเกมสุดฮิตในวาระฉลองครบรอบ 50 ปี ของ UNO ซึ่งถือเป็นเกมยอดฮิตอันดับต้นๆ ของโลก โดย DLC สุดพิเศษนี้จะมีสำรับไพ่, กระดานระดับพรีเมียม และกฎกติกาใหม่ ๆ พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันแล้ว

DLC ฉลองครบรอบ 50 ปีของ UNO ใหม่ จะนำเสนอการ์ดสีดำดูหรูหรา กระดานบอร์ดสีดำและสีทอง ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ เหรียญทองที่ระลึก และการ์ด “50/50” สุดพิเศษ เมื่อใดก็ตามที่มีคนเล่นการ์ดพิเศษ 50/50 เหรียญจะถูกโยนเพื่อดูว่าใครจะต้องจั่วไพ่สี่ใบ

ด้วยการออกแบบตามเวอร์ชันจริงของเกมไพ่, UNO จะมาพร้อมกับธีมและ DLC มากมาย ที่นำไพ่พิเศษมาเล่นให้สนุกยิ่งขึ้นไปอีก ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับบอร์ดน้ำแข็งของธีมฤดูหนาว เขย่าโลกด้วย Rabbids, Rayman และ Just Dance 2017 DLC หรือพลิกทั้งเกมใน UNO FLIP! DLC รวมไปถึงตัวล่าสุดอย่าง Fenyx’s Quest DLC ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Immortals Fenyx Rising ได้เพิ่มความแปลกใหม่ให้กับประสบการณ์การเล่น UNO ด้วยคุณสมบัติใหม่ที่อิงจากองค์ประกอบของ Golden Isle

DLC ฉลองครบรอบ 50 ปีพร้อมให้ซื้อแยกต่างหากแล้วบน PlayStation4, Xbox One consoles, Windows PC และจะสามารถเล่นได้บน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ผ่านความเข้ากันได้แบบย้อนหลัง ผู้เล่นสามารถเข้าถึงธีมฤดูหนาวและ Rabbids DLC ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ในขณะที่ DLC สำหรับ Rayman, Just Dance 2017, UNO FLIP! และ Fenyx’s Quest มีจำหน่ายแยกต่างหากหรือรวมอยู่ใน อัลติเมท เอดิชั่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม UNO สามารถติดตามได้ที่ ubisoft.com/en-GB/game/uno/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5